"Tham kiến vương gia." Dân chúng cùng quan viên trong vườn thưởng hoa nghe Thành vương đến, nhất thời sợ hãi bất an, đồng thời quỳ xuống bái lạy.
Thành vương gia là anh em cùng mẹ với đương kim hoàng đế, dưới một người trên vạn người, thân phận tôn quý nhường nào, trăm quan gặp hắn đều phải hành lễ, nói chi đến bách tính phổ thông.
Diệp Vũ Xuyên đi theo bên cạnh Từ tiểu thư vội vàng quỳ xuống, Từ Chỉ Tình thoáng cau mày, nàng tuy tài học hơn người, luận về thân phận cũng là nữ nhi của Từ Vị, nhưng sự phân biệt tôn ti này ngay cả nàng cũng không thể không tuân thủ. Từ tiểu thư khẽ thở dài, bất đắc dĩ quỳ xuống.
Lâm Vãn Vinh thầm hừ một tiếng, mẹ nó, cái gì chó má vương gia, chẳng phải cũng cha sinh mẹ đẻ sao? Kêu lão tử hướng về ngươi khấu đầu, không có cửa đâu. Hắn bình thường tuy hì hì hà hà, nhưng gặp chuyện lại không bao giờ hàm hồ, phải thế nào thì sẽ là thế ấy, gặp Thành vương, nói không bái là không bái.
Đại tiểu thư thấy tất cả mọi người quỳ xuống nghênh đón, chỉ có Lâm Tam này lại giữ vẻ kiêu ngạo, đứng thẳng tại chỗ, chẳng làm động tác gì, trong lòng quýnh lên, vội vã kéo hắn một cái, khẽ nhắc: "Cái tên này, thấy vương gia cũng không dập đầu, không muốn sống nữa sao?"
Lâm Vãn Vinh cười nói: "Nam nhi dưới (đầu) gối có hoàng kim! Nhân sinh trong thiên hạ quỳ trời quỳ đất quỳ phụ mẫu, Thành vương này không thuộc số đó, ta dựa vào cái gì phải quỳ hắn?"
Đại tiểu thư sửng sốt, ngươi rốt cuộc có phải sống tại thế giới này hay không, loại lời đại nghịch bất đạo cũng dám nói ra khỏi miệng? May mắn là gặp ta, nếu để người khác nghe được, đâu còn mạng nữa? Tên đáng chết này bình thường thì ra vẻ đảo điên, lúc thế này lại khoe khoang sự ngang bướng.
Từ Chỉ Tình kinh dị liếc mắt nhìn hắn, người này lại còn có ngạo cốt như thế, thật hiếm có, cũng không uổng công một thân nam nhi ngay thẳng. Chỉ là nghĩ đến hắn cự tuyệt ý tốt của Lý Thái, cự tuyệt vì nước mà ra sức, hơn nữa có tính cách hoàn toàn khác lạ, thật làm người ta nhìn không ra.
Thấy Đại tiểu thư thần sắc lo lắng, Lâm Vãn Vinh cảm thán thở dài, không quyền không thế thật là khó a, ta với Thành vương gia này rõ ràng là không cùng đường, lại còn phải hướng đến hắn dập đầu. Nghĩ đến quyền thế, trong lòng hắn đột nhiên máy động, ngày đó bên ngoài chùa Linh Ẩn ở Hàng Châu, từng gặp một hoa phục lão giả tặng mình một kim bài kỳ quái, nói là đem kim bài này đến bất kỳ nha môn nào ở kinh thành đều có thể tìm hắn. Nhìn thân phận khí thế của hắn, cả người lộ ra khí chất quý phái, ngay cả Từ Vị cũng còn xa mới bì kịp hắn, hẳn phải là một vị đại quyền quý. Nhưng mình đến kinh thành cả ngày bận tối mắt, nhất thời quên mất việc này.
Tâm tư của hắn nhanh chóng quay ngược trở lại, hắn đưa mắt quét lên trên người Từ Chỉ Tình, trong lòng chợt máy động, Tử tiểu thư kiến thức rộng lớn, có thể nhận ra vật này. Nghĩ tới đây, hắn đưa tay vào trong lòng cầm lấy kim bài năng trịch kia đang muốn đưa ra, đã thấy Thành vương mỉm cười nhấc tay, lớn tiếng nói: "Mời chư vị mau mau đứng lên, hôm nay bổn vương chính là vì thưởng hoa mà tới, chỉ xem hoa thơm cảnh đẹp, cùng dân chung vui, chút nghi lễ này hãy miễn đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
Ngẫu nhiênTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...