Hôm nay là ngày cuối cùng để đăng kí vào làm gia đinh của Tiêu gia, ngày mai đã là ngày chính thức bắt đầu chiêu khai rồi cho nên các tài tử ở khắp nơi, biết chữ hay không biết chữ đều tấp nập vội vàng tụ hợp lại đây.
Không chỉ có người ở chính thành Kim Lăng này mà ngay cả các tài tử đến từ Hàng Châu, Tô Châu , Dương Châu, Trấn Giang cũng nườm nượp kéo đến bao vây địa điểm đăng kí báo danh đến vòng trong vòng ngoài, quả thật là một giọt nước cũng không thể lọt qua.
Vẫn giống hệt như cảnh tượng ngày hôm qua, chuẩn gia đinh và các tài tử phân thành hai đội, mỗi người tự đăng kí cho mình, kính vị rõ ràng , nước sông không phạm đến nước giếng. Trật tự ở đây vẫn còn tốt, không hề nhình thấy cảnh chen lấn xô đẩy, có lẽ là vì tất cả đều là người văn minh cả mà.
Thu hút được nhiều tài tử như vậy đến đăng kí, sức hấp dẫn của Tiêu gia đại tiểu thư quả thật phi phàm. Tuy nhiên cái thu hút người ta nhất có lẽ chính là sản nghiệp vĩ đại sau lưng nàng thì đúng hơn.
Tiêu gia nhất định sớm đã phát giác có rất nhiều tài tử nườm nượp kéo đến nhưng bọn họ vừa không ủng hộ cũng chẳng phản đối, không biết đang giở trò quỷ gì đây. Rốt cuộc là cần tài tử hay cần gia đinh? Mà cũng rất có thể sẽ lấy cả hai cũng nên.
Tuy nhiên, động tĩnh của họ làm càng lớn thì Lâm Vãn Vinh càng thích thú vì dù sao hắn cũng đang chờ nước đục thả câu để phát tài kiếm một món tiền lớn mà.
Mục tiêu của Lâm Vãn Vinh chính là đám tài tử phong lưu kia, xem bọn họ quần là áo lượt nhưng bộ dạng thì giống hệt như lũ cẩu vậy, năm lạng bạc Lâm Vãn Vinh còn cảm thấy định giá hơi thấp rồi đó.
Còn về các chuẩn gia đinh, huynh đệ, không phải ta coi thường mọi người nhưng hiện thực xã hội là như vậy, nếu muốn tán gái thì đầu tiên phải kiếm nhiều tiền một chút thôi.
Lâm Vãn Vinh tìm đúng một tên tài tử mặt mày trắng bóc, nhẹ giọng nói:
- Huynh đệ, có một quyển sách rất hay huynh có cần không?
Lâm Vãn Vinh lấy quyển sách trong lòng mình ra, nhanh chóng đưa đi đưa lại phấp phới trước mặt hắn, để hắn nhìn thấy rõ trước mặt chính là khuôn mặt xinh đẹp của Tiêu đại tiểu thư , sau đó lại nhanh chóng cất vào trong lòng.
Quả nhiên tên tài tử mặt trắng mắt sáng rực lên, nhìn tứ phía một cách cảnh giác rồi mới gật đầu nói với Lâm Vãn Vinh :
- Huynh đệ , có bản màu hay không vậy?
Bản màu? Lâm Vãn Vinh sững người ra một lát rồi lập tức hiểu ngay, tên tài tử này xem như chàng đang bán tranh ảnh đồi truỵ rồi.
Lâm Vãn Vinh đương nhiên vô cùng tức giận. Bà mẹ ngươi, lão tử đường đường một trang nam nhi anh tuấn phóng khoáng , ngọc thụ lâm phong thế này, làm sao có thể bán cái thứ đồ chơi ấy chứ. Tuy những loại long hổ báo của lũ công tử ăn chơi đại gia ta cũng cất giấu không ít nhưng cũng không đến nỗi phải dựa vào việc bán thứ đó để mưu sinh đâu. Tên ngốc mặt trắng đó cũng chẳng có con mắt gì cả, xem ra cũng chẳng phải loại tốt đẹp gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...