Chương 123 Phiến tử (kẻ lừa đảo)

100 0 0
                                    

Đại tiểu thư thấy Lâm Tam cùng yêu nữ Bạch Liên giáo hỏi hỏi đáp đáp, quay đầu nhìn lại đoạn hồng tuyến đã đứt kia, trong lòng cảm thấy thật khó chịu, giận dữ:

- Yêu nữ kia đúng là đáng ghét mà!

Lâm Vãn Vinh thở dài:

- Đại tiểu thư, nàng không cần sỉ vả, số mệnh nàng ta cũng đau khổ mà !

Đại tiểu thư hậm hực nói:

- Cô ta và ngươi thân mật như thế, ngươi tự nhiên nói lời bênh vực cho cô ta thôi.

Hắn giật mình liếc nhìn Ngọc Nhược nói:

- Đại tiểu thư, từ 'thân mật' này thô lỗ vô cùng, vậy mà nàng cũng thốt ra được à.

Đại tiểu thư trên mặt đỏ lên, khẽ nói:

- Ngươi muốn quản ta chắc, ta nghĩ sao thì nói thế thôi. Yêu nữ này không biết là dạng hồ ly tinh gì, thế mà lại dụ dỗ tên xấu xa như ngươi.

"Nàng ta chính là danh chấn Kim Lăng Diệu Ngọc phường hoa khôi Tần Tiên Nhi, có phải là hồ ly tinh đâu!" Hắn thầm nhủ: "Bất quá bí mật này không thể nói cho nàng biết được."

Nhắc lại, Bạch Liên giáo kia khi được Tiên Nhi trợ giúp, tình hình không còn giống như trước. Tiên Nhi võ công trác tuyệt, một chọi mười, một hơi chém chết vài thị vệ, Bạch Liên phỉ đồ nhanh chóng đoạt lại quyền chủ động.

Lâm Vãn Vinh thấy bộ dạng Tần Tiên Nhi như muốn liều chết, trong lòng bắt đầu thầm lo lắng: "Con nha đầu ngốc này, không muốn giữ mạng hay sao? Thủ đoạn từ vị đối phó với Bạch Liên giáo vô cùng mãnh liệt, nàng hết lần này tới lần khác chấp nhất như vậy làm gì? Để các sư huynh đệ ngăn cản rồi mau thoát đi." Đối với Bạch Liên giáo, hắn chỉ có hảo cảm với mỗi Tiên Nhi cho nên với những người khác, hắn chẳng thèm quan tâm.

Đại tiểu thư lần đầu nhìn thấy cảnh giết người, cả người ngây ra, kêu một tiếng, vội vàng quay đầu lại, không dám mở mắt nhìn máu me. Hắn vội vàng kéo nàng ra phía sau lưng mình:

- Mau quay đầu lại, không cần nhìn.

Đại tiểu thư khẽ ừ nhẹ, thấy thân hắn đang chắn trước người mình, trong lòng cảm thấy dễ chịu đi rất nhiều. Chỉ là nhìn thấy trên chân hắn còn dính lấy nửa đoạn hồng tuyến kia, liền không nhịn được run rẩy, liếc mắt nhìn ra kia lại thấy Tần Tiên Nhi đang chém giết, cắn cắn đôi môi tức giận hừ một tiếng. Chính bản thân mình cũng cảm thấy khó hiểu.

Từ Vị bên người hộ vệ xuất hiện càng nhiều, vài chiếc thuyền khác cũng nhanh chóng đi lại gần. Vô số binh lính tay cầm cung tên nhắm lên trên thuyền lớn, chỉ chờ một tiếng ra lệnh sẽ phóng tên.

Từ Vị lớn tiếng nói:

- Bạch Liên giáo phỉ đồ, mau mau buông kiếm quy hàng, bổn quan sẽ miễn các ngươi tội chết.

Còn chưa dứt lời , vài tên phỉ đồ đã bị chém chết rồi. Lúc đầu hơn mười người hiện tại chỉ còn lại bốn, năm người ứng chiến. Mấy người này thật hung tợn ko sợ chết, vừa đánh vừa lui. Hai người hướng về phía Lâm Vãn Vinh nhảy tới. Tên phía trước đúng là tặc thủ mới vừa rồi định ám sát Từ Vị, hắn liếc mắt liền nhận ra là Lục Trung Bình tiểu tử, kẻ từng bị mình đùa cợt.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ