Đại tiểu thư vội vàng đỡ lấy hắn, giọng quan tâm:
- Chớ nên lỗ mãng, trên người ngươi có thương tích đó.
Mồ hôi chảy ra đầy trán Lâm Vãn Vinh, hắn cắn răng nói:
- Con ả này, cái đau một châm này, ngày sau ta nhất định dùng châm đáp trả.
Nước mắt của Đại tiểu thư lả chả tuôn rơi, bực mình nói:
- Bị như thế này rồi, ngươi còn muốn đâm châm gì nữa? Kêu ngươi an bài cho ổn thỏa mà ngươi lại khăng khăng sính cường. Ngươi muốn ta tức chết ngươi mới cam tâm sao?
Nhớ tới việc Đại tiểu thư mới vừa rồi liều mạng cứu mình, trong lòng hắn cảm động, không thèm để ý mấy lời ngoài miệng của nàng, nhếch môi tủm tỉm cười:
- Chẳng phải chỉ trúng một châm thôi sao, không chết người được đâu.
Trong lúc nói chuyện hắn đưa tay mò lên trên chỗ mông bị trúng ngân châm lạnh như băng kia, châm này đã cắm vào phân nữa. Tiên tử kia phóng châm lúc sức tàn lực kiệt, tuy trúng người nhưng đâm không quá sâu.
- Đại tiểu thư, Thanh Tuyền, Xảo Xảo ....phu nhân ...
Hắn lại đem tên những cô gái quen biết ra niệm một lần nữa, vẫn vô cùng nhớ rõ ràng như cũ , đâu có chứng mất trí nhớ. Choáng, chẳng lẽ là châm này hiệu quả chậm, ta về nhà mới quên bọn họ? Nghĩ ngợi một chút rồi lại tự mình phủ nhận, có chút thời gian trì hoãn này thì lão tử có thể viết toàn bộ thành một bản tóm tắt dự trữ những chuyện trước kia với các nàng cho chính mình xem. Cho dù mất đi trí nhớ cũng không có gì. Tiên tử này sẽ không phạm phải sai lầm sơ đẳng như thế.
Giải thích duy nhất chính là phải đâm đúng chỗ mới mất trí nhớ. Cho nên tiên tử tỷ tỷ mới phải tới gần bên người mình để cố gắng làm ổn thỏa, nếu không với công lực của nàng, từ xa phóng tới thì lão tử cũng không cách gì né tránh.
Càng nghĩ càng có đạo lý, nỗi sợ hãi mất trí nhớ lập tức giảm đi rất nhiều, ngay cả cái mông cũng không thấy đau nữa, thấy Đại tiểu thư khóc như mưa, nhịn không được nói:
- Không phải để nàng ở nhà chờ sao? Sao lại tới đây?
Đại tiểu thư tức giận nói:
- Còn nói nữa, ngươi một mình tới chỗ này, địch ta lại không rõ, không phải cố ý làm ta lo lắng sao? Ta phải theo sau ngươi xem mới đến nơi, đã nghe được hai tiếng vang lớn, lại thấy nữ nhân kia muốn giết ngươi...
Lâm Vãn Vinh thầm thở dài: "Thật đúng là thiên ý a! Nếu không phải Đại tiểu thư hấp tấp xông vào, ta cũng sẽ không nhận một châm này. Nàng quá quan tâm sinh loạn, đêm tối mịt mờ như thế mà một cô gái yếu đuối lại một mình đi xa đến vậy chỉ vì lo cho sự an nguy của mình, sao lại nhẫn tâm trách cứ nàng cho được. Nói ngược lại, nếu nàng không xuất hiện, hôm nay nói không chừng bắn chết thần tiên tỷ tỷ này, tuy là nhất thời khoái hoạt, chỉ là ngày sau gặp Thanh Tuyền phải giải thích thế nào, Đại tiểu thư ngẫu nhiên tới không chừng lại có tác dụng lớn."
Nghĩ tới đây, hắn cười ha hả:
- Không việc gì, nàng xem ta không phải hoàn toàn khỏe sao, ngoại trừ mông bị trúng một châm, còn lại trên người đều hoàn hảo không tổn hao gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
AléatoireTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...