chương 522: Gay Go

201 0 0
                                    

Lâm Vãn Vinh mở to hai mắt.

Tiên tử lắc đầu:

- Ngươi đó, thật sự chẳng biết gì cả. Ta hỏi ngươi, đêm đó ở trong trướng, An sư muội đã làm gì với Ngọc Già rồi, ngươi không biết hả?!

"An tỷ tỷ làm gì với Nguyệt Nha Nhi?! Hình như chỉ cởi quần áo cô ta ra mà!" Thấy hắn mắt to mắt bé nhìn trừng trừng, biết hắn đoán không được, Ninh Vũ Tích bật cười, giơ bàn tay nhỏ bé lên tát nhẹ vào mặt hắn một cái:

- Khi hai người thẩm vấn Ngọc Già, An sư muội có động thủ gì lên người cô ta không?

Ấn tượng mơ mơ hồ hồ, An tỷ tỷ dường như thật sự có đụng chạm gì đó vào cổ Ngọc Già, Lâm Vãn Vinh nghi hoặc nói vẻ khó hiểu:

- Vỗ vỗ một chút, cái này cũng tính là động thủ sao? Vậy thì mỗi ngày ta chắc đều động tay động chân với tiên tử tỷ tỷ rồi!

- Sao lại kéo ta vào đây?!

Ninh Vũ Tích đỏ mặt, chỉ đành bất lực lườm hắn:

- Vỗ vỗ vài cái, tự nhiên không tính là đặc biệt! Nhưng nếu làm gì như thế này nữa thì sự việc đã hoàn toàn khác hẳn rồi.

Tiên tử mỉm cười, trong tay ngân quang lóe lên, hiện ra một cây ngân châm lấp lánh. Lâm Vãn Vinh ngẫm nghĩ một lát, cả kinh nói:

- Chẳng lẽ, sư phó tỷ tỷ chích vào người Ngọc Già hả?! Vậy thì cũng chẳng sao mà, ta mỗi ngày đều bị nàng ấy chích đó!

Ninh Tiên tử buồn cười lườm hắn:

- Chẳng lẽ ngươi cho rằng, địa vị của Ngọc Già trong lòng An sư muội giống như địa vị của ngươi sao?

"Dường như không giống!" Lâm Vãn Vinh khẽ gật đầu:

- Vậy nàng ấy chích cái gì vào người Ngọc Già thế?!

Ninh Vũ Tích thở dài:

- Nếu trong cơ thể ngươi vô duyên vô cớ có thêm một độc châm ngấm từ từ, ngươi sẽ cảm giác như thế nào?!

"Châm lấy mạng?" Lâm Vãn Vinh biến sắc, kinh hãi hỏi:

-. Điều này sao có thể được? Vô duyên vô cớ, việc gì An tỷ tỷ lại muốn giết Ngọc Già?!

- Cái gì vô duyên vô cớ, ngươi là hồ đồ thật hay là giả vờ hồ đồ.

Ninh Tiên tử hừ nhẹ một tiếng:

- Thủ đoạn của Ngọc Già, đến cả An sư muội cũng phải kiêng kỵ vài phần. Huống chi là tên tiểu tặc háo sắc gan lớn bằng trời như ngươi. Nếu không phải là người chúng ta, có gì lạ lùng đều phải đề phòng. Trông vào bộ dạng Ngọc Già, rõ ràng là đang muốn dụ dỗ ngươi. Làm sao sư muội lưu một họa căn để hại ngươi về sau như vậy được? Với tích cách muội ấy, không giết người trước mặt ngươi thì đã là tiện nghi cho Ngọc Già lắm rồi!

Lâm Vãn Vinh ngẩn ngơ: "Tiên tử nói đúng lắm, với tính cách của Bạch Liên thánh mẫu An tỷ tỷ. Nếu nàng thực sự đã ghen lên, thì việc giết người cũng như ăn cơm thôi, mười Ngọc Già cũng không xem vào mắt."

Hắn cười khọt khẹt vài tiếng:

- An tỷ tỷ quả thật lợi hại. Làm sao ta chẳng thấy được gì cả thế nhỉ?

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ