【54】. Băng long thí đoạt xá từng bước bức 1

47 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi là bầu trời đầy sao, mỗi đến ban đêm, ta chỉ có thể nhìn lên. Nhìn nhìn, lại phát hiện ta đôi mắt tựa hồ hỏng rồi, tìm không thấy ngươi. Nói đúng ra, tìm không thấy cái kia đã từng ngươi......

Chọn nhân gian ngọn đèn dầu, đoạt chúng thế chú mục.

-

"Ngươi đây là tan học viên nhóm an nguy vì không màng." Mục lão không có cấp trình mới vừa mặt mũi ý tứ, tuy vẫn là kia phó cười tủm tỉm bộ dáng, nhưng là trong giọng nói bí mật mang theo một tia xuyên chi mà qua lạnh lẽo, "Vì ở hoàng đế trước mặt bày ra thực lực, lại không nghe khuyên bảo bảo thủ. Lão phu đều có chính mình phán đoán, chúng ta Shrek học viện học viên thực lực như thế nào, chúng ta trong lòng biết rõ ràng. Ngươi trở về, lão phu không muốn làm miệng lưỡi chi tranh."

"Ngươi lão nhân này!" Trình mới vừa nhắc tới nắm tay, mang theo quyền phong, thế nhưng công nhiên công hướng mục ân.

Mục lão cười tủm tỉm mà một tay bắt lấy hắn nắm tay: "Người trẻ tuổi thực lực còn không quá đủ, trở về lại tu luyện mấy năm đi." Trình mới vừa giống đầu bị người nắm cái mũi ngưu, bị mục lão tác động một tay xách lên, tùy ý mà vứt đi xuống. "Có lão phu liền hảo."

Kia chính là 93 cấp phong hào đấu la a! Cái này đột nhiên toát ra tới lão nhân đến tột cùng là cỡ nào thực lực?

Cười hồng trần vô lực mà nằm liệt ngồi ở mà, giống mới vừa bị đau mắng một đốn dường như.

"Ca ca, chúng ta nhất định có thể chứng minh chính mình. Chúng ta không phải còn có cái kia sao?" Mộng hồng trần an ủi nói.

"Đối muội muội, chúng ta còn có nó! Dùng nó, chúng ta còn có một tia hy vọng, chỉ cần nỗ lực, chúng ta có thể làm được!"

"Chờ một chút!" Thiên linh học viện bên kia truyền đến phẫn uất rít gào. Thiên linh học viện mang đội lão sư giận trừng mắt Shrek bên kia, "Chúng ta bên này bị đóng băng học viên như thế nào cũng cứu không ra, còn thỉnh Shrek phương diện cởi bỏ bọn họ!"

Đường vũ lân nghe nói lời này, hiểu được phỏng chừng là cùng hoắc vũ hạo đột nhiên dùng ra năng lực có quan hệ. Cái kia chính là lấy thần chi huyết mạch làm cơ sở phát ra tới kỹ năng, hơn nữa hắn hoài nghi đột nhiên xuất hiện thần thức có cực đại có thể là băng long vương. Nếu là băng long vương sử dụng lực lượng của chính mình, đóng băng phàm nhân, như vậy đại khái suất là cứu không ra.

"Các ngươi nhiều chờ như vậy cái hơn mười ngày, nói không chừng thì tốt rồi, đây chính là cực hạn chi băng." Đường vũ lân tùy tiện qua loa lấy lệ thiên linh học viện bên kia sau, liền mang theo hoắc vũ hạo đi rồi.

Nghe được tên kia mang đội lão sư nói, hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển lại vang lên cái kia thanh âm.

【 bọn họ đã bị quả nhân triệt triệt để để đồng hóa thành băng. Sở hữu bộ vị đều biến thành băng. Vọng tưởng dùng hỏa, sẽ chỉ làm bọn họ hóa thành một bãi thủy! Hơn nữa, quả nhân băng, há là phàm hỏa có thể hòa tan? Bọn họ sẽ bảo trì như vậy, vĩnh viễn lưu danh muôn đời! Như vậy cũng không tính tử vong, không phải sao? 】

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ