Chương 199: Vũ khí thần bí của Lâm tướng quân

144 0 0
                                    

Tần Tiên Nhi kêu lên một tiếng kinh ngạc mừng rỡ.

- Người chưa chết?

"Ta choáng, cô ta chưa chết, ta chết chắc rồi." Tâm lí Lâm Vãn Vinh vội vàng xoay chuyển, chớp mắt, cười nói:

- Tiên Nhi, đừng kêu linh tinh. Vị tiên tử này trẻ đẹp như thế sao mà là sư phụ được, rõ ràng là tỷ tỷ.

Một giọng cười nhu mì của con gái vang lên:

- Nha đầu ngốc, sư phụ còn chưa thấy con lấy chồng. Sao có thể chết dễ dàng như thế được.

Cô nàng nhấn nhấn thanh chủy thủ vào trước ngực của Lâm Vãn Vinh, cười nói:

- Đây chính là vị Lâm tướng quân sao. Quả nhiên là anh hùng thiếu niên a! Khó trách Tiên Nhi nhà ta si mê ngươi như thế.

Cảm giác chủy thủ trước ngực truyền tới từng cơn ớn lạnh, chỉ sợ là không để ý một chút là đâm xuyên qua tim. Lâm Vãn Vinh trong lòng tự rủa thầm bản thân quá sơ ý: "Mẹ nó, vừa là tên giặc đầu sỏ, vừa là cao thủ. Có đâu tiêu tùng dễ dàng thế? Sớm biết như vậy, sau khi bắn ngã vị nữ cao thủ này, rồi để bọn Lý Thánh nhắm thân thể bà ta bắn thêm trăm phát, lại để chiến mã của kỵ binh đạp vạn lần. Cuối cùng cho bộ binh cùng đạp lên, cho thi thể cô ta nát bét thành mấy chục vạn mảnh.

Lúc này có uống thuốc hối hận cũng không còn kịp. Lâm Vãn Vinh cầm khẩu súng trong tay đè đè vào huyệt thái dương của vị cao thủ xinh đẹp, cười nói:

- Úy, vị tỷ tỷ này, người tỉnh rồi à?

Vị cao thủ xinh đẹp cười khúc khích, bộ ngực run run, làm thành một làn sóng nhấp nhô tuyệt vời, như chứa sức nóng vô cùng từ trên thân người nàng phát ra. Chủy thủ trong bàn tay ngọc của cô ta hơi nhấn vào:

- Vị tiểu đệ đệ này, ngươi dùng cái ám khí gì thế, sao mà cứng ngắc thế. Tỷ tỷ ta có chút chịu không nổi a!

- Tiểu đệ đệ?

Lâm Vãn Vinh kinh ngạc nói:

- Cái cách gọi thật là gợi lên nhiều sự tưởng tượng. Tỷ tỷ, ám khí của ta có thể làm toàn thân nàng tê liệt đó. Cũng không biết là nàng có bảo bối gì để thu cái ám khí này của ta không vậy?

Tần Tiên Nhi thấy đoản đao trong tay sư phục chích vào trước người công tử, hai ống ám khí thần bí trong tay công tử kề vào đầu sư phụ. Hai người khống chế lẫn nhau, tạo nên một thế chết.

- Công tử, sư phụ, các người không được đánh...

Tần Tiên Nhi gấp rút la lên. Bao nhiêu niềm vui khi thấy sư phụ chưa chết đã thành số không. Hai người này chính là cừu địch sinh tử. Tổn thất người nào cũng khiến nàng thương tâm muốn chết.

- Nha đầu ngốc, tên tiểu tử này mồm mép trơn tuột, chỗ nào cũng lừa bịp con. Uổng cho một tấm si tình con dành cho hắn.

Vị cao thủ mỹ nữ nhìn Tần Tiên Nhi thở dài nói.

- Úi, tỷ tỷ, người không thể phỉ báng ta như thế a. Ta và Tiên Nhi hai người yêu nhau, tình trao ý hợp. Tuy là ở với nhau nhiều ngày vẫn không làm loạn. Ngay cả Liễu Hạ Huệ cũng chẳng so được với ta, làm gì có lừa dối hồi nào. Mà thực là tỷ tỷ nàng cố ý giả bộ trúng đạn, dắt Tiên Nhi xông ra theo. Người rõ ràng biết ta sẽ không thương hại đến Tiên Nhi một cọng lông, vì thế mới lợi dụng tấm si tình của ta. Muốn thừa cơ ta không phòng bị bắt ta, đúng hay không?

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ