Chương 89: Lão hồ ly

231 1 0
                                    

Lâm Văn Vĩnh kinh hãi hỏi, trong lòng lo lắng: "Đã trễ thế này mà Xảo Xảo còn tìm đến, không phải Thanh Sơn thật sự đã xảy ra chuyện gì ư? Không thể nào, chẳng phải Tiểu Lạc đang ở cùng hay sao, cho dù Thanh Sơn có lỗ mãng nhưng Tiểu Lạc cũng khá kinh lịch, không thể xảy ra chuyện gì được."

Xảo Xảo vẻ mặt lo âu, nghẹn ngào nói:

- Đại ca, đêm hôm qua muội thấy Thanh Sơn, Bắc Đẩu bọn họ chuẩn bị rất nhiều đao thương côn bổng đặt trong phòng. Hôm nay, tất cả đều không thấy đâu, ngay cả hai người họ cũng vậy. Thanh Sơn nhất định đi tìm người đánh nhau. Từ trước đến nay tuy hắn cũng hay đánh nhau nhưng chỉ dùng quyền cước, không ngờ lần này lại động đến đao thương, nhất định không phải là việc nhỏ. Đại ca người nhất định phải cứu lấy Thanh Sơn, không để hắn xảy ra chuyện gì.

Đổng Thanh Sơn khi kiến lập Hắc Bang, ngay cả Xảo Xảo cũng giấu. Cô gái này vô cùng thiện lương, chẳng hề biết Vãn Vinh và tiểu đệ mình thành lập bang phái. Nàng tuy thấy Thanh Sơn chuẩn bị đao thương nhất định là đi tìm người khác đánh nhau, nhưng không thể ngờ rằng bây giờ Thanh Sơn cũng là một nhân vật rất có thực lực.

Lâm Vãn Vinh nghe nói thì biết Thanh Sơn không bị làm sao, trong lòng thoải mái đi phân nửa. Hắn vỗ vỗ vai nàng ta trấn an:

- Xảo Xảo, Thanh Sơn nhất định không có việc gì đâu, muội tin tưởng đại ca chứ?

Xảo Xảo giữ chặt tay áo hắn mếu máo:

- Đại ca, tại buổi chiều muội không thấy Thanh Sơn đâu trong lòng hoảng hốt không biết phải làm sao, tới Tiêu gia tìm huynh thì bọn họ nói huynh và đại tiểu thư đã đi khỏi. Muội...muội! hic hic...! Muội rất lo lắng, đại ca à...!

Xảo Xảo đã đợi ở chỗ này hơn một canh giờ, trong lòng vừa lo âu vừa sợ hãi, lúc này không còn kìm nén nỗi nữa khóc òa lên. Vãn Vinh ôm lấy nàng an ủi:

- Xảo Xảo đừng sợ! Có đại ca ở đây, muội cứ yên tâm Thanh Sơn hắn nhất định không xảy ra chuyện gì đâu.

Xảo Xảo sắc mặt đỏ bừng ào vào lòng hắn. "Tuy tìm được mình rồi nhưng nếu không thấy Thanh Sơn an toàn trở lại, nhất định nha đầu này sẽ không yên tâm." Lâm Vãn Vinh biết được suy nghĩ trong lòng nàng bèn hỏi:

- Xảo Xảo, Lạc Viễn đâu? Hắn không đi theo Thanh Sơn à?

Xảo Xảo lau nước mắt nhìn hắn trả lời:

- Hắn hôm qua cùng Thanh Sơn đàm luận trong phòng, hình như thương lượng việc gì đó rất lâu rồi mới đi về, còn hôm nay cũng không thấy hắn đâu cả.

"Thanh Sơn hôm qua chuẩn bị vũ khí như thế, nhất định hắn sớm có tính toán từ trước, chắc chắn không phải là vô ích. Hơn nữa lại có tiểu Lạc ở bên tham mưu, bọn họ chắc không sao. Xảo Xảo không biết Thanh Sơn bây giờ có thực lực, còn tưởng rằng hắn như trước kia hay đánh lộn nên lo nghĩ qúa mới vội vàng đến tìm mình." Lâm Vãn Vinh đoán chắc tám chín phần mười. Nếu hắn đoán không sai chắc chắn Thanh Sơn và Tiểu Lạc định chớp thời cơ một đòn hạ sát Ngô Chánh Hổ, hai tiểu tử này mặc dù không một lời thông báo nhưng trong lòng hắn cũng thập phần cao hứng: "Lần trước đã nói rõ, sự tình của Hồng Hưng để mặc cho hai tiểu tử kia tự quyết định, lão tử không nhúng tay vào là vì muốn rèn luyện Thanh Sơn và Tiểu Lạc thành tài. Hôm nay, động thủ chắc là nắm chắc phần thắng trong tay. Nếu thành công lần này , đối với tiểu Lạc và Thanh Sơn mà nói nhất định là đại hảo sự a."

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ