- Đồng thời, tuyên bố cho tất cả hương thân Hoa Miêu...
Lâm Tam trầm mặt lại:
- ... Nhiếp Viễn Thanh tội ác tày trời, những tội mà hắn phạm phải nhiều không kể xiết, ta đã bẩm báo lên Hoàng thượng lão nhân gia, Nhiếp Viễn Thanh chẳng cần phải áp giải về kinh thành, chỉ đợi hình bộ gửi công văn đến là sẽ xử cực hình ở ngay bên ngoài Tự Châu phủ. Thời buổi rối ren này phải dùng trọng luật, không thể để tên cẩu quan này được chết quá thống khoái, phải lấy ngàn đao xẻ thịt hắn, lăng trì cho tới chết, cảnh cáo răn đe kẻ khác về sau. Tất cả bách tính Tự Châu đều có thể đến tận nơi chứng kiến!
"Lâm nguyên soái thế này là đã động chân nộ rồi, thủ đoạn tuy ác nhưng lại là vì xả nỗi bực tức cho lão bách tính, những ngày tốt đẹp của bách tính Tự Châu đã thực sự tới rồi!" Thành Tự Lập và Trương Quần đều phấn khởi không thôi, nhất tề ôm quyền cảm kích:
- Tạ ơn Lâm soái! Mạt tướng lập tức y lệnh!
Hai người vui mừng cáo lui. Lâm Tam lắc đầu lo lắng miên man: "Làm được một Tự Châu phủ rồi, nhưng thiên hạ còn có bao nhiêu Nhiếp Viễn Thanh? Làm sao giết được hết đây? Dẹp bỏ tham ô chính là việc khó nhất thiên hạ, Triệu Tranh vẫn còn nằm trong nôi chẳng hay biết gì đã phải gánh trọng trách lên người, tương lai chẳng biết sẽ còn có bao nhiêu chuyện đau đầu đây?"
Đang trong lúc trầm tư thì Tứ Đức chạy như bay vào:
- Tam ca! Mau mau, Nhị trưởng lão của Miêu trại đưa hỷ phục tới cho huynh!
"Hỷ phục?" Lâm Tam chớp chớp mắt, ngay sau đó sực tỉnh, vội vã kêu lên:
- Mau nghênh đón!
- Cung hỷ! Cung hỷ!
Nhị trưởng lão bưng theo một bộ y phục Bạch Miêu mới tinh, tươi cười đi vào.
"Hôm nay là một ngày tốt!" Nghĩ đến ánh mắt say đắm của An tỷ tỷ, trong lòng Lâm Tam lập tức nóng lên, tất cả ưu tư loáng cái đã biến sạch. Hắn cười hì hì tiến đến, khom người nhận lấy y phục trong tay Nhị trưởng lão:
- Làm phiền a thúc đích thân tới tống hỷ, tại hạ thực hổ thẹn quá!
Tứ Đức sớm đã đưa một phong hồng bao lớn tới, Nhị trưởng lão mỉm cười nhận lấy, vui vẻ thúc giục:
- Đa tạ a Lâm ca! Hảo sự không nên chậm trễ, mời a Lâm ca mau mau lên núi, Thánh cô đang khổ sở chờ mong đó!
- Được, được!
Lâm Tam vui vẻ đến không khép nổi miệng, vội vã mặc ngay bộ y phục mới kia vào.
Bộ Miêu trang này là làm riêng cho hắn, mặc vào cực kỳ vừa vặn, nhìn sợi chỉ thuần khiết tượng trưng cho Bạch Miêu trên ống tay áo, cũng không biết vì sao hắn đột nhiên nhớ tới khuôn mặt kiều diễm đầy vẻ thẹn thùng của Y Liên khi thay y phục cho hắn lúc xuất phát ở Ánh Nguyệt thôn:
- A thúc, ta muốn hỏi thăm người một chuyện?!
Nhị trưởng lão cười sang sảng nói:
- Đã sắp là người một nhà rồi, còn coi ta như người ngoài sao? Có chuyện gì thì cứ thẳng thắn hỏi đi!
A Lâm ca thân phận cao vời vợi, bản lĩnh phi phàm, lại được bách tính Tự Châu cực kì yêu quý, Thánh cô và hắn có thể kết thành nhân duyên là một chuyện vô cùng tốt đẹp. Các vị trưởng lão quá trình từ lúc phản đối tới lúc tiếp nhận, quan niệm đã dần dần thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...