Từ lúc rời Ngọc Phật tự trở về, tâm tình Lâm Vãn Vinh đã tốt hơn rất nhiều so với trước. Tuy không tìm được Thanh Thanh Tuyền, nhưng ít ra cũng biết được Ngọa Phật tự chính là Ngọc Phật tự, Thanh Tuyền chính xác là không có lừa gạt mình. Bây giờ, mặc dù cuộc hẹn ngày mồng bảy tháng bảy vẫn còn xa, nhưng chỉ cần mình nỗ lực biết đâu sẽ sớm gặp lại Thanh Tuyền không chừng.
Đại tiểu thư thấy hắn toàn thân ướt đẫm lập cập chạy về, nhưng vẻ mặt lại hớn hở, trông hoàn toàn tương phản, nhịn không được bèn hỏi hắn:
-Đi về mắc mưa sao lại cao hứng đến như vậy? Có phải Ngọa Phật tự là nơi mà ngươi muốn tìm không?
Lâm Vãn Vinh gật gật đầu, cười nói:
-Nói ra cũng thật sự cảm ơn Tống tẩu, không có bà, ta cũng không biết tìm tới khi nào nữa?
Đại tiểu thư khẽ 'ừm' lên một tiếng, nhỏ giọng hỏi:
- Ngươi tìm đến địa phương đó có phải là vì tìm kiếm Thanh Tuyền tiểu thư không? Có tìm được nàng chưa?
Lâm Vãn Vinh than thở:
- Hiện tại vẫn chưa có tìm ra, nhưng thể nào cũng có một ngày ta sẽ tìm được nàng. Nàng cũng biết, trên đời này không chuyện gì mà Lâm Tam ta không hoàn thành được.
-Khoát lác!
Đại tiểu thư hắng lên một tiếng: "Thanh Tuyền tiểu thư đối đãi ngươi tình thâm ý trọng, ngươi tìm được nàng rồi cần phải đối đãi nàng ta cho tốt, một người con gái sinh trên đời, gặp được người chân thành đó là vận may của tạo hóa, đừng có làm tổn thương nàng!
Lâm Vãn Vinh đưa mắt nhìn Nhược Ngọc từ trên xuống dưới một lượt, cười ha ha:
- Đại tiểu thư, có phải cái này là do nàng nói ra không? Có vẻ không giống với trước kia nhiều lắm.
Tiêu Ngược Ngọc trừng hắn một cái, cũng không muốn cãi tiếp nữa, khẽ nói:
- Lát nữa ngươi vào thay quần áo ướt đi, ta đi gọi Tống tẩu nấu một ít canh gừng, chớ để bị nhiễm lạnh. Ngày mai trời sáng, ta cùng với Tống tẩu đi bái phỏng mấy Đại gia ở Kinh, ngươi dẫn Ngọc Sương đến Kinh Hoa học viện, mẫu thân có giao tình với nơi đó tốt lắm. Ngươi đưa nàng đến đó liền mau trở về. Nhớ kỹ điều này, nhất thiết không được gây chuyện thị phi.
- Nhất thiết không được gây chuyện thị phi.
Những lời này đã trở thành câu dặn dò cửa miệng của Đại tiểu thư mỗi khi hắn đi ra ngoài, cũng là nhắc nhở hằng ngày. Hắn không đi khơi chuyện thị phi, thị phi cứ quyết gây chuyện với hắn, đã thành thông lệ, mọi người đều quen với việc này.
Nghe Đại tiểu thư nói xong, Lâm Vãn Vinh đột nhiên tỉnh ngộ, ngày mai chính là ngày mười bảy tháng giêng. Kinh Hoa học viện sẽ khai giảng, Nhị tiểu thư tính ra cũng là "sinh viên Đại học" , thật sự đáng mừng.
Ăn cơm chiều rồi tắm nước nóng đã giúp hắn xua tan cái lạnh do trận mưa đem lại, khôi phục hoàn toàn sinh lực. Lúc này, Đại tiểu thư lúc này còn trong đại sảnh cùng Tống tẩu chuẩn bị lễ phẩm để ngày mai đi bái phỏng, giờ đi gặp Nhị tiểu thư là thông minh nhất. Nghĩ vậy, hắn bèn lén lén lút lút đi tới trước phòng Ngọc Sương, nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên song cửa gọi :
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
LosoweTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...