《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Gió thổi tuyết, hoa ánh nguyệt,
Diệp lạc tuyền, hộc áp tước.
-
Một đạo thần thức không chút nào cố sức mà xâm nhập nhớ nguyệt thiết hạ thần lực cái chắn. Nàng không có bất luận cái gì kinh hoảng, mà là quỳ một gối xuống đất nói: "Chủ thượng."
Đường hiên vũ nhìn nàng, bất đắc dĩ đỡ trán nói: "Thời gian, trẫm tới là vì nhắc nhở ngươi, không cần tùy ý sử dụng chính mình năng lực còn có siêu Thần Khí."
"Đấu la vị diện vốn là bởi vì chịu tải chúng ta mấy đại thần vương mà gần như hỏng mất rách nát, toàn bằng trẫm dùng thần lực tu bổ cứu trở về. Tương lai, một khi các ngươi mấy đại Long Vương toàn bộ gom đủ, vị diện liền không khả năng lại chịu tải được, trẫm chỉ có thể chậm lại bọn họ sống lại thời gian."
"Tại đây phía trước, các ngươi đều không cần tùy ý mà sử dụng chính mình năng lực, đặc biệt là không thể sử dụng siêu Thần Khí, miễn cho tạo thành vị diện rách nát."
"Ngươi vừa mới kia một chút, đã khiến cho Thần giới chú ý. Giấy là vĩnh viễn bao không được hỏa, các ngươi xuất hiện sớm hay muộn sẽ bị Thần giới biết. Trẫm chỉ có thể tận lực chậm lại."
"Ở đấu la vị diện vị diện trình tự vẫn là như thế chi thấp dưới tình huống, không được sử dụng ngươi năng lực, cũng không cho thả ra siêu Thần Khí tới sử dụng." Đường hiên vũ mau bị phiền đã chết, cả ngày bôn ba, dùng hắn siêu Thần Khí Long Thần thương làm môi giới, lấy chính mình thần lực tới bổ đấu la vị diện nơi này khai nơi đó lậu lỗ thủng.
Nếu là không nghĩ bị phiền chết, chỉ có thể khống chế Long Vương nhóm hành động. Hiện tại trên đại lục chính là suốt có bảy cái thần vương thêm một cái một bậc thần, có thể chống được hiện tại còn có thể chịu tải trụ đã là kỳ tích.
Đường hiên vũ lại chạy tới thông cáo tiếp theo cái.
"Nhớ Nguyệt tỷ tỷ, ngươi vừa rồi hình như bị hiên vũ chế tài. Tốt như vậy năng lực không dùng được." Hoắc vũ hạo thiên cái hay không nói, nói cái dở —— hắn này hoàn toàn là ở trêu ghẹo nhớ nguyệt.
"Chỉ sợ ta chỉ có thể đè thấp tu vi. Nhưng là nếu áp đến 99 cấp nói, ta thời gian khống chế lực sẽ đại đại suy yếu, hơn nữa không có siêu Thần Khí phụ trợ đại khái chỉ có thể chảy ngược một năm tả hữu. Tính, chỉ có thể hy vọng chủ thượng mau chóng giải quyết vị diện trình tự thấp vấn đề."
【 chế tài một chút này mấy cái Long Vương, duy trì một chút cân bằng 】
Nhớ nguyệt ngược lại rất có hứng thú mà thưởng thức ngưu thiên nhăn thành khổ qua mặt, nàng vài giây sau lại khinh thường với trêu cợt kẻ yếu. Giấu thượng mi mắt, mí mắt một lần nữa liễm khởi khi, lại biến trở về cặp kia thú đồng.
Titan chợt miệng mũi dật huyết, bị vô hình lực lượng bắn bay. Ngưu thiên giơ tay đang muốn tiếp được hắn, một cổ nguy hiểm cảm bốc lên, hắn theo bản năng lùi về tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...