《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Truy đuổi vô ngăn, ca tụng kia một đoạn truyền thuyết.
Lưu lạc Bát Hoang, người nào là ta?
Xa xưa truyền thuyết.
-
Hoắc vũ hạo nói xong "Đẹp", xanh thẳm con ngươi đối với ngày đó tư tuyệt sắc không còn có bất luận cái gì kinh ngạc mà dịch hướng mông lung mặt hồ.
Đã nổi lên đêm sương mù, mờ ảo nếu tiên cảnh.
Hắn tóc dài hỗn độn mà tán trên vai, trong mắt quang ám giao tạp. Kia "Quang chi nữ thần" thế nhưng có thể làm hắn tâm không cấm tiêm động. Hắn ở nổi lên quái dị cảm giác sau, ánh mắt quy về màu đen. Hắn không thể tưởng được nàng thế nhưng có thể khấu vang chính mình nhắm chặt nội tâm. Thoáng kinh ngạc mấy giây, vẫn chưa dao động bản tâm.
Lông mi phiến vũ, hắn đuôi mắt nổi lên đỏ ửng, đứng ở đêm sương mù quay cuồng ven hồ —— nhìn đến này quang chi nữ thần, hắn lại tưởng hắn vũ lân. Bọn họ chi gian võ hồn dung hợp kỹ chưa chắc sẽ so "Nàng" kém. Hắn tin tưởng nhất định sẽ càng ưu tú mới đúng.
Đường vũ đồng không muốn chịu thua tiến lên một bước, đi vào hắn bên cạnh người, nhìn thẳng hắn lúc này thủy quang liễm diễm cực kỳ câu nhân mắt đồng. Chúng nó chính dật tán cao thâm khó đoán thâm thúy quang mang.
"Vũ hạo, ta không sợ thất bại, ta muốn kiên trì đi xuống." Nàng đem mặt sau "Truy ngươi" hai chữ nuốt vào bụng.
Đường vũ lân thành công thu hoạch tình địch tỷ tỷ một cái.
【 đường vũ lân: Này tỷ tỷ không cần cũng thế, dù sao ta không thừa nhận 】
Đạm kim quang viên còn chưa tan hết, phảng phất còn có thể từ giữa phác hoạ khui ra quang chi nữ thần vội vàng rời đi chân dung. Hoắc vũ hạo nếu không phản đối, đường vũ đồng cũng nhạc mà vẫn luôn đứng ở hắn bên cạnh người, năm ngón tay tiểu tâm mà khảm nhập đối phương khe hở ngón tay, lại rụt trở về. Nàng mơ hồ cảm giác được hoắc vũ hạo giống như ở nhân nhượng chính mình, làm nàng lại hưởng thụ một chút mộng ảo hạnh phúc đi.
Hoắc vũ hạo mím môi, vẫn chưa đi xem bên cạnh đẹp như thiên nữ hạ phàm mặt nghiêng.
〈 "Nàng" ở mặt nước khiêu vũ bộ dáng thật sự thực mỹ. 〉
Thân nhẹ như yến, mũi chân nhẹ điểm, vũ động tựa trong gió tơ liễu. Tóc dài làn váy sôi nổi hỗn loạn, như trên đời nhất không có tỳ vết phong cảnh. Phấn điêu ngọc trác, làn da vô cùng mịn màng. Phấn lam đồng tử chuế kim sắc cao quang, tựa như ngôi sao, liếc xem chúng sinh muôn nghìn. Thân hình cơ hồ không nhiễu khởi một chút gợn sóng. Thanh tuyến thanh lãnh trộn lẫn đến từ trên chín tầng trời thần minh cao ngạo.
〈 ta có lẽ có thể minh bạch mang vũ hạo vì sao sẽ yêu đường vũ đồng. —— nàng cùng kia có thể chiếm cứ nhân tâm tiêm nhi quang chi nữ thần ít nhất có chín phần giống, sẽ nhất kiến chung tình cũng không kỳ quái. 〉
Hắn xác thật cũng bị kinh diễm tới rồi, xác thật thích cái kia quang chi nữ thần không giả, —— nhưng là "Thích" cùng "Ái" chi gian không thể đánh đồng, —— này còn không phải tình lữ chi gian "Thích", chỉ là đơn thuần mà giống thích một kiện sự vật như vậy yêu thích mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...