Lâm Vãn Vinh phóng người lên, liên tục lăn mấy vòng, khó khăn lắm mới tránh được đám mưa tên kia, nhưng chiến mã không thể tránh nổi, hí dài một tiếng, vạn tiễn xuyên qua, lập tức máu tươi cuồn cuộn chảy ra.
Lâm Vãn Vinh vừa muốn di động đã thấy mấy chục bóng đen, từ hai bên rừng lao ra, thân hình gọn ghẽ, cương đao trong tay ánh lên tia sáng khiếp người, mang theo tiếng gió ớn lạnh, nhất tề đâm tới hắn. Những tên thích khách này toàn thân áo đen mặt che kín, động tác mau lẹ, thế công sắc bén, cùng nhau ra tay phương vị đều hoàn hảo, khiến hắn không trốn vào đâu được.
"Con bà nó, cho các ngươi nếm thử sự lợi hại của phong châm!" Trong lúc cuống cuồng, Lâm Vãn Vinh đã lấy phong châm ra, đang muốn ấn lên cơ quan, thì trong nháy mắt tình hình lại phát sinh dị biến. Trong rừng phát ra một tiếng hú dài, lại có mấy chục bóng người lao ra, thân thủ mạnh mẽ, bọn chúng không nói một lời, mấy kẻ nhún người vài cái đã chắn trước người Lâm Tam, trường kiếm trong tay lấp lánh, liền vang lên tiếng 'loang choang', ngăn cản những tên áo đen đang đánh tới, hai bên lao vào chém giết.
"Chuyện gì thế này?" Lâm Vãn Vinh nghi hoặc, nhưng không dám hành động tùy tiện, tay đặt trên phong châm, có chút động tĩnh lạ thì sẽ ra tay ngay lập tức. Hai phái nhân mã chém giết lẫn nhau, những người tới sau đều mặc áo xanh, cũng chẳng che mặt, ra tay lại lão luyện độc ác, ngăn đám thích khách ra khỏi Lâm Vãn Vinh, chiếm thượng phong vững chắc. Thỉnh thoảng lại có tiếng người áo đen gào lên, hiển nhiên là chịu thiệt thòi rồi.
Nhưng những tên thích khách cũng rất hung hãn, người trúng liền mấy kiếm vẫn không chút sợ hãi, ra tay toàn là cách đánh liều mạng, lao vào đánh nhau với mấy người áo xanh, cục diện nhất thời khó phân.
Trong rừng lại vang lên tiếng hú dài, theo đó là một giọng nói rõ ràng của một nam tử:
- Các vị huynh đệ tức tốc đuổi lũ tạp chủng này đi, bảo vệ Lâm đại nhân!
- Tuân lệnh...!
Lời người nọ vừa dứt, trong rừng lại ào ào lao ra mấy chục bóng người, thân mặc áo xanh, đao kiếm trong tay nhanh như thiểm điện, tựa du long lượn quanh, trong phút chốc liền có mấy tên sát thủ áo đen mất mạng.
Nghe âm thanh này có chút quen tai, Lâm Vãn Vinh nhìn vào trong rừng, chỉ thấy một đại hán áo xanh như giao long lao tới trước mặt, chớp mắt liền có mấy người mất mạng dưới kiếm của hắn.
- Cao Tù, Cao đại ca!
Lâm Vãn Vinh mừng rỡ, đứng lên vẫy tay gọi to.
- Đại nhân, cẩn thận...
Theo tiếng kêu vang của Cao Tù, dị biến lại sinh ra, trong thế trận từng bước thất bại của thích khách, đột nhiên có hai bóng người lao lên không, nhanh như chớp giật, đâm thẳng về phía hắn.
Có Cao Tù trợ chiến, lòng tin của Lâm Vãn Vinh tăng thêm bội phần, khẩu súng ngắn trong tay đang muốn bắn ra, lại thấy tên thích khách đang ở trên không trung như bị điểm trúng huyệt đạo, khí thế mất hết, phịch phịch hai tiếng rơi trên mặt đất. Cao Tù vội lao tới chắn trước người hắn, mồ hôi dầm dề, thở hổn hển:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...