Chương 149 : Từ Văn Trường đến

173 2 0
                                    

- Xảo Xảo, nàng nghe ta nói này.

Lâm Vãn Vinh nâng người nàng dậy, nhẹ hôn lên môi nàng một cái rồi nói:

- Đối đãi với người khác khoan hậu chính là ưu điểm của nàng, nhưng nếu quá khoan hậu sẽ làm mất đi phép tắc mà trở thành là dung túng cho ác nhân. Đặc biệt là chúng ta bây giờ đang làm ăn, mấy việc ám muội trong việc làm ăn kinh doanh chúng ta sẽ không làm, nhưng cũng tuyệt đối không chịu oan uổng, đưa đầu cho người ta khi phụ được.

Xảo Xảo xấu hổ cười khổ:

- Đại ca, Xảo Xảo biết rồi. Kỳ thật cũng không phải là Xảo Xảo muốn dung túng cho kẻ xấu, chỉ là tên lão bản muốn thu thêm bạc ở bờ sông Tần Hoài. Hà, không biết làm sao lại có quan hệ với công tử con chỉ huy sứ, nên mới dám huênh hoang như vậy. Thiếp cũng là sợ đại ca gặp phải phiền phức, nên mới lo lắng như vậy.

Lâm Vãn Vinh ôm chặt nàng vào lòng nhẹ nhàng trấn an:

- Tiểu bảo bối, nàng yên tâm đi, đại ca có thể sợ cái gì nhưng không hề sợ phiền phức. Từ nay về sau mấy cái việc tung hoành đấu đá này cứ để cho đại ca giải quyết, nàng cứ ngoan ngoãn làm chưởng quầy là tốt rồi.

Xão Xảo khẽ 'vâng' một tiếng, gương mặt nóng bừng, tựa đầu vào ngực hắn khẽ nói:

- Đại ca, chàng đối với thiếp thật là tốt.

Lâm Vãn Vinh cảm thấy có chút xấu hổ: "Nói một hai câu đường mật, tiểu nha đầu này đã thỏa mãn như vậy rồi, thật là dễ dụ." Nói thật lòng, từ khi tiến vào Tiêu gia, hắn và Xảo Xảo ở chung với nhau không được mấy ngày, mà ny tử này si tâm không đổi, cả ngày nhung nhớ chờ đợi hắn trong khi hắn hết Ngọc Sương rồi đến Thanh Tuyền, còn cả Tần Tiên Nhi nữa. "Ài, đa tình cũng có phiền não của đa tình." Hắn cười hắc hắc, lại ôm lấy Xảo Xảo vuốt ve, trong mắt chợt hiện lên hình ảnh những gương mặt khác nhau của Ngọc Sương, Thanh Tuyền, Tiên Nhi. "Nếu quả thực đa tình chính là sai lầm, ta đây cũng chỉ đành cam chiu mắc sai lầm vậy!!!" Hắn khó xử nghĩ thầm.

Hai người thân thiết một lúc, Xảo Xảo đột nhiên ngẩng đầu lên hỏi:

- Đại ca, chàng đã tặng cho Lạc tỷ tỷ một viên kim cương phải không?

Ái dà, lời đồn lại truyền ra như vậy sao. Ta rõ ràng là đưa tặng cho lão thái thái, sao đồn đãi ra lại thành ta tặng cho Lạc Ngưng chứ. Lâm Vãn Vinh vội vàng đáp:

- Không có, tuyệt đối không có! Đó chỉ là nhân lễ thọ của Lạc lão thái thái, ta bèn đem tặng cho lão thái thái, còn chuyện ban tặng lại cho Lạc Ngưng thì ta không liên quan.

Xảo Xảo che miệng cười:

- Đại ca, thiếp chỉ hỏi như vậy mà thôi, chàng hoảng hốt như vậy làm gì. Lạc tỷ tỷ mấy hôm trước đến đây bàn bạc với ta về việc tài trợ cho Thi hội, thiếp thấy trên cổ tỷ ấy có đeo một sợi dây chuyền mà mặt dây chuyền là một viên kim cương, không biết là ai tặng cho, trông rất là đẹp. Thiếp còn tưởng là đại ca tặng cho tỷ ấy.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ