Chương 406: Lễ Vật.

169 0 0
                                    

Thấy Lâm Vãn Vinh cứ nhàn du nhìn ngó chung quanh như đi chơi, đông mó máy tây sờ soạng, toàn là những vật phẩm nữ tử yêu thích, Cao Tù cười đùa:

- Đúng thật huynh đệ muốn đi thăm một tiểu thư rồi, ta còn tưởng ngươi nói đùa với ta chứ. Huynh đệ thật là may mắn, những vị phu nhân trong nhà đều ôn nhu mỹ mạo, đẹp hơn cả thiên tiên, bên ngoài lại còn nuôi mấy em tình nhân nhỏ. Diễm phúc dường này, thật sự ta phải phục ngươi sát đất.

- Hâm mộ cái gì?!!

Lâm Vãn Vinh vẻ mặt đau khổ đáp:

- Chúng ta làm nam nhân cũng đâu có dễ dàng, không những phải hào hoa bảnh trai, còn phải biết kiếm tiền, còn phải biết nói chuyện, ban ngày lịch sự, buổi tối làm cầm thú, thiếu đi một điểm là không được. Trong nhà giữ vững cờ đỏ (ý là người xuất sắc), ra ngoài cờ bay phấp phới, việc như vậy đâu có dễ dàng?

Cao Tù bật cười ha ha, cảm thấy nghe Lâm huynh đệ nói một hồi còn hơn đọc mười quyển xuân cung họa sách (sách vẽ, loại "giáo dục giới tính").

Lâm Vãn Vinh đã làm phách trước mặt Từ lão đầu, huênh hoang hứa giúp đỡ, nói sẽ tìm một lễ vật tặng cho Từ tiểu thư, nhưng hắn vẫn đang bối rối chưa biết tặng gì. Không nói đến việc hiện giờ quan hệ hai người đang trong giai đoạn băng giá, mà chỉ với tầm nhìn của nha đầu đã không phải người bình thường có thể với tới được. Chẳng trách Từ lão đầu như muốn bán hàng tồn kho, tình nguyện trả tiền cho mình, nhất định phải đẩy Từ tiểu thư ra khỏi cửa cho được.

- Lâm huynh đệ, ngươi làm sao vậy?

Thấy Lâm Vãn Vinh dừng bước trầm ngâm không nói, Cao Tù nhìn hắn khó hiểu. Khi hiểu ra hắn đang lúc khó xử, gã liền thuận tay vơ lấy vài hộp son phấn ở một sạp nhỏ ven đường, cười hắc hắc góp ý:

- Muốn tặng quà cho các cô thì có gì mà phải nghĩ?! Son phấn, vải vóc gấm đoạn một đôi, cam đoan nàng cười hết cỡ, vui vẻ quấn quít lấy ngươi, cứ gọi đại gia, đại gia không ngừng. Nếu còn chưa đủ, đưa thêm một tờ ngân phiếu, đè nàng nằm xuống, hắc hắc!

Lão tiểu tử này, nhất định lão đi chơi đêm nhiều rồi. Lâm Vãn Vinh cười khằng khặc vài tiếng, đánh giá hắn từ trên xuống dưới, cười hì hì đáp:

- Cao đại ca, không ngờ đó nghe, huynh mà cũng nói được những lời như có kiến thức, có học vấn như vậy sao? Không cần phải nói nữa, huynh hào phóng như vậy, khẳng định các tỷ tỷ muội muội ở lầu xanh thích mê tơi.

- Đúng là các nàng thích ta, ta cũng thích các nàng...

Trong ngữ khí Cao Tù hàm chứa thâm ý, thần tình rất dâm đãng.

- Quả nhiên sâu sắc, tiểu đệ bội phục!

Lâm Vãn Vinh giơ ngón cái tán thưởng. Sau đó chuyển sang giơ ngón giữa, khinh lão tiểu tử này một cú.

Đi mãi mà không tìm được món hợp tâm hợp ý, lại muốn có thứ gì vừa đặc sắc, vừa khiến Từ Chỉ Tình đã thấy là không quên được quả thật là khó khăn.

- Cao đại ca, ở kinh thành có chỗ nào đặt hàng gia công các món đồ chơi hình nộm không? Cần phải tay nghề cao, thợ khéo léo.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ