Chương 46: Đại tiểu thư đích ngộ hội

273 1 0
                                    

"Chuyện này sau này hãy nói đi. Nhị tiểu thư, ta có chuyện này muốn hỏi nàng đây. Nàng có thể lựa chọn trả lời hoặc không nhưng nhất định phải nói thật đó ."

Tiêu Ngọc Sương gật đầu nói:

-"Lâm Tam , ngươi yên tâm, chỉ cần là nói với ngươi thì ta sẽ không nói dối đâu."

Lâm Vãn Vinh gật đầu cười nói:

-"Trong câu chuyện anh hùng xạ điêu này nàng thích Dương Khang hay Quách Tĩnh?"

Vấn đề này rất thú vị, ở thế giới trước đây của hắn tuyệt đại đa số nam sinh đều thích Quách Tĩnh vì có lẽ là hắn thật thà lại không hề có uy hiếp gì đối với đàn ông. Còn các nữ sinh thì đại bộ phận lại thích Dương Khang vì hắn khá đẹp trai và còn biết chiều chuộng con gái nữa.

Tiêu Ngọc Sương hơi đỏ mặt xấu hổ cúi mặt thầm nghĩ, sao hắn lại hỏi một vấn đề khiến người ta xấu hổ như vậy chứ, lẽ nào là có ý gì khác?

Nàng nghĩ ngợi một lát rồi nét mặt ửng hồng như hoa đào. Nàng nhìn Lâm Vãn Vinh một cái, giọng nói nhỏ như tiếng muỗi kêu trả lời:

-"Ta, ta hơi thích Dương Khang."

-"Vì sao vậy?"

Lâm Vãn Vinh thầm nghĩ, quả nhiên không nằm ngoài dự đoán của hắn, con gái đều thích xấu xa một chút.

-"Vì hắn giống ngươi."

Tiêu Ngọc Sương khẽ nói.

Ta ngã đây, Lâm Vãn Vinh hoàn toàn buồn rầu, như vậy là đang khen ta hay làm tổn thương ta đây.

-"Ta đâu có xấu như vậy chứ?"

Lâm Vãn Vinh làm bộ mặt đau khổ nói.

-"Hắn làm sao xấu bằng ngươi chứ, ngươi cũng không biết lừa gạt bao nhiêu người con gái rồi."

Tiêu Ngọc Sương đỏ mặt nói.

Lâm Vãn Vinh không còn gì để nói.Thì ra trong mắt nhị tiểu thư ta lại là một con sói độc ác sao, nhưng ta đâu có lừa gạt con gái chứ, cùng lắm cũng chỉ gạt tiểu nha đầu Xảo Xảo một chút thôi.

-"Lâm Tam, vậy ngươi thích Hoàng Dung hay là Mục Niệm Từ?"

Tiểu cô nương nghĩ một lát rồi căng thẳng hỏi.

Trời ạ . Vấn đề này thực sự hắn chưa từng nghĩ đến bởi vì chưa tưng có ai hỏi như vậy cả. Lâm Vãn Vinh nghĩ một lát rồi thẳng thắn trả lời:

-"Hình như là ta thích cả hai."

-"Rốt cuộc ngươi thích ai nhiều hơn một chút chứ?"

Tiêu Ngọc Sương bĩu môi nói.

-"Cái này...Mục Niệm Từ thì thích hợp lấy về làm vợ còn Hoàng Dung thì thích hợp làm hồng nhan tri kỉ, ta cũng không thể phân định rõ ta rốt cuộc thích ai hơn nữa."

Lâm Vãn Vinh lúng túng nói.

-"Tham lam."

Nhị tiểu thư khẽ hừ một tiếng rồi quay đầu đi không nói gì nữa, cũng không biết nàng đang nghĩ những gì nữa.

Thấy sắc mặt nàng có gì đó không đúng, Lâm Vãn Vinh vội vàng cáo từ bước xuống lầu, Tiêu Ngọc Sương cũng không thèm nhìn hắn một cái.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ