chương 581: Tiện nghi cho chàng rồi!

243 0 0
                                    

Ninh Vũ Tích vốn có danh xưng là tiên tử, nay gả cho người ta, được tắm trong ánh sáng tình yêu, môi hồng má thắm, nửa vui nửa e ấp, giống như cành phù dung được tưới tắm, kiều mỵ cao quý, đẹp không gì sánh được. Tiệc tân hôn của hai người vô cùng đơn giản, nhưng lại dịu dàng ngọt ngào vô cùng, cứ như lạc vào tiên cảnh nhân gian.

- Tỷ tỷ, mau nhìn này, đây là cái gì?!

Lâm Vãn Vinh lớn tiếng hoan hô, từ trong nước lao ra một con cá bạc dài hơn thước, đang giãy dụa loạn xạ, dương dương đắc ý ngoắc tiên tử.

Trên Thiên Tuyệt phong hầu như không có người, khắp nơi đều là cây cối, phi điểu tẩu thú an hưởng tự nhiên, đến cả mấy con cá trong suối này cũng béo tốt mập mạp. Nhìn con cá quẫy đuôi tuyệt vong trong tay hắn, tiên tử có chút không đành lòng:

- Vạn vật đều có sinh mạng, không thể tạo sát nghiệt! Mau thả nó ra!

Nàng từ nhỏ đã thanh tu, tính tình rất nhân đạo, không muốn giết chóc. Lâm Vãn Vinh cười hì hì, thả con bạch ngư vào nước, cười hắc hắc:

- Tiểu tử, lần sau còn dám nhìn lén lão bà của ta tắm, nhất định ta chém không tha!

Ninh Vũ Tích phì một tiếng, duyên dáng cười khanh khách, té vài tia nước vào hắn tạo thành những đóa hoa nước tuyệt đẹp.

Lâm Vãn Vinh thoải mái thở một hơi, mặt mày hớn hở:

- Chẳng trách trên người tỷ tỷ lúc nào cũng thoang thoảng hương thơm, thì ra là do thiện duyên mà tu luyện thành! Nhưng ta có một nghi vấn, nàng thiện lương như thế, vì sao trong rừng bạch hoa, khi lần đầu tiên gặp mặt, lại muốn giết ta?!

Tình hình lúc đó, quả thật là có chút nguy hiểm, nếu không phải hắn thông minh hơn người. Thì làm gì có tơ hồng nhân duyên hôm nay? Tiên tử mặt đỏ bừng, khẽ cười nói:

- Sớm biết chàng sẽ tính sổ với thiếp! Ngày đó nếu không phải tên tiểu tặc này trí trá, làm ảnh hưởng đến việc tu hành của Thanh Tuyền, có quỷ mới nguyện ý để ý tới chàng!

- Ta không trí trá đâu!

Tiểu tặc cảm thấy oan uổng:

- Ta và Thanh Tuyền là tự do luyến ái, so với tiểu thông đậu hủ* còn sạch hơn!

(*đậu hũ với hẹ xanh, tượng trưng cho sự thanh bạch)

Ninh Vũ Tích giữ chặt tay hắn, dịu dàng bảo:

- Chàng là người trong sạch như vậy, thật ra thế gian cũng hiếm thấy! Thiếp chỉ hận mình không sớm gả cho tên tiểu tặc trong sạch này!

Cả xương Lâm Vãn Vinh cũng mềm nhũn, vội vội vàng vàng ôm lấy nàng, rồi áp miệng vào đôi môi đỏ mọng kia. Tiên tử thở hổn hển, ngả vào trong lòng hắn, mặt đỏ rực như ánh bình minh.

- Chớ hồ đồ. Thiếp... thiếp còn có việc chính sự hỏi chàng!

Ninh Vũ Tích tim đập thình thịch, vội vàng giữ không cho bàn tay hắn tác quái trước ngực mình, nàng hiểu rất rõ phu quân mình, với tiểu tặc hoang đường này, nói không chừng lại bày trò đáng hổ thẹn ngay trong nước!

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ