chương 470: kiếm chỉ yếu tắc

174 0 0
                                    

Những câu nói ngọt ngào của nàng không ngừng văng vẳng bên tai Lâm Vãn Vinh, khiến Lâm Vãn Vinh lặng người hồi lâu: "Đúng vậy, ta khờ quá không? Sự tình nguy hiểm như vậy, làm sao lại đổ lên trên đầu mình chứ, việc này không phải phong cách của ta!" Hắn nghĩ tới nghĩ lui, bỗng giật mình ngộ ra: "Khi bảo vệ quốc gia, trên chiến trường đầy máu lửa, phàm là nam nhi nhiệt huyết, xem ra không tránh khỏi việc 'thân bất do kỷ'!" Đây là khát vọng ẩn náu trong lòng mỗi người. Cho dù hắn giảo hoạt gian trá như vậy, là loại người không chịu lỗ, cũng không thể có ngoại lệ.

Thấy hắn rất lâu vẫn không nói lời nào, Từ tiểu thư cười ngọt ngào:

- Cái đó không phù hợp với tính cách thường ngày của ngươi. Bỏ qua cả một gia quyến xinh đẹp, đi làm việc liều mạng sinh tử, ngươi đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?

Lâm Vãn Vinh thở dài một tiếng, bất lực đành nói:

- Nàng nghĩ rằng ta muốn đi hả? Có một số việc phải có người đứng ra, đáng hận nhất chính là, hết lần này tới lần khác ta lại là người thích hợp đi làm chuyện này nhất.Ngoại trừ tự nhận mình quá xui xẻo, ta còn có thể làm được cái gì.

Hắn lắc đầu ngoây ngoẩy, nói với vẻ thống khổ không chịu nổi, nhưng ý cũng không phải là quá khó hiểu ... hắn quyết ý muốn đi.

Từ Chỉ Tình ngơ ngác nhìn hắn, đột nhiên nhớ tới rất nhiều chuyện, gặp nhau khi trú mưa ở Ngọc Phật tự, gặp nhau ở Kinh Hoa học viện, thảo luận về hoa cỏ ở Tướng quốc tự, giăng lưới ở hồ Vi Sơn, cứ thế bao nhiêu lần, hắn cứ hi hì ha ha đùa giỡn không lúc nào ngừng, chỉ chiếm tiện nghi không bao giờ chịu thua lỗ, dáng điệu du côn đó sớm đã xâm nhập vào lòng nàng. Vậy mà ra chiến trường, hắn lại thể hiện ý chí sắt đá của đấng nam nhi, đến cả người Đột Quyêt hung mãnh như lang sói cũng phải nhường hắn ba phần. Hào hùng và khinh bạc, hai loại tính cách cực đoan, thế mà lại xuất hiện trên cùng một người, làm cho người ta vừa yêu thích lại lo sợ. Nàng thật không biết mình thích nửa người nào của hắn đây.

Thấy Từ Chỉ Tình nhìn mình đăm đăm, sắc mặt khi hồng khi trắng, lúc vui lúc buồn, không biết bị bệnh gì đây. Lâm Vãn Vinh vội vàng đưa tay quơ quơ trước mắt nàng:

- Từ tiểu thư, ngươi làm sao vậy? Ái chà, nhìn dáng vẻ nàng, hình như là trúng gió rồi, mau đưa hai tay ra đây, ta bắt mạch cho.

- Ngươi trúng gió thì có!

Từ Chỉ Tình lườm hắn, mặt nóng lên:

- Ta đang suy nghĩ về đề nghị của ngươi, cũng không biết ngươi nói thật hay giả.

- Phải không?

Lâm Vãn Vinh nhìn thẳng vào mặt nàng cười hắc hắc:

- Từ tiểu thư, ta dạy nàng một mánh nhé. Khi người ta nói dối, bên tai nhất định sẽ đỏ lên, không tin ta, nàng sờ tai nàng mà xem.

Từ Chỉ Tình vừa vươn bàn tay nhỏ bé ra sắp chạm vào tai, đột nhiên bừng tỉnh, lập tức phì một tiếng:

- Ngươi làm gì thế?! Dám trêu ta, ngươi mới là đỏ tai đó! Mỗi ngày ngươi đều đỏ tai!

Hắc hắc hắc hắc... Lâm Vãn Vinh nhìn nàng đắc ý cười đểu giả. Từ Chỉ Tình vội vội vàng vàng cúi đầu, tai đỏ như bị hơ lửa, hai người nhất thời không nói gì. Không khí liền trở nên ấm áp.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ