Lâm Vãn Vinh cả kinh kêu lên. Đứng trên ngọn cây trước mặt là một hình dáng rất quen mắt, ngày ấy đã thấy qua ở bên ngoài Ngọc Phật tự, còn đuổi theo nàng một đoạn, lúc này nàng tuy dùng khăn mỏng che mặt, nhưng đường nét của thân hình tuyệt mỹ kia cũng đã ghi tạc sâu vào trong lòng rồi.
- Thần tiên tỷ tỷ, là nàng tìm ta sao?
Thấy một nữ tử thần bí, xinh đẹp như thế tìm đến chính mình, sự lo lắng sợ hãi trong lòng Lâm Vãn Vinh giảm đi rất nhiều, sớm biết gặp mặt cùng thần tiên tỷ tỷ, lão tử dùng một chiếc xe ngựa mà tới, giữ được nhiều sức hơn.
- Cái gì mà thần tiên tỷ tỷ? Ngươi biết ta sao?
Người con gái kia khẽ gật đầu nói, tuy không thấy rõ vẻ mặt của nàng, nhưng bằng vào tri giác của Lâm Vãn Vinh, vị ti tỉ này tất nhiên đang mỉm cười. "Thấy Lâm tam ca ta rồi còn không mỉm cười sao? không mới là chuyện lạ đó."
- Thế nào, tỷ tỷ, nàng không nhận ra ta ư?
Lâm Vãn Vinh bắt đầu phát huy công phu da mặt dày, tinh thần vốn có của hắn, nghiêm mặt đi về phía trước vài bước, cười nói :
- Đêm hôm đó, bên Ngọc Phật tự, chúng ta từng có ước hội, lúc ấy nàng bay trên trời, ta đuổi theo dưới mặt đất đuổi theo, ta chạy, nàng bay...
Nữ tử kia tú mi khẽ nhíu lại, ngưng thần tự hỏi một chút, lại lắc đầu nói :
- Có sao? Ta cũng không nhớ ra, nhưng mà với dáng vẻ như người thì ta có thấy rồi thì e là cũng không nhớ nổi.
"Ta ngất, lão tử trông đẹp trai thế này, ngay cả ta cũng không nhớ ra, nàng làm sao mà trả lời với trời đất, đối đáp với phụ mẫu? Đầu óc mỹ nữ không sáng suốt lắm, xem ra thật sự là chân lý."
Trong lòng hắn khó chịu, thấy nữ tử kia đứng trên ngọn cây thể hiện dáng vẻ thoải mái, càng vô cùng tức giận, hận không tìm được cái ná bắn cô ta rụng xuống. Nhưng thấy thân hình nàng yểu điệu, phong tư trác tuyệt, lại có chút ngứa ngáy tay chân. Làm ra vẻ cười nói :
- Nhớ không ra cũng không quan trọng, sau hôm nay nàng sợ là muốn quên cũng không quên được. Xin hỏi vị tỷ tỷ này, nàng tên là gì, nhà ở nơi đâu, năm nay bao nhiêu tuổi? Nàng đặc biệt tìm đến ta sao?
Nữ nhân gật đầu nói :
- Nếu người gọi là Lâm Vãn Vinh, vậy là ta đến tìm người.
Lâm Vãn Vinh chậm rãi đến thêm hai bước :
- Tiểu đệ đệ chính là Lâm Vãn Vinh, xin hỏi tỷ tỷ, thê tử của ta ở đâu?
- Thê tử của người?
Thần tiên tỷ tỷ nhíu mày :
- Ai là thê tử của người?
Lâm Vãn Vinh lấy ra từ trong lòng ngực là thư kia, vẫy nhẹ trong gió hai cái:
- Lời này chẳng lẽ không phải tỷ tỷ nàng viết sao.." Muốn biết chuyện về Thanh Tuyền, tới hoa lâm thành Bắc. Nhanh lên!"
- Lá thư đó chính là ta viết .
Thần tiên tỷ tỷ gật đầu thừa nhận.
- Tốt lắm! Tốt lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
AcakTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...