Nhìn dáng vẻ của Từ Trường Kim này không giống tới đàm phán, Lâm Vãn Vinh cười phóng đãng:
- Trường Kim muội, muội hôm nay thật là xinh đẹp, so với tiên nữ trên trời còn hơn ba phần.
- Đa tạ đại nhân khen tặng.
Từ Trường Kim cúi đầu cung kính, dường như cũng có đôi chút hân hoan, xen lẫn mấy phần chua xót, vội đẩy hắn tới chiếc ghế bên cạnh, nhẹ nhàng mở miệng:
- Mời ngài ngồi.
Lâm Vãn Vinh buồn bực: "Chẳng lẽ đàm phán chuyện liên quan tới Cao ly ở nơi công cộng này? Trường Kim cũng quá sơ xuất rồi!" Đang do dự, liền nghe Từ Trường Kim dịu dàng bảo:
- Trường Kim hầu hạ ngài thay giày...
Từ Trường Kim ngồi xuống, mặt mày thẹn không dám nói câu nào, cởi chiếc giày dính đầy bùn đất của hắn, lấy ở bên cạnh một đôi giày vải mới tinh, âu yếm mang vào chân hắn.
Tư vị này lần trước đã hưởng thụ qua, nhưng đêm nay lại không giống với lần trước, trong thần tình Từ Trường Kim lộ vẻ cổ quái, tựa như thẹn thùng lại như xấu hổ, cam chịu người ta dày vò.
"Chẳng quản nhiều như vậy, khó lòng được tiểu cung nữ hầu hạ một lần, còn ra vẻ làm gì!" hắn thoải mái thở một hơi, cười ha hả:
- Từ tiểu thư quá khách khí rồi, ta tự mình làm là được rồi, đâu cần nàng tự ra tay chứ. Có điều cũng phải nói lại, Cao Ly các nàng thật sự là tinh tế, vào phòng trước tiên phải cởi giày, cùng với việc lên giường phải cởi áo của Đại Hoa ta hẳn là cùng một đạo lý.
Từ Trường Kim mỉm cười không nói, dẫn hắn đi lên lầu. Nơi này lần trước đã đến rồi, căn phòng đám phán hình như là ở trên cùng.
Tiểu cung nữ đi tới trước mặt, nàng tựa như vừa mới tắm xong, mái tóc dài được vấn bởi một chiếc khăn quyên, tự nhiên mà gần gũi. Da thịt ngọc ngà óng ánh như thủy tinh, dưới ánh đèn khi tỏ khi mờ, trở nên lấp lánh như ở chốn xa xôi. Bộ ngực căng tròn rung động theo từng bước chân, mơ hồ nhìn vào hai ngọn núi cao, khiến người ta phải mơ mộng tới phong cảnh bên trong. Váy dài quét đất, mềm mại mượt mà. Mỗi cử động nhẹ nhàng lại tỏa ra một mùi thơm thoang thoảng, êm dịu mà cứ mãi lưu luyến không tan, mộc mạc mà tinh tế, chính là nước hoa mân côi thượng hạng do Tiêu gia độc quyền.
"Nữ nhân sinh ra đúng là để cho nam nhân ngắm nhìn!" Nắm lấy lý tưởng vĩ đại này, ánh mắt của Lâm đại nhân tự nhiên dừng ở trên người tiểu cung nữ, quét qua ngực nàng mấy lượt, trong lòng cảm thán: "Thật không dễ, Cao Ly mấy trăm năm mới có một thiếu nữ có vẻ đẹp trời sinh được như vậy, chẳng trách hậu nhân của họ đợi không nổi, dù động dao kéo cũng phải tạo ra mỹ nữ."
- Đại nhân, ngài còn nhớ lời đã nói lần trước không?
Lên tới nơi, vừa muốn bước hết bậc thang, Trường Kim chợt quay đầu lại, hai má hơi bừng lên, nhỏ giọng hỏi.
- Lời lần trước đã nói?
Lâm Vãn Vinh không hiểu lắc đầu:
- Trường Kim muội, con người ta nói còn nhiều hơn ăn, muội hỏi câu nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...