Nguyệt Nha Nhi vội quát lên, giọng nói trong trẻo, nàng nói chính là tiếng Đại Hoa. Tuy không so được với loại dựa vào mồm mép kiếm cơm như Lâm Vãn Vinh, nhưng cũng vô cùng lưu loát.
Lâm Vãn Vinh cười vang:
- Hóa ra là nàng thật sự biết nói tiếng Đại Hoa ta hả? Nguyệt Nha Nhi thần y, trông nàng xinh đẹp là vậy, vì sao lại thích lừa người thế? Thói quen này không tốt lắm đâu. Nàng xem, ta chưa từng lừa người đó.
"Ngươi mà cũng nói không lừa người à?" Thiếu nữ Đột Quyết không có chút thiện cảm nào với tên cướp Đại Hoa này cả, căm phẫn:
- Nói lại một lần nữa, tên ta không phải là Nguyệt Nha Nhi, ta là Ngọc Già. Nếu ngươi dám ức hiếp ta, thần của thảo nguyên nhất định sẽ không tha cho ngươi.
"Nha đầu này còn dám uy hiếp ta à?" Lâm Vãn Vinh không nhanh không chậm đáp:
- Ngọc Già và Nguyệt Nha Nhi vốn cùng một nghĩa, chỉ có điều một cái là tiếng Đột Quyết còn cái kia là tiếng Đại Hoa mà thôi. Nhưng mà, ta vẫn luôn tôn trọng người khác, nếu nàng không thích ta gọi nàng là Nguyệt Nha Nhi, vậy sau này ta gọi nàng là Ngọc Già. Nàng thấy thế nào, Nguyệt Nha Nhi muội muội?
Với cái loại người này thật đúng là không còn gì đề nói, Ngọc Già tức giận hừ một tiếng, quay đầu đi không để ý tới hắn nữa.
Thấy thiếu nữ Đột Quyết này dung nhan tuyệt lệ, cực kỳ hoang dã, thể hiện hết nét phong tình của dị tộc. Lâm Vãn Vinh không khỏi mỉm cười, khẽ than:
- Thật ra tên chỉ là một cái dấu hiệu thôi, gọi là gì cũng chẳng sao. Như ta chẳng hạn, khi ở Đại Hoa, phỉ hiệu của ta là Lâm Tam. Nhưng tới Đột Quyết rồi, ta cũng có một cái tên Đột Quyết rất có ý nghĩa, mọi người đều rất thích.
Ngọc Già hừ một tiếng, khinh miệt nói:
- Cái loại người như ngươi, sói hoang trên thảo nguyên cũng còn cao thượng hơn, có thể có tên Đột Quyết gì dễ nghe được chứ.
Thiếu nữ Đột Quyết này tuy nói tiếng Hoa không được tròn trịa, có những từ phát âm có chút trúc trắc, nhưng trong mắt người Đột Quyết đã là lưu loát độc nhất vô nhị rồi, so với quốc sư Đột Quyết Lộc Đông Tán còn tốt hơn rất nhiều.
Nghe thiếu nữ Đột Quyết nói tiếng Đại Hoa, đúng là một loại hưởng thụ! Lâm Vãn Vinh lấy bút chì và giấy từ trong ngực ra, xoạt xoạt xoát viết lên mấy chữ, cười nói:
- Tên Đột Quyết của ta có hay hay là không, nàng nhìn là biết ngay. Tiện thể hỏi một chút, Nguyệt Nha Nhi thần y, nàng có biết chữ Đại Hoa không? Chớ để ta viết uổng phí nhé.
Tên cướp Đại Hoa này tựa hồ căn bản chẳng nhớ nổi tên thiếu nữ Đột Quyết là Ngọc Già, cứ luôn miệng gọi Nguyệt Nha Nhi, Ngọc Già tuy giận lắm, nhưng cũng chẳng biết làm sao, chỉ đành mặc hắn.
Lâm Vãn Vinh đưa trang giấy cho Nguyệt Nha Nhi, Ngọc Già liếc qua, khinh miệt dọc:
- Tam cát thị ... oa lão công. Đây là tên gì vậy, khó nghe chết đi.
(Cái câu trên đồng âm với Tam ca là ... chồng của ta)
Lâm Vãn Vinh cười ha hả:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
AléatoireTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...