Chương 5: Quán đính, Quán tràng

999 5 0
                                    

Đã như thế, Lâm Vãn Vinh cũng không khách khí với lão nữa, lấy họa sách cho vào trong bọc.

"Loại này công pháp mặc dù có thể so sánh với thuật thượng thừa thái bổ, nhưng nếu không có tập luyện, thì khó mà thực hiện được, khi cùng nữ tử quan hệ, thì cần âm dương hòa hợp, đối với trường hợp này thì như vậy", Ngụy đại thúc lại dặn dò hắn.

Cái gì so sánh với thuật thái bổ thượng thừa chứ, nói toạc ra, cái này là dành cho đám dâm tặc tập luyện thái bổ thuật, Ngụy đại thúc nói không rõ, đại khái là do y chưa từng đem thân ra thí nghiệm qua, có thể giải thích như vậy.

Chỉ là Lâm Vãn Vinh đến thế giới này được một tháng thời gian, còn chưa kịp nói chuyện tình cảm, đến nơi này tìm một nữ tử để thực hiện thuật thái bổ này ư, lần đầu tiên ra đường, gặp đám thiếu nữ, đến ánh mắt còn chả thèm nhìn hắn nữa là.

Thấy vẻ mặt mờ mịt của Lâm Vãn Vinh, không hiểu hắn đang suy nghĩ cái gì, Ngụy đại thúc lắc đầu bất lực nói: "Bỏ qua đi, ta bây giờ trợ giúp ngươi ít lực nhé."

Ông ta nhẹ nhàng đặt một tay lên trên thiên linh cái của Lâm Vãn Vinh, một cổ nhiệt lưu theo tay hắn đi vào cơ thể Lâm Vãn Vinh chạy đến tứ chi bách huỵệt, một cảm giác thư thái bay bổng lan khắp cơ thể, cảm giác đó dường như - tiến đến những thớ thịt nhỏ nhất.

Không biết bao lâu sau, Ngụy đại thúc rốt cục chậm rãi thu tay lại, trên trán lấm tấm mồ hôi, sắc mặt tái nhợt, vẻ mặt như già đi đến 20 tuổi.

Rốt cuộc giống như người tám mươi tuổi rồi, xem ra kéo da mặt và đắp dưa chuột cũng chưa từng dùng qua rồi, Lâm Vãn Vinh trong lòng thầm nghĩ.

Lâm Vãn Vinh cử động cánh tay, trong cơ thể tứ chi đến các ngón tay các noi đều tựa hồ có một cỗ lực lượng lưu động, lực lượng so sánh với lúc trước lớn mạnh hơn rất nhiều.

Ngụy đại thúc điều tức lúc lâu, rồi mở to mắt nói: "Ngươi mặc dù cốt cách rất tốt, nhưng vì đã qua 18 tuổi, thân thể các bộ vị đã định hình, nên khi ta thi triển quán đỉnh đại pháp với nhà ngươi, hiệu quả cực thấp, ta đưa vào cơ thể ngươi bẩy thành công lực, ngươi hấp thụ còn không được một thành."

Ông ta vừa nói vừa lắc đầu, cũng không biết là cảm khái Lâm Vãn Vinh đã qua tuổi luyện công, hay là tiếc rẻ số công lực bị mất đi của mình.

Đưa vào bẩy thành, hấp thụ không được một thành, hiệu xuất cũng quá thấp à. Lâm Vãn Vinh có chút xấu hổ.

Lão nói đúng, Lâm Vãn Vinh 21 tuổi tốt nghiệp đại học, tại một công ty tầm trung làm việc bốn năm, đạt đến vị trí giám đốc kinh doanh, nói chính thức, Lâm Vãn Vinh không phải là 18 tuổi như hắn nói, mà là đã 25 tuổi rồi.

Chỉ có điều từ khi rơi xuống từ đỉnh Thái Sơn, không chỉ có không gian bị bóp méo, mà ngay cả thời gian cũng bị méo mó đi, khi đi vào thế giới này, thân thể của Lâm Vãn Vinh như thể trở về trạng thái 18-19 tuổi, nên nói Lâm Vãn Vinh bây giờ có tâm hồn 25 tuổi trong cái vẻ bề ngòai 18,19 tuổi.

Lâm Vãn Vinh tự nhiên không để cho y phải giải thích, đối với sự vô tư của Ngụy đại thúc, Lâm Vãn Vinh chỉ biết cảm kích không thôi.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ