An Bích Như hai má đỏ bừng, ngượng ngập cúi đầu, các mễ sai vây quanh nàng, hát ca nhảy múa, không khí quả là rất nóng nhiệt.
- A ca, a ca...
Y Liên nhìn như ngây dại, miệng thầm lẩm bẩm, nước mắt thành hàng chảy xuống. Các mễ sai của Ánh Nguyệt thôn chỉ biết thở dài, lặng lẽ quay đầu đi, không nhẫn tâm nhìn bộ dạng của nàng lúc này.
- A tỷ, cầu xin tỷ một chuyện, xin tỷ nhất định phải giúp đỡ muội!
Y Liên bỗng dưng cất tiếng, nắm chặt cánh tay Tử Đồng cầu khẩn.
Nhìn những giọt lệ long lanh trong mắt tiểu a muội, Tử Đồng vội gật đầu:
- Muội nói đi, a tỷ nhất định sẽ làm được cho muội!
Y Liên tìm một mảnh trúc từ trong túi ra, vội vã nhét vào tay nàng:
- Xin tỷ mau đem thứ này giao cho a ca!
Trên mảnh trúc đó có viết đầy những bài sơn ca, Tử Đồng nhìn mà cảm thấy vô cùng nghi hoặc, Y Liên vội vã nói:
- Thánh cô muốn cùng huynh ấy đối ca, nhưng bài vừa rồi muội còn chưa dạy, a ca không tiếp nổi, có cái này rồi, huynh ấy sẽ không phải sợ nữa
- Y Liên, muội điên rồi sao?
Tử Đồng nhảy dựng lên, tức giận bất bình thay cho Y Liên:
- Đã là lúc nào rồi mà muội còn muốn giúp tên lòng lang dạ sói ấy? Không tiếp được thì không tiếp được, để Thánh cô coi thường hắn thì càng tốt, có quan hệ gì với muội đâu?
- A tỷ, cầu xin tỷ đó, giúp a ca đi!
Thiếu nữ đáng thương này ôm lấy cánh tay nàng, nghẹn ngào lắc đầu, cương quyết nói:
- Muội chỉ muốn nhìn huynh ấy cả đời vui vẻ, thứ khác, cái gì cũng không cần!
- Nha đầu ngốc!
Sống mũi Tử Đồng cay cay, bất đắc dĩ đành khẽ than thở:
- Nữ nhân Miêu tộc của chúng ta gặp phải tên người Hoa lòng lang dạ sói này, toàn bị hắn dày vò cho thành như vậy, sao muội cứ như kiếp trước thiếu nợ hắn không bằng ấy!
Trời vừa tối mịt, những đống lửa liền bùng lên, tương thân hội chính thức bắt đầu. Trên người trăm ngàn thiếu nữ Miêu tộc đều đeo đồ trang sức bạc, cùng nhau thổi khèn gõ trống nhảy múa hát ca. Những thân hình mỹ lệ động nhân, tràn đầy sức sống lắc lư uyển chuyển, những khúc ca tươi vui lẫn với những tiếng cười rộn ràng tràn ngập khắp núi cao.
Trên triền núi, trong bụi cỏ, bên bờ rừng, khắp nơi đều có thể nhìn thấy những bóng dáng đi thành đôi, những lời ca du dương vang vọng khắp nơi trên Ngũ Liên sơn.
- Ấy, các nàng làm cái gì đó...
Lâm Tam còn chưa làm rõ tình hình thì đã bị một đám nữ nhân Miêu tộc xinh đẹp bu lấy như một đàn ong. Các nàng mỉm cười xếp hàng sang một bên, chân tay nhảy múa hát ca, ồn ào náo nhiệt.
- Còn có thể làm cái gì chứ?
Các cô nường cười hi hi đáp:
- Đương nhiên là mời a Lâm ca tiếp nhận khảo nghiệm rồi! Nếu huynh không tiếp được sơn ca của Thánh cô, vậy thì hãy nhận thua đầu hàng đi, sang năm lại tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...