Chương 185: Nan đề

110 0 1
                                    

- Lâm huynh đệ, không được đâu, ngàn lần không được. Đại Hoa quân ngũ chúng tôi có phép tắc đàng hoàng, nếu quân sĩ dám tự tiện ra ngoài rượu chè, cờ bạc, gái gú, nhẹ thì trừ lương, nặng thì chém đầu.

Lâm Vãn Vinh cười nói:

- Cao đại ca, huynh sợ ai trách phạt hay sợ rơi đầu? Ta thấy vị tướng quân vừa rồi có e ngại chút nào đâu?

Cao Tù xấu hổ cười, nếu là ngày thường, du hí thanh lâu hắn cũng là một tay hảo thủ, nhưng lúc này thì không giống ngày xưa. Bây giờ trên người mặc quân phục, lại phải hành quân đánh trận, quân kỷ phải tuân thủ nghiêm ngặt, nếu không thì còn đánh đấm gì nữa.

Lâm Vãn Vinh thấy Cao Tù không nói lời nào, biết lòng hắn do dự liền cười hăng hắc, cưỡi ngựa đi về hướng Lệ Hương viện. Lâm Vãn Vinh tuy chỉ là một chức tham mưu tướng quân nhỏ mọn, nhưng Từ Vị đã hạ lệnh cho hắn nắm quyền chỉnh quân. Binh mã ở Trừ Châu này, về lý mà nói thì đều dưới ách Lâm Vãn Vinh cả. Cao Tù gánh vác việc bảo vệ an toàn cho Lâm Vãn Vinh, thấy hắn dẫn đầu đi tới thanh lâu cũng chỉ đành dắt ngựa đi theo.

Mụ tú bà nọ lại thấy có hai vị khách quan dẫn ngựa lại, đi đầu là một vị tuổi còn trẻ, da dẻ khỏe mạnh, tướng mạo phong độ , theo sau là một vị cao lớn khôi ngô, trông như cận vệ. Mụ kinh nghiệm nhiều năm, đã sớm luyện thành hỏa nhãn kim tinh, mắt sáng ngời, mông ngúng nguẩy đi ra chào đón:

- Ái chà chà, hai vị đại gia tới rồi đấy à.

Lâm Vãn Vinh bật cười, vỗ đét một cái lên bộ mông vĩ đại của mụ:

- Này bà chị, chẳng lẽ bà chị biết bọn này sao?

Mụ tú bà õng ẹo một hồi, mắt lúng liếng nói:

- Trước kia chưa thấy nhưng chẳng phải bây giờ là quen rồi sao? Trông hình dáng tướng mạo hai vị thế này, đúng là quý nhân. Hôm nay lại giá đáo quán nhỏ này, quả là rồng đến nhà tôm.

Lâm Vãn Vinh lại càng cười to, lấy hai lượng bạc vụn đặt lên bộ ngực trắng bóng của mụ:

- Bà chị này cái miệng ngọt quá. Ta thích!

Hắn quay phía sau chỉ Cao Tù nói.

- Vị đại ca này của ta mới thực là đại quý nhân, bà chị liệu mà phục vụ đàng hoàng nghe chưa.

Mụ tú bà thấy Cao Tù vóc người khôi ngô, tráng kiện, liền ép bộ ngực trắng nõn nà sát vào người hắn. Miệng tươi cười, nũng nịu:

- Đại gia ơi, ngài cao to thật đấy.

Cao Tù chạm nhẹ trên lưng mụ tú bà một chút,tay đã vỗ mông mụ nói:

- Đại muội tử, ta không chỉ có cao lớn, mà còn rất tráng kiện nữa đấy, có muốn thử cho biết không?

- Úi cha, đại gia, ngài thật là xấu xa.

Mụ tú bà ra vẻ ngượng ngập nói, thân thể đã dính sát trên người Cao Tù.

"Hóa ra lão Cao này là một kẻ hám gái đây." Thấy hai người đong đưa liếc mắt trước mặt, Lâm Vãn Vinh ha hả cười.

Mụ tú bà cao giọng gọi:

- Các em lầu trên, lầu dưới đâu rồi, mau xuống đây chào hai vị lão gia một câu nào.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ