- Từ tiểu thư đâu?
Đỗ Tu Nguyên vừa tới bên người hắn, vội nói nhỏ bên tai:
- Tướng quân, Từ tiểu thư xuống núi rồi.
Xuống núi rồi? Không phải chứ, chơi lén ăn xong rồi bỏ chạy, trên thế giới này đâu có chuyện tiện nghi thế à. Lâm đại nhân phủi bụi, hậm hực nói:
- Vô lý, quá vô lý rồi! Thì thà thì thầm bắn hết nước bọt lên mặt người ta, sáng mai phải đi tìm nha đầu này lý luận mới được.
Đỗ Tu Nguyên giống như còn có lời gì chưa nói hết, Tiêu tiểu thư nhìn Lâm Vãn Vinh, cười mà như không cười:
- Đúng là thì thầm sao? Lâm lang, chàng và Từ tiểu thư quan hệ như thế nào?
- Ta thề, còn chưa kịp phát sinh quan hệ!
Lâm Vãn Vinh vội giơ tay tỏ vẻ trung trực:
Đỗ Tư Nguyên kéo tay áo hắn, nhỏ giọng nói:
- Tướng quân, tướng quân, mạt tướng còn có việc bẩm ...
Lâm Vãn Vinh trừng mắt:
- Có việc cứ nói thẳng ra, đây là nương tử của ta, không cần phải nói chuyện giấu diếm nàng. Thanh Tuyền của ta à, kỳ thực vừa rồi chỉ là hiểu lầm thôi, ta và Từ tiểu thư thuần túy là quan hệ công việc, nàng ngàn vạn lần đừng hiểu sai.
Tiêu Thanh Tuyền thần sắc hững hờ, cũng không nói lời nào, nhìn không ra là đang nghĩ gì. Đỗ Tu Nguyên do dự hồi lâu mới nói:
- Tướng quân, vừa rồi có người nhờ thuộc hạ chuyển cáo, nói khoảng sáng mai, mời ngài phải qua phủ gặp.
- Qua phủ gặp?
Lâm Vãn Vinh kỳ quái hỏi:
- Là ai mời ta, qua cái phủ nào? Ài, nghe ta nói này Đỗ đại ca, huynh nói chuyện làm sao cứ ấp a ấp úng thế, bình thường huynh có thế này đâu.
Tiêu Thanh Tuyền kéo Lâm Vãn Vinh, lườm hắn một cái, hỏi:
- Phải chăng là qua Từ phủ?
- Điều này, điều này ...
Đỗ Tu Nguyên ngập ngừng không dám trả lời.
Lâm Vãn Vinh kinh hãi, ta ngất, lão Đỗ nhà ngươi, thế này chẳng phải là cố ý phá nhà ta sao? Ngươi còn là nam nhân sao. Chuyện thế này cũng dám bẩm báo trước mặt lão bà của ta, người sao xứng đáng với ta đây?
Đỗ Tu Nguyên cũng tỏ ra khó xử, đây là do Lâm đại nhân ngài yêu cầu ta bẩm trình trước mặt phu nhân ngài, thực không thể trách ta được.
Bên kia tiểu nha đầu Lý Hương Quân cũng là quỷ tinh linh, hừ một tiếng nói:
- Sư tỷ, cô gái mới vừa rồi là ai? Lâm đại ca chính là phu quân của tỷ, sao nàng ta lại hôn Lâm đại ca chứ? Giờ còn qua phủ gặp, chẳng phải là đề thân hử?
Lâm Vãn Vinh nghe được há mồm lè lưỡi, nha đầu nhà ngươi, không nói chuyện chẳng ai bảo ngươi câm:
- A, ha ha, tiểu muội muội, kỳ thực chuyện không phải thế đâu. Ta cùng Từ tiểu thư, là quan hệ trên công việc, nàng ta nói chuyện có lúc thích nghịch ngợm, vừa rồi chỉ là cắn tai mà thôi, mọi người đều hiểu lầm rồi. Đỗ Tu Nguyên, mau đi tìm kiệu lại đây, lão bà của ta không đi đường được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
Ngẫu nhiênTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...