Lâm Vãn Vinh kinh hỉ nói không nên lời, giọng nói pha lẫn nước mắt, trong phút chốc sự vui sướng tràn ngập lòng hắn. Tuy xung quanh tối đen không thấy rõ bộ dáng Tiêu phu nhân, nhưng hắn cảm thấy thanh âm của nàng thánh thót như tiếng ngọc động lòng người, làm hắn mừng đến nỗi không tự kìm hãm được.
- Ngươi là... Lâm Tam?!
Tiêu phu nhân cố gắng cử động, cảm giác có người nặng như một hòn núi trầm trọng đè lên người mình, khí tức nam tử từ lưng truyền đến, làm nàng mặt đỏ tới mang tai, có một loại cảm giác rất ấm áp.
- Phu nhân, là ta, là ta.
Cảm nhận được hơi ấm từ người Tiêu phu nhân lan đến, Lâm Vãn Vinh mừng tới mức nước mắt chảy đầy mặt:
- Chúng ta không chết, chúng ta còn chưa chết.
Thanh âm hắn khản đặc, nếu Tiêu phu nhân không ở ngay bên cạnh, căn bản sẽ không nghe rõ hắn nói gì. Trong bóng đêm nàng cảm thấy có những giọt nước rơi xuống, đậu lại trên mặt nàng, rất nóng ấm.
Giật mình nhớ lại khi xảy ra vụ nổ, lúc đó Lâm Tam dùng thân thể huyết nhục che chở cho mình, Tiêu phu nhân nghẹn ngào nấc một tiếng, hai hàng nước mắt rơi xuống:
- Lâm Tam, cám ơn ngươi!
- Cảm ơn cái gì, chỉ cần phu nhân không coi là ta chiếm tiện nghi của người là tốt rồi.
Lâm Vãn Vinh thở dài, nửa đứng đắn nửa cười cợt.
Không nói chuyện này thì tốt, nghe hắn nhắc tới, hai má Tiêu phu nhân liền nóng bừng. Lúc này hai người đang áp chặt vào nhau, một nam tử tuổi trẻ và mình áp sát nhau, tư thế lại rất mập mờ, nếu để người ngoài thấy được, chắc có nhảy vào Hoàng Hà cũng không rửa sạch. Khi đi học lúc nhỏ, nàng đã được sư phụ dạy nữ tử phải cẩn thận thủ lễ trinh tiết, nam nữ phải cách nhau cả quả núi, nên nàng không muốn tiếp cận với hắn như thế, cắn răng cố sức lết thân thể ra ngoài. Vừa mới nhúc nhích, chợt nghe Lâm Tam đang dán trên người mình rên lên một tiếng đau đớn, tiếng răng cắn vào nhau lập cập, nhưng tiếng động cũng rất nhỏ.
Tiêu phu nhân hoảng sợ, không dám cử động nữa, gấp giọng hỏi:
- Lâm Tam... ngươi... ngươi làm sao vậy?
Trán Lâm Vãn Vinh đổ mồ hôi hột, không cần nhìn cũng biết sắc mặt mình lúc này tái nhợt như thế nào, hắn cắn răng cố hít thở, giọng nói suy nhược:
- Ta không có việc gì, phu nhân cứ tiếp tục...
Thanh âm này khác hẳn với lúc bình thường đùa giỡn láo nháo, lòng Tiêu phu nhân thấp thỏm không an. Trong bóng đêm, nàng yên lặng thêm một thời gian nữa, dần dần thích ứng với bóng tối, tuy tối đen xòe tay không thấy ngón, nhưng vẫn có thể mơ mơ hồ hồ thấy một vài hình ảnh.
Lúc này hai người đang ở một cái hố to hình thành từ vụ nổ, hố rất hẹp chỉ đủ chỗ cho thân thể một người. Khi bức tường sụp xuống, Lâm Vãn Vinh đang dùng sức bảo vệ nàng, hai người bị rơi vào trong hố. Một cái giá gỗ thật lớn ngã xuống, xảo diệu chặn ngang miệng hố nên ngăn trở những tảng cự thạch khỏi rơi xuống hố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
De TodoTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...