Chương 403: Gian Phu Dâm Phụ.

228 1 0
                                    

Lâm Vãn Vinh vô cùng mừng rỡ, ôm chặt lấy thân hình kiều nhuyễn, nhu nhược vô cốt của Tần Tiên Nhi, mặt đầy vẻ hồ nghi:

- Nàng nói mau lên, cách giải như thế nào?

- Thiếp còn lừa chàng sao?!

Tần Tiên Nhi cúi đầu nép vào người hắn, đôi tai đỏ ửng, khuôn mặt nóng bừng, bàn tay vẽ vẽ mấy vòng tròn lên ngực hắn, vạn phần ngượng ngùng nói tiếp:

- Nhưng chàng phải tuân theo điều kiện này, thiếp nói ra phương pháp giải cổ chàng không được trêu thiếp, Tiên Nhi đều là vì tướng công...

- Được, được...

Lâm Vãn Vinh đã nóng bừng cả người, không khống chế được đầu óc, sớm đã không còn đợi được nữa, bàn tay bóp nhẹ vào bộ ngực mềm mại của nàng, cười nhạo:

- Nàng còn không rõ tướng công sao, chỉ cần có thể làm cho tiểu Tiên Nhi đạt được tâm nguyện, phương pháp gì thì lão công ta cũng đều nguyện ý nếm thử.

Hai má Tần Tiên Nhi nóng bừng lên, im lặng một lúc lâu, nàng vẫn ngượng ngùng lắp bắp không dám mở miệng. Lâm Vãn Vinh phải một lần nữa cổ vũ, cuối cùng đôi môi nàng mới hé mở, lấy hết dũng khí, nói nhỏ vài câu vào tai hắn. Vừa dứt lời, mặc kệ hắn có nghe thấy hay không, nàng lại im bặt nép đầu vùi mặt vào ngực hắn, không dám ngẩng đầu nhìn lên, dường như có một dàn trống đang đánh ầm ĩ trong lồng ngực nàng.

Lâm Vãn Vinh a một tiếng, trong mắt tràn đầy vẻ dâm tiếu, mặt lại che giấu bằng vẻ kinh ngạc:

- Tiên Nhi, như vậy cũng được sao? Nàng cũng biết, tướng công ta rất thuần khiết đó, cái loại phương pháp bất bình thường mà nàng vừa nói, trước giờ ta chưa từng nghe nói qua.

Mặt Tần Tiên Nhi đỏ tới mang tai, nàng thẹn thùng đấm hắn một đấm, thanh âm nhỏ như muỗi kêu, vừa thẹn vừa giận:

- Tướng công chọc thiếp, trên người chàng có quyển họa sách đó. Có thứ pháp môn hoan ái gì mà chàng không biết, cũng không biết chàng đã thực hành mấy trăm, mấy ngàn lần rồi, còn dám xưng là lang quân thuần khiết nữa. Thiếp chưa biết gì, chàng lại còn giễu cợt người ta.

Bị Tần Tiên Nhi giở giọng trách móc, da mặt dày cộm của Lâm Vãn Vinh cũng không đỏ lên một chút nào, hắn cười ha ha vuốt ve cái bụng bóng loáng thon thả của nàng, nói khẽ:

- Tiểu bảo bối, biện pháp này là ai nghĩ ra thế, làm sao lại nghĩ ra được một sáng kiến có tính khiêu chiến thế nhỉ? Ta thấy nàng đó đã xem xuân cung họa sách còn nhiều hơn cả ta nữa à nha. Có thời gian, thật tâm ta rất muốn giao lưu thỉnh giáo nàng một phen.

Khuôn mặt Tiên Nhi đỏ hồng hồng, trên mặt như phủ lớp phấn hồng, đôi môi kiều diễm ướt át, một ngón tay nhè nhẹ dí vào trán hắn, hơi sẵng giọng:

- Ngoại trừ sư phó, ai có thể giải cổ được chứ? Người vì hạnh phúc cả đời của chúng ta, không tiếc công suy tưởng, mới nghĩ ra phương pháp cho chàng chiếm tiện nghi như vậy. Thế mà chàng lại vô tâm, còn cười nhạo người nữa.

- À ra thế,

Lâm Vãn Vinh khẽ gật đầu, mặt rất nghiêm chỉnh:

- Tra cứu xuân cung họa sách rất khổ cực, phải chịu sự hành hạ của tâm tình và sinh lý cùng một lúc, ta rất thông cảm.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ