Chương 54: Lạp long

270 0 1
                                    

-"Về sau những chuyện như thế này không được giấu ở trong lòng, phải nói cho đại ca biết, có khó khăn gì để đại ca giải quyết."

Đôi mắt đẹp của Đổng Xảo Xảo ngân ngấn lệ, nàng khẽ cắn đôi môi ngọc dạ một tiếng dịu dàng nói:

-"Xảo Xảo biết rồi. Đại ca, chàng là bầu trời của Xảo Xảo."

Trong lòng Lâm Vãn Vinh cảm ngọt ngào như được ăn kẹo mật vậy, không ngờ tiểu nha đầu Xảo Xảo này nói những lời tình tứ cũng không hề thua kém hắn đâu.

Lâm Vãn Vinh thầm vui sướng, khẽ nói:

-"Xảo Xảo, bảo bối của ta..."

Trái tim Đổng Xảo Xảo như đang đánh trống trong lồng ngực vậy, nàng không còn khả năng suy nghĩ gì nữa.

Khụ. khụ...Lạc Viễn không thể xem tiếp được nữa rồi nên vội vàng giả bộ ho vài tiếng, cắt ngang cuộc nói chuyện tình chàng ý thiếp của hai người. Lâm Vãn Vinh ngẩng đầu lên nhìn thì thấy ánh mắt của mọi người đều đang tập trung vào mình, rõ ràng là rất không bằng lòng với việc hắn đã làm hỏng một tiểu cô nương trong trắng thuần khiết như Đổng Xảo Xảo .

Lâm Vãn Vinh cười lớn nói:

-"Xảo Xảo, bây giờ chúng ta còn thiếu bao nhiêu ngân lượng nữa?"

Đổng Xảo Xảo lắc đầu nói:

-"Đại ca, vẫn còn thừa năm trăm lượng bạc nữa, chúng ta tiết kiệm một chút , sau khi mở hàng thì sẽ có thu nhập ngay rồi."

Lâm Vãn Vinh gật đầu, lấy từ trong lòng ra một đống bạc vụn , trấn an nàng nói:

-"Xảo Xảo, ngân lượng ta có rất nhiều, nàng cứ tuỳ ý sử dụng, không được ngược đãi bản thân nữa, phải biết rằng nàng là bảo bối ngàn vàng cũng không đổi được của ta đó."

-"Đại ca..."

Nét mặt Đổng Xảo Xảo ửng hồng khẽ kêu lên một tiếng, toàn thân nàng bủn rủn, quả thật không thể nghe những lời khiến cho tim nàng đập nhanh hơn và càng nghe càng thấy thích này của chàng được.

Lâm Vãn Vinh lại hỏi đến những việc chuẩn bị cho ngày khai trương, hắn thành tâm muốn lôi kéo Lạc Viễn và cũng không coi Lạc Viễn là người ngoài nên đã nói đến công việc của tửu lầu trước mặt hắn. Đổng Xảo Xảo thông minh tháo vát nên đã sớm hoàn thành những việc đã giao phó rồi, Lâm Vãn Vinh nghe vậy rất lấy làm hài lòng.

-"Thanh Sơn, bên Hồng Hưng thế nào rồi?"

Lâm Vãn Vinh tỏ ra không có ý gì nhìn Lạc Viễn một cái rồi hỏi.

Đổng Xảo Xảo thấy mấy người đàn ông bọn họ nói chuyện liền ngoan ngoãn kéo vị Ngưng tỷ tỷ kia ra một chỗ để nói chuyện.

Đổng Thanh Sơn cũng là một người cơ trí linh hoạt nên thấy đại ca nhắc đến việc đó trước mặt Lạc Viễn , biết hắn nhất định có thâm ý nên thẳng thắn trả lời:

-"Gần đây chúng ta luôn chỉ tích trữ lực lượng , nhân thủ của ba đường khẩu của Hồng Hưng đã rất đông đảo, theo sự nhắc nhở của đại ca, bọn đệ tìm một số những huynh đệ đã từng học võ công hướng dẫn các huynh đệ khác cùng luyện tập, tăng cường sức mạnh chiến đấu. Vậy nhưng gần đây trong thành bên phía Ngô Chánh Hổ hình như không được thái bình cho lắm. Có vài lần bọn họ đã dẫm chân lên địa bàn thành nam của chúng ta. Đại ca, đệ thấy một trận quyết đấu với Ngô Chánh Hổ là không thể tránh khỏi rồi."

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ