Tiêu đại tiểu thư thì ăn nói khẽ nhàng, Tiêu nhị tiểu thư niên kỉ còn nhỏ, như vậy xuất đầu lộ diện lo chuyện này đương nhiên đổ lên người Tiêu phu nhân. Ngẫm lại, làm một người phụ đạo nhân gia quán xuyến gia đình cũng không dễ dàng gì.
Mọi người nghe Tiêu phu nhân nói xong, liền tự động lặng yên xếp hàng đăng ký, ngay cả bốn tên vô sỉ kia cũng khoác lại cái bộ dạng văn sinh tiêu sái.
Biết hôm nay không có gì hay ho cả, Lâm Vãn Vinh hắn loại bỏ các suy nghĩ vẩn vơ, tìm vị trí thích hợp, nhìn ngắm Tiêu phu nhân, nhớ kỹ dung mạo của nàng xong liền lặng lẽ thối lui.
Trở về Đổng gia, đã thấy hai bố con Đổng Nhân Đức đang cẩn thận nắn nót làm một quyển sách.
Lâm Vãn Vinh nhìn lướt qua, thấy chữ viết trên đó thật thanh lệ đẹp mắt, xem ra đây chính là những tin tức mà Đổng Nhân Đức sưu tầm về Tiêu đại tiểu thư do ông ta kể lại còn Đổng Xảo Xảo ghi chép lại.
Chữ của Đổng Xảo Xảo viết thật đẹp mắt, Lâm Vãn Vinh nhìn mà chỉ biết gật đầu liên tục tán thưởng.
Cha con hai người lúc này mới chú ý tới Lâm Vãn Vinh đang đứng ở cạnh bọn họ. Đổng Xảo Xảo thấy Lâm Vãn Vinh không ngừng gật gù, nhịn không được sắc mặt đỏ bừng, có vài phần hưng phấn. Xem ra việc Lâm Vãn Vinh lộ ra thần sắc tán thưởng cũng làm cho nàng cảm thấy vui vẻ.
"Lâm, Lâm công tử, ngươi đã trở lại." Trên chiếc mũi nhỏ xinh của Đổng Xảo Xảo xuất hiện một giọt mồ hôi nhỏ bé trong suốt như ngọc, thật là xinh đẹp, bộ dạng của nàng ta lúc này làm hắn nhớ tới em gái đang học đại học.
Lâm Vãn Vinh cười nói: "Đúng vậy, ta đi ra ngoài vòng vo một hồi làm công việc điều tra thị trường."
Đối với cái danh tử điều tra thị trường này khẳng định họ chưa từng nghe qua, Lâm Vãn Vinh lại giải thích một chút rồi tiếp nhận cuốn sách nhỏ từ trong tay bọn họ nói: "Để ta xem một cái nào."
Hắn vừa cẩn thận nhìn xuống dưới, quả nhiên là bị chấn động, hai người này không chỉ có phân bố trang trí các mục lục thứ tự một cách bài bản, hài hòa, mà còn làm một bản sao nghiêm chỉnh của quyển chính, gần như y hệt, quả thực là nhân tài mà, không tuyên dương cho thiên hạ biết được thực là đáng tiếc.
Thấy thần sắc giật mình trên mặt của Lâm Vãn Vinh, Đổng Xảo Xảo nhất thời hốt hoảng, vội vàng hỏi: "Lâm công tử, có phải ta làm sai rồi không? Ai da, làm sao bây giờ, ta đã làm hỏng đại sự của người rồi."
Nàng ta có dáng vẻ khẩn trương đáng thương này cũng bởi vì hay tự ti cho mình là nữ tử vô tài, nay vất vả mới có người cho cơ hội thi triển hoài bão khả năng của mình, giờ thấy thần sắc người ta như thế bảo sao mà Xảo Xảo không khẩn trương chứ.
Lâm Vãn Vinh không đành lòng hí lộng nàng, sắc mặt dãn ra nở một nụ cười tươi: "Xảo Xảo tiểu thư, không phải sai đâu, mà là hoàn toàn tốt lắm."
Đổng Xảo xảo trên mặt đầu tiên là cả kinh, tiếp theo vừa mừng rỡ, vừa vội hỏi: "Thật vậy chăng, Lâm công tử?"
Lâm Vãn Vinh mỉm cười gật đầu, Đổng Xảo Xảo lúc này mới cao hứng nói: "Ta là dựa theo ý của công tử, lúc người đi rồi, ta còn một chút nghi vấn không giải thích được, nhưng lại không thể hỏi được ngươi nữa rồi, đành phải tự mình lần mò tìm hiểu mà làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...