- "Ngủ sớm dậy sớm thân thể khỏe mạnh, thế nhân học ta sẽ vui vẻ tiêu diêu...", Lâm Vãn Vinh ngâm nga một tiểu khúc rời khỏi giường, đêm qua tuy khốn đốn, nhưng ngủ một giấc xong thấy thoải mái hơn nhiều. Khi đi ra khỏi cửa , đã thấy trong phòng đối diện trống trơn không một bóng người, hai vị tiểu thư đã dậy từ sớm, chẳng biết đi đâu.
Đang vô cùng buồn chán làm bài thể dục buổi sáng, một khuôn mặt nhỏ đỏ bừng vì lạnh của một tiểu nha hoàn chạy đến kêu lên:
- Tam ca, Tam ca...
Lâm Văn Vinh nhận ra nàng, đây là nha đầu mà đêm qua Tống tẩu phân phối cho Đại tiểu thư sai khiến, tên là Hoàn Nhi, trông thật yêu kiều nhỏ nhắn đáng yêu.
- Hoàn Nhi muội muội, việc gì thế? Ấy, trên đầu muội còn có con gián, để ta tới bắt ra cho muội.
Lâm Văn Vinh ra vẻ cả kinh nói. Hoàn Nhi bị dọa kêu "a" một tiếng, nhảy đến bên người hắn ôm lấy cánh tay, kêu lên:
- Tam ca, ở đâu, ở đâu ?
- Tam ca ở đây nay !
Lâm Văn Vinh cười hì hì nói, sáng sớm thức dậy trêu ghẹo tiểu cô nương, con mẹ nó cuộc đời thật đẹp. Hoàn Nhi biết được trò của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, buông cánh tay hắn, nói lí nhí:
- Tam ca, Đại tiểu thư để muội đến xem, nói nếu là huynh thức dậy rồi, thì mời huynh đi dùng bữa sáng.
Lâm Văn Vinh ngáp một cái:
- Vậy về báo lại với Đại tiểu thư, ta còn chưa có thức dậy nhé. Đêm qua vội vội vàng vàng đi ngủ, thật sự rất vội, ngay cả tắm đều chưa được sạch. Đợi chút nữa nhất định phải tắm rửa cẩn thận một phen, sau đó lại ngủ thêm một giấc thật thoải mái. Hoàn Nhi muội muội, ta thấy muội trông không nhỏ, năm nay mười mấy rồi.
- Mười sáu, sắp mười bày rồi.
Hoàn Nhi khẽ nói.
- Như vậy a, tuổi nhỏ thế sao? Xem ra ta đoán không sai nhiều lắm. Hoàn Nhi, chút nữa tới giúp ta cọ lưng nhé.
"A", tiểu nha đầu cả kinh chạy mất như một cơn gió, Lâm Văn Vinh cười dài ba tiếng, nếu như không phải vì phải tìm kiếm Thanh Tuyền, lão tử mỗi ngày đều trêu chọc nha hoàn, ôm ấp lão bà như vậy. Thật quá tiêu dao tự tại a!
Hắn tới kinh thành là vì làm hai việc. Một là giúp đỡ Đại tiểu thư chuẩn bị kinh doanh ở đây, còn lại là tìm kiếm Thanh Tuyền. Đêm qua lại gặp giấc mơ đó, làm trong lòng hắn tăng thêm nhiều tự tin, ngẫu nhiên đều có thể gặp, chuyên tâm tìm kiếm chẳng lẽ còn không thấy sao?
Đi đường vất vả, đêm qua lại ngủ ngon lành, sáng sớm lại còn tắm rửa sạch sẽ. Ở trong nội viện này đều là nữ tử, muốn cô nương nhà người ta mang nước tắm cho, hắn thực sự có chút không hay. Không dễ dàng mới đổ đầy nước nóng vào chiếc thùng gỗ lớn. Vừa cầm lấy xà phòng, cởi quần áo chui vào trong thùng, một cảm giác ấm áp truyền đến, thấm vào lông tóc làm toàn thân hắn thoải mái không thể diễn tả nỗi. Toàn thân thư thái, hắn hít một hơi, hai tay khe khẽ đập, dùng sức khỏa vài cái, trong miệng rên hừ hừ: "ta bơi, ta bơi, ta bơi bơi bơi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...