Chương 321 : Ta có tội

159 0 0
                                    

- Ngươi, ngươi không muốn sống nữa sao? Những lời đại nghịch bất đạo như vậy cũng dám nói ra khỏi miệng?

- He he, ta chỉ đùa thôi mà.

Lâm Vãn Vinh cười hăng hắc:

- Nếu ta làm hoàng đế, nhất định sẽ phong nàng làm đại quý phi, làm cho nàng vinh diệu với quê hương, người người đều hâm mộ.

Đại tiểu thư gấp gáp lôi hắn vào bên trong, đề phòng những lời đại nghịch bất đạo này bị người khác nghe thấy, mày liễu dựng ngược lên:

- Ngươi bị ngớ ngẩn rồi sao? Trời còn chưa tối, sao ngươi đã nằm mơ rồi .....nhưng ta làm quý phi, vậy ai làm hoàng hậu đè ép ta?

- À... cái này .. ta chỉ nói bừa thôi, trời đã không còn sớm nữa, nàng sớm nghĩ ngơi trước đi, sáng mai ta lại tới thăm nàng.

Lâm đại nhân nói xong liền muốn bỏ chạy, Đại tiểu thư hừ một tiếng, tức giận rít lên:

- Ngươi rốt cuộc là còn nuôi bao nhiêu con hồ ly, mau thành thật khai ra.

- Thật là, ta mà là loại người này sao?

Lâm Vãn Vinh he he nói :

- Nàng nhìn dáng vẻ của ta, là biết ta tinh khiết nhường nào rồi.

Đại tiểu thư nhìn gò má của hắn, đưa tay ra nhẹ nhàng vuốt ve, đột nhiên bật khóc:

- Cái này là do cô ta đánh sao? Sao cô ta có thể ra tay vậy chứ? Còn chưa cưới về nhà đã ức hiếp ngươi như thế rồi! Công chúa thì ghê gớm lắm sao, ta sẽ đi tìm cô ta nói chuyện.

Toát mồ hôi, điều này nàng từ đâu mà suy ra vậy, nữ nhân có thể ức hiếp được Lâm Tam ca ta còn chưa ra đời đâu. Hắn cười ha hả, vội vã giữ chặt lấy Đại tiểu thư đang bừng bừng lựa giận đòi đi 'nói chuyện':

- Nàng hiểu lầm rồi, cái này không liên quan gì đến công chúa, nàng ấy trước mặt ta ngoan ngoãn như mèo vậy.

- Vậy ngươi bị thế này là...

Đại tiểu thư ôn nhu vuốt ve má hắn, dịu dàng hỏi:

- Là tai nạn nghề nghiệp ấy mà, cũng ngoài ý muốn thôi.

Hắn không biết xấu hổ nói dõng dạc:

- Được rồi, tạm thời không nói mấy điều này nữa. Sáng mai ta phải dậy sớm đi Sơn Đông một chuyến, những việc lớn nhỏ trong nhà, nàng và Xảo Xảo để ý nhiều hơn một chút.

- Sơn Đông? Ngươi đi Sơn Đông làm cái gì?

Hai ngày nay Lâm Tam bận như có con nhỏ. Ngay cả cái bóng của hắn Đại tiểu thư cũng không thấy, tuy ngoại miệng mắng mỏ, nhưng trong lòng nhớ nhung vô cùng, nghe thấy hắn sau khi trở về lại muốn đi, tự nhiên là kinh hãi thất sắc.

Lâm Vãn Vinh ra vẻ đắn đo suy nghĩ, nắm lấy tay nàng nói:

- Ngọc Nhược, lẽ ra việc lớn tày trời này ta vốn không thể nói cho nàng. Nhưng nàng không phải là người ngoài nữa, ta lại là người thành thực chính trực, không muốn dối lừa nàng. Nàng phải nhận lời ta, sau khi nghe xong việc này , phải bảo mật vô cùng bảo mật, tuyệt không thể để người ngoài biết.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ