Lẫn trong đám người là vài nhân vật cốt cán của Hồng Hưng, hạ thủ vô cùng tàn nhẫn, cứ nhắm vào hai chân Ngô Chánh Hổ đánh thật mạnh, Ngô Chánh Hổ kêu la thảm thiết động thấu tận trời xanh, Lâm Vãn Vinh thậm chí còn nghe được tiếng xương gẫy răng rắc.
- Ài! Xem ra Hắc Long hội thật sự là khơi dậy nỗi căm phẫn của người dân a! Đào tiểu thư, nàng cũng thấy đấy, ta đã nhắc nhở mọi người không nên sử dụng bạo lực, nhưng họ Ngô này chuốc bao oán hận cho bá tánh, không ngăn được!
Thấy Ngô Chánh Hổ hít vào thì nhiều, thở ra lại ít, tuy không chết cũng chẳng khác bao nhiêu, Lâm Vãn Vinh liền giả nhân giả nghĩa nói.
Đào Uyển Doanh liếc mắt nhìn hắn, không nói gì, Đổng Thanh Sơn thấy Ngô Chánh Hổ hoàn toàn không thể cứu chữa được nữa, liền hướng về Lâm Vãn Vinh gật gật đầu, rồi vung tay lên, người ngựa Hồng Hưng lập tức vô thanh vô tức rời đi.
Lực lượng của Hồng Hưng vừa biến mất khỏi tầm nhìn, thì từ xa đã nghe một hồi rầm rộ truyền đến, một đội binh mã kị doanh ở đằng xa tiến tới. Cầm đầu chính là Trình Thụy Niên, công tử của Trình Đức.
"Cứu giá tới rồi, nhưng mà lại là quá muộn!" Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc, quay về phía mấy người bọn Tiêu Phong nháy mắt, gia đinh Tiêu gia nhanh chóng lui vào công xưởng, chỉ còn một người tay chân đứt gãy, đang xùi bọt mép vẫn nằm chỗ cũ, chính là Ngô Chánh Hổ, cho dù may mắn không chết nhưng cũng thành phế nhân rồi.
Trình Thụy Niên thống lĩnh người ngựa tiến tới gần, quanh đó sớm đã không còn một bóng người, nhìn thấy đó đây đầy huyết tích của đám hắc y nhân, còn có một người sống dở chết dở là Ngô Chánh Hổ, Trình Thụy Niên sắc mặt trắng bệch, cưỡi ngựa qua lại hai lượt, không cam lòng nhìn chung quanh, hung hăng giơ tay lên nói:
- Chúng ta đi...!
Hai tên quân sĩ tiến tới khiêng Ngô Chánh Hổ lên, đoàn người liền nhanh chóng rút lui.
Đại tiểu thư ở trong phân xưởng, thấy sự tình một cách rõ ràng rành mạch, nhìn thấy đám nhân mã đó rút lui, lúc này mới thở phào một hơi dài, liếc mắt qua Lâm Vãn Vinh:
- Lúc này chúng ta nên làm gì bây giờ? Có nên trở về không?
Lâm Vãn Vinh lắc đầu, Trình Thụy Niên vừa mới rút, bên ngoài tình thế hòan toàn chưa ổn định, hắn trầm tư một lát mới nói:
- Phái người nào lanh lẹ ra ngoài nghe ngóng một phen đã, nếu xung quanh không có ai thì chúng ta về phủ cũng không muộn.
Đây là sách lược rất lão luyện, Tiêu phu nhân cũng gật đầu:
- Lâm Tam nói có lý, hãy chờ một lát hãy đi. Ngọc Nhược, tuy việc hôm nay đột nhiên phát sinh, nhưng trong phủ ta ứng biến thích đáng. Tiêu Phong, Tứ Đức mọi người đều có công, công của Lâm Tam lớn nhất, sau khi hồi phủ cần trọng thưởng xứng đáng.
- Phu nhân khen quá lời rồi.
Lâm Vãn Vinh cười hì hì:
- Ta cùng với Tiêu gia tựa như cá với nước, cùng hít thở, chung vận mệnh, không ai bỏ ai được. Đây đều là điều ta nên làm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...