Chương 188 Đả pháo

131 1 0
                                    

- Lâm huynh đệ, chuyện gì vậy?

Lâm Vãn Vinh trầm giọng nói:

- Kêu Triệu Lương Ngọc thống lĩnh thần cơ doanh, Đỗ Tu Nguyên dẫn Chiết Giang lưỡng hộ, Hồ Bất Quy suất lĩnh nhóm Sơn Đông, cùng khẩn cấp tập hợp tại nơi trú quân của thần cơ doanh, không được nhầm lẫn.

Cao Tù thấy hắn thần sắc nghiêm trang, nghĩ rằng có quân tình khẩn cấp, không dám chậm trễ, lập tức ra ngoài lên tiếng truyền lệnh.

Lâm Vãn Vinh đứng dậy, đi tới đi lui trong trướng, nhớ lại chuyện của Tần Tiên Nhi, trong lòng có chút khó chịu. Tần Tiên Nhi phải bảo hộ sư phó của nàng, như vậy khó tránh khỏi phải gặp nhau ở chiến trường. Dù công phu, đao kiếm căn bản khó có thể gây thương tổn được nàng, may ra chỉ có pháo binh mới có khả năng, cũng không biết thần cơ đại pháo rốt cuộc cải tiến tới uy lực như thế nào. Ta ngất mất, chắc là biết sẽ cùng Tiên Nhi giao đấu, lão già Từ Vị kia mới kêu mang cả đại pháo đã cải tiến tới đây.

Bên ngoài vang lên tiếng ồn ào, hiển nhiên Cao Tù đã ra lệnh cho thần cơ doanh, quân sĩ trong doanh trại vội vàng tập hợp, thấy trời con chưa sáng, cảm giác oán giận tự nhiên khó tránh khỏi.

Lâm Vãn Vinh ngủ đêm trong Thần cơ doanh trại, đối với phòng vệ của Triệu Lương Ngọc mười phần bất mãn, nếu không có Tiên Nhi kịp thời nhắc nhở, có ngày người xông vào trong doanh trại ám sát Lâm tướng quân hắn cũng không phải việc khó khăn gì.

Ra lệnh tập hợp khẩn cấp, tố chất binh mã tam doanh lập tức thể hiện ra. Hồ Bất Quy cùng Sơn Đông doanh được thông tri cuối cùng, nhưng lại tới sớm nhất. Bọn họ quân dung chỉnh tề, đao thương sáng ngời, mặc dù binh sĩ cao thấp gầy béo không đồng nhất, thần sắc không tốt, nhưng trông dáng vẻ của mỗi binh sĩ rất cường hãn, không coi sinh tử ra gì, bất cứ ai cũng không thể xem thường bọn họ.

Tên Hồ Thủ Tín rậm râu quả nhiên không hổ đã từng cùng người Hồ chiến đấu được thăng tới thiên hộ, đúng là cao nhân hạng nhất trong luyện binh thuật.

Đỗ Tu Nguyên cùng Chiết Giang doanh tới thứ hai, đội ngũ tự nhiên so ra kém Hồ Thủ Tín, nhưng lộ tuyến hành quân bọn hắn với phòng vệ rất tinh tế.

Ngược lại thần cơ doanh tuy ở gần nhất nhưng rất lề mề, tên rậm râu cùng Đỗ Tu Nguyên đã chỉ huy thao luyện một lần, Triệu Lương Ngọc mới đưa nhân mã thần cơ doanh tập hợp xong. Thấy Lâm Vãn Vinh mặt lạnh, trực giác của Triệu bách hồ liền mách bảo không hay rồi, nhưng thấy Lâm tướng quân không nói một lời, hắn cũng không dám tùy tiện nói gì cả.

Lâm Vãn Vinh được Cao Tù trợ giúp mặc vào một thân khôi giáp, chân mang giày chiến, trên đầu đội chiếc mũ rất góc cạnh, khuôn mặt oai phong lẫm liệt, khí thế cường hãn. Khôi giáp trên người hắn không biết là làm bằng thứ gì, thập phần mềm nhẹ. Nếu là bình thường, hắn nhất định nghiên cứu kĩ lưỡng một phen, nhưng hôm nay trong lòng đang khó chịu. Mặt hắn u ám như than, không lộ ra chút tâm tư nào.

Ba vị bách hộ thấy sắc mặt Lâm tướng quân không tốt, lại khẩn cấp tập hợp lệnh như thế, trong lòng cũng thấy chút không yên, chẳng biết có chuyện gì to tát phía trước xảy ra ko.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ