Chương 394: Trời tối, không thấy rõ...

175 0 0
                                    

Thấy Lâm Vãn Vinh mất hết hứng thú, Tiêu tiểu thư cũng chẳng còn cách nào chỉ đành nắm tay hắn dịu dàng nói:

- Chàng yên tâm, có thiếp ở đây, nhất định sẽ chăm lo cho sư phó thật tốt. Đợi thiếp điều dưỡng mấy ngày, tinh thần linh hoạt trở lại, thiếp sẽ chủ động qua xích sắt lên Tuyệt Phong, tự mình đón sư phó xuống núi.

- Điều này không thể được.

Lâm Vãn Vinh giật nẩy người, nắm lấy bàn tay nhỏ của nàng, vội vã can ngăn:

- Bây giờ không thể so với làm hiệp nữ trước kia, nàng còn có thai năm tháng, sao còn có thể làm việc nguy hiểm như vậy? Cho dù sau này sinh em bé hồi phục lại, nàng cũng không thể đi, nàng là lão bà của ta, ta yêu thương còn không đủ, sao có thể để nàng nếm trải hiểm nguy.

Tiêu tiểu thư yêu kiều mỉm cười, rúc vào lòng hắn, thỏ thẻ:

- Có câu nói này của chàng, thiếp đã thấy đủ rồi. Mấy ngày nay ở trên Tuyệt Phong, chàng cũng lừa gạt sư phó như vậy sao?

- Cái này, nói dễ nghe là khó tránh khỏi.

Lâm Vãn Vinh cười khan, len lén dò xét vẻ mặt của Tiêu Thanh Tuyền:

- Nàng cũng biết đó, tiên tử tỷ tỷ vốn là muốn giết ta, bây giờ lại thay đổi tâm tư đưa ta trở lại, giữa lúc đó phát sinh ra rất nhiều sự cố rắc rối chấn động lòng người, đợi lát nữa khi đi ngủ, ta sẽ tỉ mỉ kể lại cho nàng.

Tiêu Thanh Tuyền xoa xoa đôi gò má nóng rực, cắn môi thẹn thùng hừ một tiếng:

- Đừng có bày trò quỷ, đêm nay, không cho vào phòng thiếp.

- Vì sao?

Lâm Vãn Vinh lắp bắp kinh hãi:

- Hảo lão bà, ta ở trên núi ngày ngày ngâm suối nước nóng, rất sạch sẽ.

- Chàng cùng sư phó.... Sao lại có thể cùng thiếp...

Tiêu Thanh Tuyền đỏ mặt, vội quay đầu đi:

- Ngày mai chàng phải trai giới một ngày, rồi mới được phép vào phòng thiếp.

- Điều đó đâu xảy ra! Ta và sư phó của nàng, ngoại trừ ôm ôm ấp ấp, hôn hít sờ mó, những việc khác chưa hề làm gì, trên cơ bản là hoàn toàn thuần khiết.

Lâm Vãn Vinh ủ rủ mặt mày.

Lạc Ngưng che miệng, quyến rũ nhìn hắn:

- Công phu mồm mép của đại ca đúng là thiên hạ vô song, muội thấy sư phó của tỷ tỷ nhất định là bị cái miệng bôi mỡ của đại ca thu phục rồi, nếu không sao lại chủ động đưa huynh trở lại? Đại ca, đúng không?

Mặt Ngưng Nhi đỏ lên, mắt long lanh, cười rất thần bí.

- Điều này, kỳ thực công phu trên miệng của ta cũng thường thôi...

Lâm Vãn Vinh đẫm mồ hôi, lén lút luồn tay miết mông Lạc tiểu thư:

- Nếu nói ra ta có công phu lợi hại hơn công phu trên miệng, Ngưng Nhi, nàng đã thử rồi đó.

Xảo Xảo nhìn thấy hành động của hai người. mặt đỏ như giáng chiều, vội nép vào bên người Tiêu Thanh Tuyền, muốn nhìn lại không dám.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ