Chương 204: Tiêu gia không phải là nhà ta

165 1 0
                                    

- Tam ca, Tam ca, người đã trở về rồi...

Lâm Vãn Vinh cười nói:

- Tứ Đức, đã muộn thế này không ở trong nhà mà ngủ, chạy đến nơi này làm cái gì, còn muốn ngắm cảnh sao?

Tứ Đức vội nói:

- Tam ca, không phải ta muốn đến, là Đại tiểu thư dẫn chúng ta tới.

- Đại tiểu thư?

Lâm Vãn Vinh sửng sốt một chút:

- Ở nơi nào?

Tứ Đức chỉ vào cô gái nơi trường đình nói:

- Kia không phải là Đại tiểu thư sao !

Lâm Vãn Vinh ngưng thần nhìn lại, người con gái đứng trong trường đình, dáng vẻ thướt tha, đứng tựa như ngọc, đúng là Tiêu đại tiểu thư? Trong đêm tối nhìn khuôn mặt nàng mơ mơ hồ hồ, thân hình có chút gầy gò, đang hướng nơi này với cái nhìn sâu thẳm, dường như hơi run rẩy, ánh mắt long lanh.

Giọng Tứ Đức nói:

- Đại tiểu thư mấy ngày này cũng không biết làm sao, nói là tâm tình không tốt, mỗi ngày hết bận, đều muốn tới nơi này trông, luôn đợi đến sáng mới trở về. Cũng không biết là nàng nhìn cái gì, hỏi Thúy tỷ tỷ, nàng cũng không biết.

"Mỗi ngày đều đến trông? Không phải đợi ta chứ, hắc hắc..." Lâm Vãn Vinh trong lòng trơ tráo, kéo Tiên Nhi nói:

- Đại tiểu thư ở bên kia chờ, chúng ta đi qua xem nhé.

An Bích Như sớm chạy tới bên cạnh, cười nói:

- Đó là Tiêu đại tiểu thư sao? Ngưỡng mộ đại danh đã lâu, ta thật sự muốn xem mặt quá chừng.

Sự suy tàn của Bạch Liên giáo, đó là bắt đầu từ việc tốt bắt cóc Tiêu đại tiểu thư bị Lâm Tam phá hỏng. An Bích Như tự nhiên là muốn xem Tiêu Ngọc Nhược kia có bộ dạng thế nào?

Lâm Vãn Vinh nhìn nàng một cái:

- Sư phụ tỷ tỷ, xem thì cứ xem, chớ có động thù a!

An Bích Như cười khanh khách, quyến rũ nói:

- Sao nào? Ngươi khó chịu à? Tiên Nhi của ta còn ở đây, ngươi mau như vậy bắt đầu bảo vệ người khác, đúng là không có một chút lương tâm, uổng cho Tiên Nhi thương yêu ngươi.

Đối với vị An tỷ tỷ này, Lâm Vãn Vinh thật sự vô phương vô pháp, nói với nàng thì vào tai nọ là ra tai kia, hắn thì thầm với Tiên Nhi:

- Vị sư phụ này của nàng rất là quỷ dị, nàng nên cách cô ta xa một chút thì tốt. Nàng bị làm hỏng, ta đau lòng chết mất.

Tần Tiên Nhi nghe hắn xúi bẩy, cũng chưa nói gì, cười duyên một cái, xem như trả lời.

Cùng hai vị nữ nhân trêu chọc một trận, đang muốn đi tụ họp với Tiêu Ngọc Nhược, đã thấy nàng nhìn bên này vài lần. Đột nhiên dậm chân một một cái, xoay người ra khỏi trường đình, vội vàng lên tiểu kiệu, yêu kiều gắt lên một tiếng:

- Về phủ.

Giọng nàng không lớn, nhưng lại chính để mấy người nghe thấy, trong giọng nói tựa hồ mang theo chút tức giận, tiểu kiệu được nâng lên, vội vã.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ