Lâm vãn vinh liền dành toàn bộ tâm tư cho hương thủy. Hương thủy tuy là thứ đồ tốt, hắn nhận lấy năm thành lợi nhuận tất cả đều là nể mặt nhị tiểu thư. Nhớ tới nhị tiểu thư, hắn trong lòng có là lạ, vài ngày không gặp tiểu nha đầu cũng không biết giờ này nàng thế nào.
Nam nhân thật là khó hiểu, khi ở bên mình thì không muốn, đến khi đi rồi lai thấy đáng tiếc. Lâm vãn vinh lắc đầu, lão tử cũng thật có chút quá đa tình.
Được tiêu ngọc nhược hứa, hương thủy sự nghiệp cuối cùng cũng bắt đầu, khiến hắn trong lòng vô cùng sảng khoái.
Chiếu theo kế hoạch của hắn, hương thủy tác phường cần phải có mấy người làm trung tâm. Tam diệp tảo cùng phối hợp với hoa, hương liệu, rượu cất, nước hòa vào nhau, cái này vô cùng cơ mật, ngoại trừ bản thân mình còn với người ngoài thì tuyệt đối bí mật. Hắn phân cấp người nắm giữ, mỗi người đều chỉ biết một công đoạn, cũng nói cho họ nguyên lý, bọn họ dựa theo phân phó mà làm là đựoc. Như vậy, cho dù có người lấy trộm đựoc cũng không nhất định nghiên cứu được các phối chế hương thủy này. Không có biện pháp, tại đây thiếu đi quyền bảo hộ, thì chỉ có thể làm như thế.
Tuyển người, Phúc bá đường nhiên có thể là một ngươi, Thường bá cùng Phúc bá trong cuộc tuyển trạch mình, ngừoi này tinh thông cộc công cơ giới tựu xưng là tái lỗ ban, còn có Tiêu Phong được tuyển cùng với hắn cũng vô cùng thành thật. Lâm vãn vinh với hắn có chút yên tâm. Lại để cho Thường bá tuyển chọn mấy người có khả năng xảo tượng, có thể tham gia tác phường.
Lâm Vãn Vinh đi tìm Tiêu Phong nọ. Tiêu Phong qua mấy ngày không gặp Lâm Vãn Vinh, lúc này gặp lại hắn, tự nhiên rất hưng phấn. Lâm Vãn Vinh chỉ nói đại tiểu thư để cho hắn đi theo mình làm việc, Tiêu Phong tự nhiên không có phản đối. Lập tức lòng tràn đầy hưng phấn đáp ứng.
Ngày hôm nay thật rất nhiều chuyện, vì việc kiếm tiền này, Lâm Vãn Vinh cũng phải chạy ngang dọc, không ngừng tìm phúc bá thương thảo công việc. Phúc bá nghe ý tưởng của lâm vãn vinh xong, lập tức cùng lão đầu hai người thương thảo một phen. Như thế nào sử dụng hoa cùng tam diệp thảo. Như thế nào loại bỏ tạp chất, như thế nào tịnh hóa. Như thế nào dẫn lưu, đều có ý nghĩ bước đầu. Lâm vãn vinh thậm chí còn vẽ một bộ cơ giới thảo đồ, đưa cho Thường bá. Thường bá căn cứ vào kinh nghiệm chỉ ra rất nhiều điểm không đựoc, khiến cho Lâm Vãn Vinh trong lòng có chút lo lắng.
Trong khí bàn thảo, Tần Tiên Nhân lại tới đưa thiệp mời. Lâm Vãn Vinh cũng đang nghĩ đến chuyện khai nghiệp tửu lâu, liền đi tìm nàng.
Hai ngày không gặp qua Tần Tiên Nhân, nàng tựa hồ có chút tiều tụy, Lâm Vãn Vình bước vào cười nói:
- Tiên Nhân cô nương, đã nhiều ngày này vẫn an hảo chứ?
Tần Tiên Nhân trên mặt tựa như có nụ cười, rồi lại từa hồ có tâm sự nặng nề, liếc mắt nhìn Lâm Vãn Vinh nói:
- Công tử, Tiên Nhân cầu người một chuyện đựoc không?
Lâm Vãn Vinh nhìn Tiên Nhân sắc mặt có chút không tốt, liền cố ý cười nói:
- Chuyện gì vậy? Tiên Nhân tiểu thư muốn nói gì mà trịnh trọng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...