Chương 425. Bức thư tình gửi An tỷ tỷ

208 0 0
                                    

- Tiên Nhi hừ một tiếng yêu kiều, giọng đắc ý:

Tướng công chàng không biết chứ, đặc biệt sư phó lần này chuẩn bị hơn trăm con cổ trùng. Chính miệng người nói với thiếp, phàm là nam nhân nào mà người thấy vừa mắt, mỗi người sẽ một con, như vậy họ sẽ trọn đời chân tâm với nàng, trọn đời sẽ không phản bội.

- Một trăm con cổ trùng hả?

Lâm Vãn Vinh nghe vậy hít mạnh một hơi, cả giận nói:

- Nói như vậy, An tỷ tỷ chẳng phải là đã chuẩn bị chọn lựa những nam nhân vô cùng tinh tráng? Sao lại có việc như vậy chứ, làm việc hoang dâm vô đạo như thế sau này làm sao nàng còn dám gặp mặt ta ... à chúng ta được?

Với cá tính xảo trá đa biến, không sợ trời không sợ đất của An tỷ tỷ, cũng chỉ có người không thể tưởng được, chứ không có việc nào mà nàng không làm được cả. Lâm Vãn Vinh tức giận đến nghiến răng trèo trẹo, hận không được bây giờ chắp cánh bay đến Miêu trại, đem hồ mị tử đó đè nghiến lên giường, nghiêm hình khảo vấn. (Duyên: Hơ hơ... tên này uống hũ dấm to ghê, hắn thì 13 ả rồi mà nghe vậy cũng nhảy cong đít lên)

Thấy hắn phẫn nộ như thế, cả mặt cũng đã đỏ tía, Tiên Nhi cười khanh khách:

- Tướng công, chàng gấp cái gì. Sư phó chọn lựa bao nhiêu ý trung nhân thì có quan hệ gì với chúng ta chứ. Người chính là sư công của chúng ta, nếu cả chàng và thiếp đều không thích, đến lúc đó thiếp sẽ nghĩ ra biện pháp phá đám họ là được, chắc là sư phó cũng sẽ không nói gì đâu. Người thương ta nhất mà.

Khi không có nam nhân, nàng đương nhiên thương ngươi nhất, nhưng khi đã có nam nhân, thì làm sao biết được nàng yêu thương ai nhất chứ. Lâm Vãn Vinh âm thầm lắc đầu, hắn tự nhận đối phó nữ tử này quả là khó khăn. Già trẻ lớn bé, cao thấp mập gầy, hắn cũng không sợ. Duy độc có An tỷ tỷ, thoạt nhìn thì giống như vô cùng thân mật với hắn, nhưng lại duy trì khoảng cách xa xôi, mờ mịt như sương khói, cả người như có đầy gai nhọn, cho dù hắn có muốn cũng không dám sờ mó, chẳng hề nắm chắc lấy một chút nào.

- Không được!

Lâm Vãn Vinh hừ mạnh, giữ chặt bàn tay nhỏ bé của Tiên Nhi, vội vàng dụ khị:

- Tiên Nhi yêu quí, trước hết nàng viết một phong thư cho sư phó, bảo người là việc tuyển sư công không chỉ là sự tình của người, mà là việc của cả nhà chúng ta, giống như thừa lệnh của phụ mẫu. Đồ đệ đã nói như vậy, người muốn chọn lão công thế nào cũng phải nhờ hai người chúng ta xem qua. Nếu gật đầu đồng ý mới được, ít nhất cũng phải đợi cho ta bắc thượng trở về, gặp được tiểu tử đó rồi mới được định đoạt. Tiểu tử này nhất định phải có võ nghệ cao hơn ta, văn phải tốt hơn ta, trí mưu mạnh hơn ta, bề ngoài đẹp trai hơn ta ... hừ hừ, nàng nói trên đời này có thể tồn tại loại người này không?

Tiên Nhi ngẫm nghĩ một lát, rồi cười duyên dáng:

- Nếu muốn đồng thời thỏa mãn tất cả điều kiện này, đích xác có chút khó khăn. Nhưng cũng không phải không có ngoại lệ. Chỉ là trong mắt Tiên Nhi, mặc dù hắn mạnh mẽ tốt đẹp đến đâu, cũng vĩnh viễn không đấu lại tướng công của thiếp.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ