Lâm Vãn Vinh nắm lấy tay nàng, cảm thấy từng cơn giá lạnh truyền vào tay. Với công phu của Ninh Vũ Tích, chuyện này thực sự là không thể tưởng tượng nổi. Lâm Vãn Vinh kinh hãi, vội hỏi :
-Thần tiên tỷ tỷ, tỷ làm sao vậy?
-Không sao đâu.
Ninh Vũ Tích khẽ cười, sửa sang lại y phục cho hắn một lượt, dịu dàng nói :
-Chỉ là trong lòng có chút bùi ngùi. Nhớ tới những truyện cũ trên chốn trần thế giữa ta và ngươi, thoáng như mới xảy ra ngày hôm qua, chỉ giống như một giấc mộng."
Ninh Vũ Tích nói không giả chút nào. Trước khi lên Thiên Tuyệt phong, lòng nàng chỉ nghĩ sẽ giết hắn như thế nào. Đâu hay vừa lên núi liền làm sự việc biến đổi nghiêng trời lệch đất, nói là một giấc mộng cũng chẳng có gì quá.
-Đây không phải là nằm mơ đâu.
Lâm Vãn Vinh mỉm cười, quay đầu nhìn quanh, ánh mắt đầy lưu luyến :
-Rặng núi này kỳ phong thanh tú, cảnh sắc tuyệt đẹp, dù tên là Thiên Tuyệt, nhưng là phong tuyệt tình không tuyệt, chính là thiên đường hạnh phúc của ta và thần tiên tỷ tỷ. Đợi qua vài năm chúng ta trở lại đây, hài tử hay nhũ mẫu gì đó đều bỏ ở nhà hết, chỉ có hai người chúng ta lên tuyệt phong này, cùng nhau ngắm sao, ngâm suối nước nóng, như vậy sẽ mãn nguyện biết nhường nào.
-Ngươi chỉ toàn biết nghĩ cho mình thôi.
Mặt mày tiên tử đỏ lên. Trong mắt thoáng qua chút buồn bã nhưng thoáng chốc tan đi, lập tức cười duyên dáng :
-Ngươi coi đây là núi khỉ, mặc cho ngươi trèo lên sao? Thiên Tuyệt Phong này cao vạn nhận(1), ngươi xuống rồi thì sẽ không lên được nữa, làm sao tới ngâm nước nóng, ngắm sao trời chứ.
Thần sắc nàng ảm đạm, nắm lấy tay hắn, hai người cùng yên lặng đứng trên đỉnh núi. Nhìn núi non trùng điệp, cảm nhận gió lạnh mơn man gò má, tóc thổi tung bay, liền có cảm giác bay bổng như muốn lên tiên.
Lâm Vãn Vinh thở một hơi dài thoải mái, cười nói :
-Núi tuy cao, nhưng không bằn tình sâu như biển. Núi là Thiên Tuyệt, nhưng ta sẽ biến nơi này thành thiên đường nhân gian, khiến những người có tình trong thiên hạ trở thành đối lứa ở đây. Tiên tử tỷ tỷ, tỷ nói thay ta, bảo Thanh Tuyền đưa thêm một sợi xích sắt nữa tới đây nhé.
-Đưa thêm một sợi xích sắt nữa à?
Ninh Vũ Tích không hiểu hành động của hắn, nhưng nhìn vẻ kiên định của hắn chỉ đành truyền lời của hắn tới phía đối diện.
-Đại ca còn muốn một sợi xích sắt nữa làm gì nhỉ?
Lạc Ngưng lấy làm lạ hỏi.
Tiêu tiểu thư nhíu mày không nói. Từ Chỉ Tình không hề thay đổi nét mặt, nói nhỏ :
-Bắc cầu.
Có thao tác lần đầu thành công thì lần thứ hai liền đơn giản hơn rất nhiều. Đợi tới khi sợi xích sắt thứ hai kéo tới, Lâm Vãn Vinh đặt hai sợi xích sắt song song, giữ lại khoảng cách không tới một trượng, Ninh Vũ Tích hỏi nhỏ :
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...