Chương 247 - Thưởng Hoa

223 0 0
                                    

"Người bị trọng thương, nhận chút chiếu cố là lẽ tất nhiên." Lâm Vãn Vinh hì hì cười, liếc mắt đánh giá Tiêu Ngọc Nhược từ trên xuống dưới, thành thật khen ngợi: "Đại tiểu thư nàng hôm nay thật là xinh đẹp."

Tiêu Ngọc Nhược nghe thế trong lòng vui mừng, trên mặt sinh ra mê man nói: "Muốn ngươi tới dùng miệng lưỡi trơn tru để đón khách, lại tới muộn như vậy, mới vừa rồi Từ tỷ tỷ mời ta vào thưởng hoa. Thấy ngươi không đến, ta cũng đành từ chối."

Đại tiểu thư vốn là một người làm việc điên cuồng, ngày thường bận rộn kinh doanh, tuyệt sẽ không có thời gian nhớ tới mấy chuyện rảnh rỗi. Nhưng hôm nay không giống trước kia, giờ nàng trong tim đã có người để nương tựa vào, lại là một nữ tử trẻ tuổi xinh đẹp, trước lễ hội thưởng hoa ngày rằm tự nhiên trong lòng không khỏi hướng đến. Hơn nữa hôm nay tiếp thị rất thành công, dù là tự thưởng cho mình an nhàn một chút, vào thưởng thức một phen thì có sao?

Trong lòng nàng có ý nghĩ này, nhưng ngượng ngùng không dám nói ra, thấy Lâm Tam trên mặt cười đùa không đứng đắn, nhịn không được thầm hừ một tiếng: "Tên đáng chết, lúc như thế này, sự nhanh nhẹn hàng ngày biến đi đâu mất rồi?"

Lâm Vãn Vinh nhãn lực thế nào, thấy Đại tiểu thư vẻ mặt e thẹn không tự nhiên, ánh mắt thỉnh thoảng liếc nhìn vào trong chùa Tướng Quốc, sao còn không rõ, trong lòng lại âm thầm buồn cười. Thật sự là tiết xuân đến rồi, ngay cả Đại tiểu thư cũng bắt đầu nổi dạ hoài xuân.

Hắn cười ha ha một tiếng, hô lên: "Tống tẩu, việc phát tặng phẩm này tỷ hỗ trợ trông coi nhé, ta cùng Đại tiểu thư vào chùa một chút... Đừng nên hiểu lầm, chúng ta là vào xem xem có khách hàng lớn nào có thể giao tiếp chiếm chút cảm tình. Ài, sự kiện thưởng hoa hay ho như thế, ta lại một lòng nghĩ đến làm việc, thật sự là trung thành đức độ, mẫu mực làm gương a."

"Đi đi." Tống tẩu cười nói: "Nơii này đã có ta trông coi là được rồi, ngươi cùng Đại tiểu thư chơi đùa vui vẻ một phen. Mấy ngày nay bận rộn quấy nhiễu nàng lắm rồi."

Phẩm hương hội, Lâm Vãn Vinh chỉ phụ trách xuất ra chủ ý, động chút miệng lưỡi. Mặc dù nội dung có đầy đủ kỹ thuật, nhưng những việc phiền toái còn lại toàn do Đại tiểu thư và Tống tẩu an bài. Tiếp thị đại quy mô như thế, lại không có kinh nghiệm, việc cần chuẩn bị rất nhiều, thật sự là làm cho Đại tiểu thư bận rộn không chịu được.

Tiêu Ngọc Nhược trên mặt đỏ lên, mạnh miệng: "Là tên Lâm Tam này lười biếng, ta mới không muốn đi... ê, ngươi không nên lôi kéo ta."

Tống tẩu nhìn theo bóng hai người, nhịn không được lắc đầu mỉm cười, chỉ mong Lâm Tam cùng Đại tiểu thư có kết quả tốt.

Hai người đi vào cổng lớn chùa Tướng Quốc, liền cảm giác một làn hơi ấm áp ập vào mặt. Trong chùa du khách qua lại, vui vẻ náo động, so với ngoài chùa còn náo nhiệt hơn vài phần, Lâm Vãn Vinh trong lòng kỳ quái, Thưởng hoa hội của chùa Tướng Quốc này có sức hấp dẫn lớn vậy sao, như thế nào có cảm giác người trong toàn kinh thành đều tới đây?"

Nhìn Đại tiểu thư khuôn mặt thoáng ửng hồng, Lâm Vãn Vinh cười nói: "Trong chùa này chẳng lẽ có lò lửa sao, như thế nào so với bên ngoài lại ấm hơn?"

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ