Chương 112: Nhắm ngươi rồi đó

158 1 0
                                    

Lâm Vãn Vinh cười to, Đại tiểu thư cũng đột nhiên ý thức được, ai da, đây chẳng phải là ngôn ngữ hạ lưu của hắn đó sao, lập tức thở gấp đến độ mặt đỏ bừng, nước mắt cứ chảy xuống, nói: "Ngươi ngươi...., ta sinh ra là để cho ngươi khi dễ sao ?"

Đại tiểu thư đúng là tức giận thật, trên đường đi không hề để ý tới Lâm Tam. Lúc trở lại tiểu điếm, đã thấy tất cả mọi người đang lo lắng đứng đợi, Đại tiểu thư cũng không để ý ánh mắt lo lắng của mọi người, chạy tới núp vào lòng Trương nương nương: "Nương nương" rồi nói không nên lời, đứng đó khóc to......

Đại tiểu thư bình yên vô sự địa trở về, đương nhiên tất cả mọi người cao hứng, chỉ là thần sắc Lâm Tam thập phần cổ quái, hình dáng muốn cười nhưng lại không dám cười. Đại tiểu thư đích thần sắc lại càng ly kỳ, như là hàm chứa thất vị nhân sinh bên trong, ai cũng nhìn không rõ.

"Cầm thú không bằng" này hiệu quả thập phần rõ ràng. Thẳng đến ngày thứ hai hôm sau cũng không nói với Lâm Vãn Vinh một câu nào.

Lâm Vãn Vinh cũng không phải có ý đùa giỡn tiểu nữ tử này hơn nữa đây cũng không phải là lần đầu nên cứ kệ thế nào hay thế đấy.

Ra khỏi cửa, Đại tiểu thư đã phi thẳng lên xe ngựa, đúng là không muốn thấy tên hạ lưu này, Lâm Vãn Vinh cũng mừng rỡ vì được thành bình đôi chút.

Phó hội năm nay tiến hành tại Tình Vũ lâu, chính là tửu lâu nổi danh tại Hàng Châu. Lâm Vãn Vinh theo Đại tiểu thư vào lâu, nhìn thoáng qua tình hình nơi này, trong lòng đã hừ lạnh đó một tiếng.

Nguyên là cách bố trí của Tình Vũ Lâu này và Thực Vi Tiên thập phần tương tự, cái mà Lâm Vãn Vinh bực nhất chính là các kiểu cách, chiêu thức buôn bán ở đây cũng bắt trước y chang Thực Vi Tiên, ...từ đó có thể thấy được, Tình Vũ lâu này định nhiên đã phái người đến Kim Lăng khảo sát qua thực địa.

Lâm Vãn Vinh không biết là nên cao hứng, hay phải buồn bực. Các chiêu thức này đều đã truyền tới Hàng Châu, nói rằng danh tiếng Thực Vi Tiên quả đã truyền dương ra bên ngoài, ngay cả tửu lâu của tỉnh ngoại cũng phái người đến xem học tập. Căn bản bực ở chỗ là không có gì bảo vệ quyền lợi, ngay cả cách thức, mánh làm ăn cũng không thể giữ bí mật, để người bắt chước, với vấn đề này hắn cũng không có biện pháp nào.

Mặc kệ nói như thế nào, việc thế này khó có thể làm cho người ta vui vẻ lên được, Lâm Vãn Vinh cũng hừ một tiếng.

Đại tiểu thư đang đi ở phía trước, nghe thấy thanh âm của Lâm Vãn Vinh, nhịn không được quay đầu, liếc mắt nhìn hắn nói: "Những người phía trước đều là thượng tầng nhân vật của thương trường Giang Chiết, ngươi chớ để bị chú ý đó."

Lâm Vãn Vinh cười nói: "Đại tiểu thư yên tâm đi, trước mặt người lạ, ta nghiêm trang lắm."

Đại tiểu thư hừ nhẹ một tiếng nói: "Nói ngươi nghiêm trang ư, chắc mặt trời mọc phía tây. Việc hôm qua ngươi nói với ta, sau này không được tiếp tục nữa, bằng không, ta nhất định không nói chuyện cùng ngươi đó."

"Hiểu rồi, Hiểu rồi." Lâm Vãn Vinh hắc hắc cười nói: "sau này không nhằm ngươi mà giảng là được."

Đại tiểu thư cũng nghe ra là có cơ quan trong lời hắn nói, hừ đó một tiếng nói: "Ngươi hạ lưu như vậy, đã giảng qua với Thanh Tuyền tiểu thư chưa ?"

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ