Đổng Xảo Xảo vừa rồi cải nam trang cùng với Lâm Vãn Vinh hợp tác diễn một vở kịch song hoàng, lúc này đứng bên Đổng Nhân Đức , nhìn Lâm Vãn Vinh cười nói:
-"Lâm đại ca, ngươi nói tục đấy nhé."
Lâm Vãn Vinh cười ha hả nói:
-"Trong lòng nghĩ sao thì nói vậy thôi.Ta đây luôn thể hiện bản tính chân thực của mình."
Đổng Xảo Xảo nhìn hắn cười âu yếm mà không nói gì.
Lâm Vãn Vinh nói với Đổng Nhân Đức :
-"Đổng đại thúc, người còn đợi gì nữa đây?Hàng đống ngân tử (bạc trắng) đang chờ chúng ta đấy."
Ánh mắt Đổng Nhân Đức phát ra những tia thú tính, cùng với Lâm Vãn Vinh cười ha hả rồi lao thẳng vào giữa đám tài tử.
Lâm Vãn Vinh tin chắc rằng rất nhanh sau đó bọn họ sẽ trở thành người được tất cả lũ tài tử đó hoan nghênh.
Có được kinh nghiệm của mấy lần kinh doanh thành công trước đó, lão Đổng cũng học tập rất nhanh, có thế nào học thế ấy. Giao dịch giữa họ sớm đã lọt vào mắt bọn tài tử xung quanh, do đó, hai người vừa đến đã gặp phải sự chen lấn tranh cướp của các tài tử.
-"Huynh đài, đây chính là chân dung tự hoạ của Tiêu đại tiểu thư ư?"
-"Huynh đài, còn có tin tức nội bộ về Tiêu đại tiểu thư nữa phải không?"
-"Huynh đài, có tin tức nội bộ về Tiêu nhị tiểu thư không vậy?"
-"Huynh đài, có tin tức nội bộ về Tiêu phu nhân không vậy?"
Trời ạ! Lâm Vãn Vinh toát mồ hôi hột.Thì ra bụng dạ tất cả đàn ông đều giống nhau.Mẹ con Tiêu gia xem ra đều đã trở thành miếng mồi ngon, ai cũng muốn cắn một miếng rồi.
Tuy nhiên , đối với chàng mà nói, không có lũ người mang lòng dạ đen tối này thì chàng biết đi đâu kiếm tiền đây?
Thấy người vây quanh ngày một đông, Lâm Vãn Vinh và lão Đổng bị vây vào giữa, sự nhiệt tình của bọn tài tử bộc lộ hết ra ngoài khiến Lâm Vãn Vinh phải hét lên:
-"Đừng cướp, đừng cướp. Đây là bản độc được truyền từ nội bộ Tiêu gia ra, số lượng không nhiều, vô cùng quý hiếm. Chỉ một giá thôi, mười lượng một quyển, một tay giao tiền một tay giao hàng."
-"Không cần tìm nữa."
Một tên tài tử thô lỗ giàu có thuận tay vứt cho lão đổng một đĩnh bạc , cướp lấy một cuốn sách trong tay lão rồi cẩn thận như cất giấu một vật báu cất vào trong lòng.
Lúc này các tài tử chợt như nước vỡ bờ, điên cuồng chen đến:
-"Ta trả mười một lượng, huynh đài, mau đưa cho ta."
-"Ta trả mười lăm lượng..."
-"Hai mươi lượng..."
Lão Đổng và Lâm Vãn Vinh bị chen lấn xô đẩy vào bên trong. Hai người ướt đẫm mồ hôi, trong nháy mắt , mấy chục cuốn sách hai người ôm trong lòng để kinh doanh đã bị tranh cướp hết sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
De TodoTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...