Chương 289: Hào trạch

182 0 0
                                    

-Đại tiểu thư, dậy sớm vậy!

Lâm Vãn Vinh cười hì hì, nắm bàn tay nhỏ của Xảo Xảo. Đêm hôm qua hắn mặc sức uy phong, sáng sớm nay cây cột còn đang chia lên trời, hùng dũng vô địch. Nha đầu Xảo Xảo lại vừa nhu thuận vừa quyến rũ, hai người ngư cá gặp nước, như nước nuôi cá, tiêu đao khoái hoạt không kể xiết.

- Còn sớm sủa gì nữa, mặt trời đã lên tới ba cây sào rồi!

Đại tiểu thư lườm hắn một cái, hầm hừ:

- Ái chà, đã tới ba cây sào rồi ư? Thất lễ quá! Đại tiểu thư yên tâm, sau này lên hai cây sào là ta rời giường!

Lâm Vãn Vinh trong lòng ngừa ngáy, mặt nổi lên nụ cười khó hiểu.

Đại tiểu thư không biết ý trong lời của Lâm Vãn Vinh, thấy hắn chớp chớp mắt nhìn mình, nụ cười trên mặt quỷ dị, trong lòng hoảng hốt, gương mặt đỏ lên như ánh mây hồng, vội cúi đầu xuống nói:

- Tốt nhất là mặt trời lên một cây sào là phải dậy ngay. Tên xấu xa nhà người! Chưa từng thấy ai tra tấn người ta như vậy!

-Tiêu tiểu thư, đây là muội dậy muộn, liên lụy đại ca, tiểu thư đừng trách chàng.

Xảo Xảo mặt đỏ bừng, ngượng ngùng xin lỗi.

- Xảo xảo muội đừng bao che cho hắn, nếu không chỉ để cho hắn khi phụ thôi. Thế nào, tối qua ngủ có ngon không?

Đại tiểu thư tựa như vô tình tựa như cố ý nhắc tới:

- Có, có...!

Xảo Xảo cúi đầu đáp, trên mặt sớm đã nhuộm tầng tầng phấn hồng.

"Mình làm sao lại hỏi tới mấy thứ này chứ!" Đại tiểu thư khẽ gắt một tiếng, lén nhìn Lâm Tam một cái, thấy hắn mặt mang vẻ cười cợt đang dòm ngó mình, nhớ tới âm thanh hỗn loạn đêm qua, nàng vội vàng quay đầu đi nói:

- Xảo Xảo muội muội, các ngươi muốn đi đâu thế này?

- Đại ca nói muốn dẫn muội đi xem nhà, Đại tiểu thư cùng đi với chúng ta nhé!

Xảo Xảo ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhỏ bé xinh xắn đầy vẻ hưng phấn và chờ mong.

- Đi xem nhà ư!

Trong lòng Đại tiểu thư chợt dâng lên nỗi mất mác, khẽ nói:

- Các ngươi cứ đi đi. Ta còn việc phải làm, nương thân từ Kim Lăng mang đến nghìn bình nước hoa. Hôm nay phải bắt đầu bán ra rồi, ta không thể bỏ đi được.

Thấy bộ dạng u oán của nàng, Lâm Vãn Vinh kéo tay nàng lại:

- Bán nước hoa đã có bọn Tống tẩu trông coi là được rồi, còn cần gì nàng tự ra tay chứ.

Hắn ma mãnh quét mắt khắp bốn phía, ghé tới bên tai Đại tiểu thư thì thầm:

- Nàng phải đi chọn phòng có một cái giường lớn, như vậy chúng ta mới không sợ bị rớt xuống.

Tiêu Ngọc Nhược nghe vậy khẽ hứ một tiếng, giọng như không còn thể nhỏ hơn:

- Ai muốn ngủ cùng ngươi, ta ghét nhất tên xấu xa ngươi.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ