Chương 177: Hảo Lâm Tam ( Người tốt Lâm Tam)

128 0 0
                                    

- Ca ca của nàng? Động thủ động cước? Uyển Doanh tiểu thư à, nàng căn cứ vào đâu mà nói vậy? Ta trong mắt nàng là loại người như vậy sao? Nàng xem, lưng ta lúc nào cũng thẳng đứng, ánh mắt ta lúc nào cũng chính trực, ta sao lại là cái loại người đó được?

Lâm Vãn Vinh mở to mắt vẻ vô tội:

- Ta là Tiểu Thông( hẹ ) nằm với Đậu Hủ mà!

- Tiểu Thông với Đậu Hủ là sao?

Đào Uyển Doanh không hiểu, hỏi lại:

- Ý huynh là gì vậy?

- Hẹ xanh nằm với đậu hủ trắng, chính là hai thứ trần trụi nằm kề nhau, một thanh hai bạch, chẳng phải là rất trong sạch sao!

Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc.

Sắc mặt Đào Uyển Doanh đỏ bừng, xấu hổ cúi đầu xuống:

- Lâm Tam, sao huynh lại còn đùa được? Không phải huynh luôn là một người thành thật sao?

"Người thành thật?" Lâm Vãn Vinh trán lấm tấm mồ hôi: "Trước kia đối với nàng ta đánh đánh chửi chửi thì nàng cho là thành thật, giờ nói chuyện ngọt ngào với nàng, chẳng lẽ ngược lại trở thành kẻ dâm dãng sao? Nghe nói có một loại người có sở thích ngược ngạo, chẳng lẽ chính là nàng ta? Ái cha, chẳng lẽ roi da lại thích hợp với cô nàng này à!"

Lâm Vãn Vinh cười to ba tiếng:

- Đào tiểu thư, ta vẫn là Lâm Tam trước kia thôi, chỉ là bây giờ ta với nàng tâm trạng đã thay đổi, cho nên cách nhìn cũng khác nhau. Thôi được rồi, Đào tiểu thư, nàng nói ca ca nàng bị làm sao? Cái gì mà động thủ cước, mau nói ta nghe, xem có thể giúp nàng được gì không?

Đào Uyển Doanh khẽ thở dài, nói nhỏ:

- Việc này phải bắt đầu từ ngày hôm đó, à, chính là ngày mà huynh thả chúng ta đi đó.

Nàng liếc mắt nhìn Lâm Vãn Vinh một cái, đột nhiên cắt ngang sang chuyện khác:

- Lâm Tam, việc xảy ra hôm đó thực sự là huynh không trách ta chứ?

- Không trách đâu!

Lâm Vãn Vinh nói với vẻ vô cùng độ lượng:

- Nàng chỉ là nhất thời tức giận nên mới xúc động mạnh, điều này có thể giải thích được, là con người ai mà chẳng còn một chút dã tính. Hơn nữa, chẳng phải nàng cũng đã bị trừng phạt, phải khóc thật nhiều rồi đó sao.

Đào Uyển Doanh hai mắt rưng rưng lệ:

- Lâm Tam, cám ơn huynh. Ta thật sự không nghĩ, huynh lại là người tốt như vậy. Ta tổ chức đánh cướp huynh, huynh không trách mắng mà còn có lòng nhân từ diễn giải cho ta, Lâm Tam, huynh đúng là người tốt nhất thiên hạ đó!

Lâm Vãn Vinh toàn thân nổi da gà, với những lời nói ngốc nghếch kia, nha đầu này mà nhận thứ hai thì thiên hạ không ai dám nhận thứ nhất a! Cho rằng ta là người tốt, lần trước trên đường tới Hàng Châu đã đánh vào cặp mông xinh đẹp của nàng, sao nàng không nghĩ tới? Ài, nha đầu này quả thật có sở thích bạo ngược rồi.

- Dĩ nhiên rồi.

Lâm Vãn Vinh không hề thấy xấu hổ nói lớn:

- Nên nhớ là ta còn có biệt hiệu là 'Thành thật tiểu lang quân', cho dù một đêm có phải làm lang quân bảy lần chăng nữa cũng không hề hư tổn cái thanh danh đó đâu.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ