《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Giữa không trung nở rộ một đóa huyến lệ bắt mắt kim liên, đâm vào mang vũ hạo hai mắt ngất đi. Mà đường hiên vũ rõ ràng mà nhìn đến, phụ thân hắn ở mang hoa bân hổ trảo rơi vào lòng bàn tay ba giây nội, đột nhiên nắm chặt.
Mang hoa bân thủ đoạn bị đường vũ lân long trảo bắt lấy cũng xuyên thủng, hổ mao lượn vòng, máu tươi đầm đìa.
"A!"
Mang hoa bân kêu sợ hãi một tiếng. Đường vũ lân còn không có buông tay tính toán, tay một dùng sức, túm mang hoa bân tay phải cổ tay chính là một cái 180 độ ninh vặn. "Ca" mang hoa bân cảm thấy cánh tay giống toái vào một khối pha lê, xuyên trát huyết nhục. Cánh tay hắn thượng bắn đầy loang lổ điểm điểm vết máu, cả người đều tô lên sặc sỡ kim quang. Mang hoa bân cơ hồ muốn cắn một ngụm ngân nha, mở ra miệng. Bạch Hổ liệt ánh sáng còn chưa mổ bụng, đường vũ lân rũ xuống tay trái cũng hóa thành kim long trảo, đáp thượng ở giữa không trung bị hắn định trụ mang hoa bân vai trái. Móng vuốt nhấn một cái, thọc vào vai, huyết lưu như chú, đem hắn mặt bôi thành một trương huyết mặt, dữ tợn đến cực điểm. Tùy ý mà xách lên hắn vung lên, mang hoa bân liền thành lăn mà hồ lô, bụi mù tro bụi nổi lên bốn phía.
"Đáng đánh!" Đường hiên vũ trong miệng nhẹ nhàng mà tràn ra một câu.
"Chính là chỉ tùy tiện đắn đo mèo con thôi." ㄑ ngươi cũng xứng khi dễ tỷ phu? 〉
Kim quang rút đi, mang vũ hạo mở mắt ra. Ánh vào mi mắt mang hoa bân cả người tắm máu mà nằm ngã xuống đất, dính biến tro bụi.
"Oa, đường vũ lân ngươi thật là lợi hại nha, chỉ là như vậy một chút liền đánh bại mang hoa bân!"
Mang vũ hạo một trận kinh hô, lại nghĩ tới chính mình kia đáng thương lục cấp hồn lực, không cấm thầm than một tiếng. Lão thành đường hiên vũ đối mặt hiện tại non nớt mang vũ hạo, liếc mắt một cái liền xuyên thủng hắn ý tưởng, an ủi mà vỗ vỗ hắn: "Vũ hạo, ngươi sớm hay muộn cũng có thể."
Mang vũ hạo gật gật đầu.
Đường hiên vũ không nói chính là, đối phó cái này mang hoa bân, hắn ca ca ( ba ) liền trăm vạn phần có một lực lượng cũng chưa dùng ra nhất nhất bọn họ chính là thần vương, trăm vạn phần có một lực lượng liền đủ để hủy diệt một cái nhị hoàn đại hồn sư. Hắn nhưng không nghĩ đả kích chính mình dượng tự tôn cùng lòng tự tin.
"Vũ hạo, chúng ta mang ngươi rời đi nơi này đi. Ca hắn đem người này đánh thành như vậy, chúng ta khẳng định sẽ có phiền toái."
Bọn họ tuy không sợ, nhưng cũng không nghĩ trêu chọc quá nhiều ruồi bọ tới quấy rầy chính mình đường hiên vũ gọi ra A Bảo, làm A Bảo dùng hắn thần lực xóa bỏ mang hoa bân ký ức sau, giữ chặt mang vũ hạo.
Sau lưng triển khai một đôi chín màu sắc rực rỡ long cánh —— có được Long Thần huyết mạch đường hiên vũ Long Thần long cánh, hắn hiện tại đã cơ hồ hoàn toàn dung hợp trong cơ thể hai đại huyết mạch.
Đường vũ lân liếc hôn mê đầy đất người liếc mắt một cái, thu hồi kim long trảo, sau lưng triển khai một đôi vàng ròng sắc long cánh —— làm kim long vương huyết mạch người sở hữu đường vũ lân kim long long cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...