Chiếc thuyền hoa này được Lâm Vãn Vinh đặt tên là Hạnh Phúc, dù sao cũng là của hồi môn của Tiên Nhi, từ này về sau cũng tính là của họ Lâm rồi, nhưng hắn không hề có chút ý định muốn ăn đồ có sẵn.
Mấy ngày trước dặn dò Xảo Xảo chọn được một toà nhà lớn trong thành Kim Lăng, là chốn cũ của một người cáo lão về ở ẩn. Cầu nhỏ nước trôi, đình viện lầu gác, rất có ý vị. Lâm Vãn Vinh mang theo hai vị nương tử tới xem qua, trong lòng rất vừa ý, liền chọn nó. Dù sao bây giờ cũng có tiền rồi, đang hủ bại nhất định phải hủ bại tiếp, đã có tiền thì phải xài, tiêu hết rồi lại kiếm, đây là tín ngưỡng Lâm Vãn Vinh luôn kiên trì. Tuy nói còn mấy ngày nữa hết năm rồi, qua năm liền phải tiến kinh, nhưng Kim Lăng là chốn căn cơ, lại là nơi phát tích của hắn, lưu lại quá nhiều hồi ức, không mua một tòa nhà lớn thật có lỗi với bản thân, không phải với mấy lão bà.
Sau khi đã chọn tòa nhà này, nghe được một tin tức nhỏ của Lạc Viễn nói: 'Lạc tài nữ đã đã len lén đi xem tòa nhà rồi, cũng phải nở một nụ cười trên gương mặt, xem ra cũng rất là vừa ý.' Lâm Vãn Vinh nghe được toàn thân toát mồ hôi hột, cô nàng này còn chưa bước qua cửa, đã quan tâm đến cuộc sống sau này rồi, hơi nóng lòng rồi a!
Bất quá, hắn thích ở lại trên thuyền, nơi này thanh tịnh không người quấy rầy, cả thuyền chỉ có ba người bọn họ, muốn gì thì làm đó. Nghĩ tới lúc cùng lão bà 'yêu thương', cả thuyền rung động, quả là một việc làm người ta vui sướng biết nhường nào, đó là vinh quang của nam nhân! Lại nói, khỏa thân nằm tắm nắng cũng thật thích thú, đáng tiếc hai lão bà mặc dù cùng bồi tiếp hắn ngủ trên một cái giường, nhưng loại việc kinh thế hãi tục này, đánh chết các nàng cũng sẽ không làm.
"Cuộc sống thật tươi đẹp a!" Lâm Vãn Vinh quay về phía hồ nước hét lớn một tiếng, một tầng sóng nước lăn tăn gợn trên mặt hồ, mang theo chút hơi lạnh, cảnh vật chốn xa xa mờ ảo trong tầm mắt. Hắn đang cởi trần cảm thú cái lạnh mùa đông, trong lòng cực kỳ thư sảng.
Cuộc sống thoải mái như vậy không còn được mấy ngày, sẽ lập tức lên kinh. hắn chẳng muốn suy nghĩ nơi đó sẽ có việc gì đợi mình, tiện thể bắt đầu tập luyện. Hắn không biết sử dụng kiếm thuật như An tỷ tỷ, phương pháp rèn luyện khó tránh khỏi hơi sơ khai, duỗi duỗi tay chân, uốn uốn éo éo, như thể mấy bài thể dục phát vào ngày thứ bảy.
- Lâm Tam, Lâm Tam...
Vừa mới tập xong một vài động tác, bỗng nghe tiếng hô hoán từ trên hồ vọng lại.
"Ta không phải nghe lầm chứ, sớm thế này mà có ai kêu ta?" Hắn lắc lắc đầu, đang có nhã hứng cao, tiếp tục quảng bá cho mấy bài thể dục rèn luyện sức khỏe kia.
- Lâm Tam, Lâm Tam...
Âm thanh càng lúc càng gấp gáp, trong đó có cả một tiếng kêu của một nữ nhân quen thuộc. "Lần này không lầm rồi, thật sự là có người tìm ta. "
Tiếng gọi kia lại càng gần, Lâm Vãn Vinh đưa mắt nhìn, chỉ thấy trên mặt nước một chiếc thuyền nhỏ bơi lại. Tiêu phu nhân mang theo mấy nha hoàn hạ nhân, đang vội vã tiến tới.
- Phu nhân, là người gọi ta sao?
Lâm Vãn Vinh lớn tiếng hô.
Tiêu phu nhân nghe giọng của hắn, vội vàng nhìn qua, thấy trên con thuyền kia một người đang đứng, không phải là Lâm tam chứ còn là ai nữa, trên mặt lập tức vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, nói với thuyền phu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...