Chương 170 - Phế Bỏ

105 1 0
                                    

Đào Uyển Doanh duyên dáng hét to một tiếng, thân như cánh én, nhẹ nhàng xông ra ngoài trước tiên. Gia đinh Tiêu gia theo sau Tam ca, khua chiêng gõ trống, cũng liền lao ra.

Hắc Long hội cùng Hồng Hưng đang liều mạng chém giết lẫn nhau, chợt nghe chiêng trống vang trời, cửa sắt công xưởng mở toan, gia đinh của Tiêu gia trong tay cầm hung khí, khí thế hùng hổ ùa ra, miệng hô to khẩu hiệu: "Hạ gục Hắc Long hội, hạ gục Hắc Long hội!"

Ngô Chánh hổ cùng thủ hạ của hắn chấn động, ứng phó với một Hồng Hưng, bọn chúng lực bất tòng tâm, sớm đã nhìn thấy thất bại, không nghĩ đến gia đinh Tiêu gia lại xen vào, chủ động đến tấn công mạnh mẽ đến thế, hành động này khiến Hắc Long hội không còn có thể chống chọi thêm, thế bại đã thành.

Lâm Vãn Vinh vọt lên phía trên cùng, dễ dàng đánh ngã mấy tên lâu la Hắc Long hội, Đào Uyển Doanh cẩn thận hộ vệ ở bên hắn, chiêu thức của nàng còn giỏi hơn Lâm Vãn Vinh, tuy là chỉ múa may hoa lệ, nhưng để ứng phó với mấy tên Hắc Long hội này thì tự nhiên là có thừa.

_ Ta đây là công sai của Kim Lăng phủ, các ngươi là lũ tội đồ nơi nào? Lớn mật như thế, dám đánh người ở đây?

Đào Uyển Doanh đánh ngã hai tên bang chúng Hắc Long hội, thần thái uy phong lẫm liệt, nhưng thủy chung vẫn không rời Lâm Vãn Vinh, vững vàng hộ vệ cho hắn.

Lâm Vãn Vinh 'a a' cười, tiểu nữ này cũng quá ngây thơ rồi, nếu bằng vài tiếng hò hét có thể giải quyết được vấn đề, thì con mẹ nó cần gì xã hội đen nữa!

Ngô Chánh Hổ thấy thân ảnh của Đào Uyển Doanh, liền có chút do dự, lại thấy Tiêu gia tiến tới hung mãnh, Hồng Hưng cũng mãnh liệt truy kích, đã biết hôm nay mọi việc hỏng rồi, liền cắn răng phất tay quát to:

_ Lui, mau rút lui...!

Hắn vừa nói xong, liền xoay người bỏ trốn, động tác rất là mau lẹ. Bang chúng Hắc Long hội còn lưu lại chứng kiến thấy lão quay đầu lủi mất, vội vàng hưởng ứng lời hiệu triệu của hắn, theo đường đó tháo chạy.

Đêm nay chính là cơ hội tốt tiêu diệt Hắc Long hội, Đổng Thanh Sơn như thế nào có thể bỏ qua, vội vàng hô vang:

_ Đạp đổ Hắc Long Hội, hạ gục Ngô Chánh Hổ, các huynh đệ, xông lên...!

Hồng Hưng sĩ khí đang vượng, lời này như tiếp thêm khí thế cho bọn họ, mấy trăm người liền đuổi theo Ngô Chánh Hổ truy sát. Đổng Thanh Sơn cùng Lý Bắc Đẩu đều vọt lên phía trên, vây chặt lấy Ngô Chánh Hổ, không cho hắn dễ dàng thoát thân.

Trận đánh tối nay, Hắc Long hội hoàn toàn thất bại. Hồng Hưng tuyệt đối không cho chúng có cơ hội 'Đông Sơn tái khởi', cánh tay này của Trình Đức xem như hoàn toàn bị chặt gẫy rồi. Phải nói đây cũng là món đại lễ Trình Đức dâng cho, hắn đã lầm lẫn khi coi thường lực lượng của Tiêu gia, coi thường thực lực của Lâm Tam, Hắc Long hội thất bại, có lẽ cũng chính là bước thất bại đầu tiên của Trình Đức.

Lâm Vãn Vinh thấy Đổng Thanh Sơn và Lý Bắc Đẩu vây lấy Ngô Chánh Hổ không tha, ép hắn tiến vào một góc, nhưng Ngô Chánh Hổ này cũng thật là cường hãn, một người đấu hai cũng không thấy rơi vào thế hạ phong. Nếu không bắt được Ngô Chánh Hổ, sau này Trình Đức tới cứu, muốn diệt trừ hắn lại khó khăn.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ