Chương 376: Thú nhận

164 0 0
                                    

Khó trách hôm qua thanh tửu kia có vẻ quái lạ, hóa ra là bị Đại Trường Kim hạ thuốc mê, cả ngày bắn nhạn, còn để nhạn mổ mù mắt. Vỗ vỗ cái trán hơi đau nhức, Lâm Vãn Vinh uốn éo đứng dậy, ánh mắt quét tới đóa hoa đỏ tươi trên giường kia, thần tình sửng sốt, tức thì ngây ra.

Bị một tiểu cô nương mê gian, ta đại khái cũng là đệ nhất kỳ nhân cổ kim rồi. Phải nói Đại Trường Kim này thật sự có chút đảm lượng, bình thường nhu nhu nhược nhược, tới thời khắc mấu chốt lại như lang như hổ, chỉ đáng tiếc, trong mộng mơ mơ hồ hồ, thân hình da thịt tuyệt với của Từ Trường Kim, một chút cũng chẳng được hân thưởng, thật sự là tiếc nuối quá lớn.

Hắn lắc lắc đầu, nhẫn nại thu dọn căn phòng một lượt, nữ tử Cao Ly này tới lặng lẽ, đi kiên quyết, tìm khắp trong phòng ngoài phòng, không ngờ một hai lời cũng chẳng lưu lại. Lúc này nhớ lại không khí tình cảm, thần tình biểu hiện của Từ Trường Kim đêm qua, tức thì có một loại cảm giác bừng tỉnh, chỉ đáng tiếc là hiện giờ đã muộn rồi.

Đem văn thư đêm qua ký tên thu vào trong lòng, bực bội đi xuống lầu, bốn bề hiu quạnh, không tìm thấy một bóng người, có thể thấy Từ Trường Kim kiên quyết bỏ đi thế nào. Nhớ lại mọi việc đêm qua, giống như một giấc mộng xuân, quay đầu lại nhìn cái lầu nhỏ tĩnh lặng, cười không được, khóc không xong, trăm loại tư vị ở trong lòng, cảm thụ khó có thể hình dung.

Người Đại Hoa thích dậy sớm, tuy là mới là rạng sáng, sắc trời chưa tỏ, trên đường đã tu tập không ít người đi đường dậy sớm. Chợt nhớ tới hôm qua một đêm chưa về, nếu bọn Thanh Tuyền hỏi. Ta phải trả lời ra sao? Đại Trường Kim thật là hại ta thảm rồi. Hắn thầm kêu khổ, gia tăng cước bộ, vội vã chạy về nhà.

Tới trước cửa Lâm phủ, chỉ thấy cửa lớn đóng chặt, yên tĩnh không một tiếng động, nghĩ rằng Thanh Tuyền các nàng còn đang chìm trong giấc xuân, tâm lý thấp thỏm có chút an định lại. Lúc này không thể gọi cửa, lâm lét liếc mắt dò xét khắp bốn phía. Thấy sắc trời mờ mờ, không ai lui tới. Hắn mừng lắm, chuyển tới mấy khối đá lớn để làm đệm chân, phí hết cả đống lực, tìm đúng một chiếc cửa sổ đang mở ở trên tường, nghiến răng leo lên.

" Gâu gâu..." " gâu gâu ..." Đột nhiên, cũng không biết là trong vườn nhà ai truyền đến tiếng chó sủa đinh tai. Lâm đại nhân đang lo lắng thấp thỏm trèo tường, tay run lên thiếu chút nữa thì ngã xuống. Hắn bình ổn hô hấp, hít một hơi khí lạnh thật sâu, giương tai lên nghe ngóng, không dám nhúc nhích.

Tiếng chó sủa kia tựa như là trong vườn bên cạnh vang lên, ồn ào một trận rồi dần dần tan đi. Lưng Lâm Vãn Vinh đầy mồ hôi lạnh. Lửa giận trào lên, lão tử hôm nay xin lệnh hoàng đế, ban bố điều lệ cấm nuôi chó lớn, ai bảo mấy thứ chó các ngươi dám ngạo mạn.

Hắn hậm hực nhổ mấy ngụm nước bọt, leo lên tường nhà mình. Hai chân vắt trên tường thở thật sâu, nhìn tiểu lâu đằng xa. Tựa hồ còn đốt đèn, cũng không biết là ai ở dưới đèn. Lâm Vãn Vinh lau mồ hôi lạnh trên đầu, trong lòng nhịn không được: "Tác phong nam nhân có chút sai sót, kỳ thực cũng chẳng có gì ghê gớm lắm, nam nhân trèo tường về nhà giống như ta, lẽ thường cũng không nhiều."

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ