"Ùm" một tiếng vang lên , trong nước một bóng người mạnh mẽ hiện ra, vừa kịp tiếp lấy thân hình rơi xuống của nàng, đưa nàng ôm vào trong lòng.
Đại tiểu thư hoảng sợ kêu lên một tiếng, chỉ càm thấy thân thể đã nằm gọn trong lòng ngực ướt sũng, nhưng lòng ngực kia lại nóng bỏng.
Lâm Vãn Vinh ôm lấy nàng đi tới bên bờ, cười hì hì nói:
- "Đại tiểu thư, ta xuống nước bắt mấy con cá, nàng định theo ta làm cái gì?"
Đại tiểu thư ngơ ngác một hồi, bỗng khóc òa lên một tiếng, nắm tay nện mạnh vào ngực hắn nói:
-"Ngươi là kẻ bại hoại, đồ đáng chết, ta hận ngươi, hận ngươi, ta gọi ngươi còn ngươi hù doạ ta, ta không muốn sống nữa, hu hu..."
Lâm Vãn Vinh ôm chặt lấy nàng dựa vào thân cây, nhẹ nhàng nói:
-"Đại tiểu thư, nàng hãy nhìn ta đi ..."
Tiêu Ngọc Nhược ngẩng đầu liếc hắn một cái, thấy hắn ánh mắt lấp lánh nhìn mình, trong mắt như loé lên một ngọn lửa, không hiểu sao trong lòng bỗng run lên, vội kêu lên:
-"Nhìn ngươi làm cái gì, ta không thèm nhìn ngươi, xem ngươi làm được gì..."
Nhìn khuôn mặt từ từ tới gần minh, Đại tiểu thư cả người run rẩy dữ dội, trái tim nhảy loạn lên, tuy là lồng ngực hắn ẩm ướt nhưng trong người nàng như phát nhiệt:
- " Ngươi, ngươi không nên..."
Một đôi môi lớn nóng bỏng bao trùm lấy cái miệng anh đào bé nhỏ của nàng, hai đôi môi chạm nhau mang theo cái lạnh của hồ nước, lại làm đầu nàng vang lên một tiếng, trái tim như muốn nhày ra ngoài, tri giác nhất thời mất đi vài phần.
" Ngươi...ưm... bại hoại..."
Đại tiểu thư nước mắt lã chã rơi xuống, liều mạng dãy dụa, muốn thoát khỏi hắn song lại bị vòng tay rắn chắc giữ chặt, một chút cũng không thể động đậy.
Cảm thấy thân thể ướt sũng của hắn dính sát vào thần thể mềm mại của mình, cả người nàng bừng bừng nóng lên. Nhớ tới tất cả những chuyện xưa cùng hắn, Đại tiểu thư trong lòng mềm nhũn, nước mắt chảy càng nhanh hơn, lại ôm chặt lấy eo lưng hắn, cũng không chịu buông ra nữa...
Nếm từng chút hương vị ngọt ngào của người con gái xinh đẹp trong lòng, Lâm Vãn Vinh đã sớm không thèm nghĩ tới chuyện khác nữa,.... càng ôm chặt lấy thân thể nhu nhược vào lòng. Hắn muốn dùng thân thể ấm áp sưởi ấm cho nàng. Tuy là giữa mùa đông, hai người giống như hai khối lửa thiêu đốt, hoà tan vào nhau.
Cảm giác được người ngọc trong lòng vẫn còn chưa hiểu nụ hôn, Lâm Vãn Vinh dẫn đường chiếc lưỡi nhỏ của nàng và mình quấn lấy nhau, thưởng thức hương vị thuần khiết trong miệng nàng. Nước mắt dính đầy gương mặt hai người, Tiêu Ngọc Nhược cũng không trở lại được thời khắc băng lãnh nữa, trong lòng như phiêu đãng trong mây. Khi lên khi xuống, mừng tủi đan xen. Nàng ngượng ngùng lùng túng đáp lại nụ hôn hắn, một loại cảm giác ngọt ngào chưa từng biết tới tràn ngập trong lòng, tuy cả người ướt sạch, nhưng lại có một loại cảm giác kì quái, hi vọng thời gian dừng lại ở khoảng khắc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...