Trên bức thứ nhất là ở một cái miếu đổ nát, một vị tiểu thư mặt đỏ bừng, trốn sau tường đổ vừa bối rối lại vừa khẩn trương lộ đầu ra, một bóng nam tử trốn sau xà cửa, mặt mày lấm lét nhìn vào bên trong. Bức thứ hai là trong một gian khuê phòng tinh mỹ, bình phong lưu ly, ánh đèn mông lung ấm nồng. Một vị tiểu thư lộ nửa bầu ngực, áo lót thấp thoáng, ánh mắt vô cùng kinh hoàng, một nam tử khác, hai tay phủ lên trước ngực vị tiểu thư chậm rãi khẽ xoa nắn, giống như rất hưởng thụ. Bức tranh thứ ba lại là một mặt hồ sóng nước mênh mông, một nam nhân hân hoan nhảy nhót như chim sẻ, hôn lên mặt vị tiểu thư bên cạnh. Bức tranh thứ ba này, khuôn mặt nữ tử vẽ không rõ lắm, nếu không phải là người có lòng, tuyệt không nhìn ra là ai. Ngược lại nam tử kia đại khái lộ ra dáng vẻ, mặt mày lấm lét, đầy dâm đãng, vẽ rất chân thật, ngay cả khẻ mù cũng nhìn ra đó là ai.
Lạc Ngưng đứng ở bên cạnh hắn xem trộm, Lâm Vãn Vinh vội vàng che đi, cười nói:
- Bức tranh liên hoàn này là ai vẽ? Có chút nhi đồng không nên thấy.
Lạc Ngưng lườm hắn, che miệng cười:
- Đại ca, nhân vật trên bức tranh này là ai, sao lại vô sỉ như thế? Chiếm hết tiện nghi nữ tử nhà người ta!
- Có chiếm tiện nghi sao?
Lâm Vãn Vinh nghiêm nghị nói:
- Vị công tử trên tranh trông anh tuấn giống ta, ta thấy như là vị tiểu thư kia muốn chiếm tiện nghi của công tử ấy đó thì có. Ngưng Nhi, nàng nói đúng hay không?
Lạc tiểu thư nhịn cười nói:
- Ngưng Nhi là người bên ngoài, rốt cuộc là ai muốn chiếm tiện nghi của ai, muội cũng không biết. Tuy nhiên có một câu nói xưa, một tay gõ không kêu, không chừng là hai người này đều chiếm tiện nghi của nhau, đại ca, huynh nói có phải hay không?
- Đúng là nhìn thấu suốt!
Lâm Vãn Vinh giơ ngón tay cái lên, bội phục nói, lại nhìn lướt qua bốn phía. Thấy Thanh Tuyền và Xảo Xảo đã đi vào góc khuất, liền cười hì hì:
- Bất quá, chỉ bằng vào mấy bức tranh liên hoàn mang chút khiêu dâm này mà muốn làm ta đêm nay ngủ không ngon sao? Ngưng Nhi, Từ tỷ tỷ của nàng cũng quá coi thường ta đó.
Ngưng Nhi khẽ gật đầu:
- Từ tỷ tỷ nói như thế, muội cũng không biết vì sao. Nhưng hôm nay khi từ tỷ tỷ đến, đưa cho muội và Xảo Xảo mỗi người một phong thư, phong thư của muội thì chuyển cho huynh, phong thư kia của Xảo Xảo, muội cũng không rõ, hình như là muốn chuyển cho Thanh Tuyền tỷ tỷ. Hai phong thư này dày mỏng giống nhau, không biết thứ bên trong có giống nhau hay không?
- Cái gì?
Đầu Lâm đại nhân nổ bùng, mông xịt khói cuống cuồng lao tới phía trước, vừa qua góc rẽ, liền thấy trong tay Tiêu tiểu thư cầm mấy cuốn giấy, đang cẩn thận xem xét, nàng càng xem sắc mặt càng đỏ, nước mắt long lanh, như muốn trào ra.
Mồ hôi lạnh trên trán Lâm Vãn Vinh tức thì chảy xuống tong tong. Con bà nó chứ! Chiêu này của Từ Chỉ Tình thật quá ác độc, thế này hoàn toàn là muốn lấy mạng ta rồi, lần này thôi xong, lão tử cho dù nhảy xuống Hoàng Hà cũng tẩy không sạch nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...