Khóc à? Lâm Vãn Vinh suy nghĩ một chút liền hiểu ra, tính tình Đại tiểu thư chính là miệng mạnh mà lòng yếu, nhất định nàng là nghe phu nhân nói Xảo Xảo đã bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, liền tưởng rằng mình sẽ ra ngoài, nên mới thương tâm rơi lệ. Tính cách nha đầu kia mình đã quá rõ ràng, nàng tỏ ra không thèm để ý, thực sự trong lòng lại đang rất khẩn trương.
- Hôm qua muội và Từ tỷ tỷ đi mua đồ bên ngoài, đến khi về quán thì thấy Đại tiểu thư trốn chúng ta, lén ngồi khóc ở trong sương phòng.
Xảo Xảo u buồn nói:
- Đại ca, Đại tiểu thư thật sự rất đáng thương, nàng cùng phu nhân đối với huynh tốt như vậy, chúng ta đừng rời xa mọi người, được hay không?
- Nha đầu ngốc, ai nói là rời đi.
Lâm Vãn Vinh ôm tiểu nương tử vào lòng, trước mắt hiện lên hình ảnh Đại tiểu thư vừa quật cường vừa ôn nhu, nhịn không được lắc đầu than nhẹ:
- Hôm qua ta không phải đã bảo với muội rồi sao, chúng ta cùng phu nhân, Đại tiểu thư vĩnh viễn đều là người một nhà, vĩnh viễn sẽ không xa rời nhau. Đợi khi Đại tiểu thư quay về, ta sẽ nói với nàng ấy, chúng ta toàn bộ đều dọn đến tòa phủ kia, vừa ấm áp vừa náo nhiệt, vậy mới thật là tốt a.
Xảo Xỏa nhu thuận đáp lời, ngẩng đầu nhìn hắn cười quyến rũ, dịu dàng nói:
- Đại ca, huynh thật là tốt.
Hai người tiến vào trong phòng, Lâm Vãn Vinh chợt nghĩ đến sự tình về "Lạt Tị thảo" của bọn Đột Quyết, liền từ trong áo lấy ra chiếc túi mà A Sử Lặc trân quý như tính mạng, dốc đám lá thuốc dài ngắn kia lên trên bàn, cẩn thận xem xét kỹ lưỡng. Loại lá thuốc này mới qua gia công thô, chế biến còn rất kém, người Đột Quyết cứ thế bỏ vào trong ấm đốt lên hít khói. Nhưng đã tới tay Lâm Vãn Vinh dĩ nhiên sẽ khác, hắn là tên gian thương điển hình, chuyện sinh lợi thế này làm sao có thể bỏ qua cơ hội.
Hắn nói Xảo Xảo lấy một lưỡi dao sắc, băm nhuyễn lá thuốc ra, rồi lại bảo nàng tìm một tờ giấy mỏng, cuộn sợi thuốc thành một điếu nhỏ. Xảo Xảo quả thật rất khéo tay, y theo hướng dẫn của đại ca, đưa điếu thuốc vừa cuộn xong cho Lâm Vãn Vinh. Điếu thuốc thẳng tắp, thon dài, so với điếu thuốc lá ở tiền kiếp đã có vài phần giống nhau rồi.
Lâm Vãn Vinh vô cùng mừng rỡ, vội vàng đốt thử điếu thuốc lá, một mùi khói thuốc nhàn nhạt xông vào cánh mũi. Mặc dù so với loại thuốc lá ngon ở thế giới trước kia của hắn, loại thuốc này mùi có chút cay nồng và gắt hơn, không thể sánh bằng được, nhưng tại thời đại này, mùi như vậy đã là tốt lắm rồi. Đây chính là một phát minh mới a, cũng chính là một mỏ vàng thật lớn.
- Đại ca, đây là cái gì vậy?
Xảo Xảo che mũi hỏi. Mùi của loại lá thuốc này thật khó để nàng thích ứng.
Lâm Vãn Vinh haha cười to:
- Đây gọi là thuốc lá, là một loại kinh doanh siêu lợi nhuận, ta phải dùng nó để thu dụng tiền tài của bọn Tây Dương, hắc hắc.
Xảo Xảo vẫn chưa hiểu hắn nói gì, nhưng thấy đại ca đang rất hăng hái, liền mỉm cười, cũng không hỏi thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
عشوائيTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...